Tiếng Việt
 

Thiết bị phát Wifi Xiaomi USB 8GB

Màu sắc:

Giá bán
280,000đ
  • Giá cũ
    400,000đ
  • Tiết kiệm
    120,000đ

Chia sẻ dữ liệu dễ dàng Bảo hành 1 tháng bằng tem Dung lượng 8GB
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Thiết bị phát Wifi Xiaomi USB 8GB

Tuổi thọ gấp 5 lần USB thông thường
Flash MLC với chất liệu bền bỉ, hiệu suất hoạt động cao, tuổi thọ cao gấp 5 lần USB thông thường giúp dữ liệu của bạn được lưu trữ an toàn nhất.
​Phát wifi mọi lúc mọi nơi.
Kết nối USB với máy tính (PC, Laptop) đã kết nối mạng, USB sẽ phát một mạng wifi cho bạn và bạn bè xung quang có thể truy cập vào mạng.

Chia sẻ dữ liệu nhanh, an toàn.


Với USB Miwifi lần này với bộ nhớ dung lượng 8Gb, giúp bạn chia sẻ trực tiếp dữ liệu trong nội bộ mạng wifi của mình thông qua một ứng dụng được tích hợp sẵn trong USB khi cắm vào máy tính bạn sẽ thấy.
Ngoài ra có 1 app sử dụng trên smartphone hoặc tablet để share dữ liệu từ thiết bị di động đến USB.




Dùng Smartphone điều khiển máy tính.
Sử dụng app Miwifi, tương tác đa màn hình giữa các điện thoại, máy tính bảng và PC. Tắt máy từ xa, khóa, hẹn giờ tắt, bạn có thể xem trực tiếp các bộ phim, hình ảnh đang trong USB bằng Smartphone của mình.Sử dụng thay thế cáp dây thông thường.
Nếu bạn đang có một mạng wifi thì bạn không cần cắm dây cáp cho máy bàn của bạn. Chỉ cần cắm USB Miwifi 8Gb vào máy bàn, máy tính của bạn sẽ được kết nối mạng và không phải lo về việc rối rắm của dây mạng và tính ổn định vẫn cực cao.​​Nhỏ gọn, dễ dàng theo bạn đến bất cứ đâu
Chiều cao chỉ 3,5 cm. Trọng lượng khoảng 10g giúp bạn có thể mang đi bất kỳ đâu phục vụ cho công việc cũng như giải trí.
Thông số kỹ thuật:

Kích thước: 44,5 x 18 x 8,4 mm
Trọng lượng: 6g
Màu sắc: Đen, hồng, xanh lá, xanh dương, cam
Chip flash: MLC / NAND Flash
Bộ nhớ trong: 8Gb
Chuẩn USB 2.0
Chuẩn wifi: YD/T 1096-2001,IEEE802.11b/g/n

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng:

- Trên máy tính:


Trong USB có sẵn app để cài đặt vào máy tính nên khi cắm USB vào bạn click vào app, và bắt đầu cài đặt:








Sau khi đợi chạy xong bạn Click vào nút giữa để OK và chương trình bắt đầu chạy, chương trình sẽ chạy trên khay hệ thống (góc phải gần đồng hồ) bạn cần click double vào biểu tượng của chương trình để tinh chỉnh tên wifi, password wifi.



Như trong hình, các bạn đang thấy số 1, số 1 đó tức là đang có 1 thiết bị vào mạng của mình. Khi có 1 thiết bị kết nối vào mạng, sẽ có 1 thông báo trên máy tính để xác nhận, nếu bạn không bấm gì thì sau 20 giây sẽ tự đồng ý cho phép vào mạng. Đồng ý bấm ô bên trái, từ chối bên phải.
Các bạn cũng có thể theo dõi để biết hiện đang có bao nhiêu thiết bị vào mạng của mình bằng cách click vào số đang hiển thị hoặc biểu tượng Smartphone bên dưới.



Hình đám mây ở giữa dùng để bạn đồng bộ từ tài khoản MiCloud của bạn về máy tính hoặc USB và ngược lại



Click vào hình thư mục ở bên góc phải, đây chính là nơi để bạn chia sẻ dữ liệu với các thiết bị xài chung mạng. ở đây có 2 phần:



Như hình trên, khi bạn bật tính năng này nó sẽ bắt đầu share tất cả những gì hiện có trong USB Miwifi 8Gb của bạn. Hình dưới chỗ icon thư mục xanh có mũi tên hướng lên trên là để bạn chọn 1 thư mục nào đó trên máy tính để share dữ liệu.



Hoặc đơn giản hơn là chỉ việc kéo thả file cần share là bạn đã có thể xem phim trên smartphone mà không cần phải copy vào máy, không phải lo chiếm dụng bộ nhớ trong máy.



Để chạy được tính năng tắt máy tính, log off, hoặc hẹn giờ tắt máy đang cắm USB Miwifi 8Gb bằng thiết bị di động thì bạn cần phải set quyền cho thiết bị được phép tắt, cách làm như sau: Bạn click vào giao diện quản lý các thiết bị đang vào mạng wifi của mình, chọn thiết bị cho phép, click hình 3 chấm tròn (...) chọn dòng cuối. Như vậy là thiết bị đó đã có thể tắt máy tính của bạn.



- Trên Smartphone:

Khi mua USB Miwifi 8Gb có kèm theo sách hướng dẫn, trong đó có code app, bạn chỉ cần dùng smartphone hay tablet quét code đó là có thể download app (chỉ hỗ trợ Anroid về máy hoặc click vào ĐÂY để tải app.



Để chọn xem nơi được share là thư mục ngoài hay USB, chọn bấm vào nút giữa ở trên để hiện ra dòng lựa chọn xuống để chọn



Vào tab tắt máy tính bạn sẽ thấy như hình dưới (để smartphone tắt được máy tính thì bạn phải set quyền trên máy tính trước như hướng dẫn phía trên):





Sau khi thực hiện được các bước trên, bạn đã có thể dễ dàng share dữ liệu một cách nhanh chóng.


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1x USB

Đặc điểm chính:

SKU XI431ELAVW0CVNAMZ-557563
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 5x2x2
Bảo hành 1 tháng (tem)
Trọng lượng (KG) 0.1
Sản xuất tại Chính hãng


Thiết bị phát Wifi Xiaomi USB 8GB





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Thiết bị phát Wifi Xiaomi USB 8GB


 
 
 

280,000 đ

*