Tiếng Việt
 

Sim 3G Mobifone Tài khoản max 48 GB

Màu sắc:

Giá bán
79,000đ
  • Giá cũ
    119,000đ
  • Tiết kiệm
    40,000đ

Kết nối mạnh mẽ Siêu khuyến mại Tính năng tiện dụngTốc độ 3G mạnh nhất hiện nay tại việt nam
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Sim 3G Mobifone Tài khoản max 48 GB

Ngày nay, việc kết nối mạng internet diễn ra hằng ngày hằng giờ và đã trở thành nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống của mỗi người. Được thiết kế dành riêng cho việc kết nối internet chuyên dụng, Sim 3G Mobifone sẽ hỗ trợ cho máy tính bảng, ipad một cách tốt nhất. Những khi không có wifi hay ở những nơi sóng yếu Sim 3G Mobifone luôn có thể hoạt động rất mạnh mẽ. Sim 3G Mobifone sẽ mang lại cho bạn một không gian trải nghiệm cực kì thú vị và mới mẻ mỗi ngày, với chiếc máy tính bảng của mình bạn có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin phục vụ cho đời sống hằng ngày, trong học tập lẫn trong công việc, giúp mọi việc trở nên thuận lợi và chính xác hơn. Hãy nhanh tay chọn lấySim 3G Mobifone để hỗ trợ tốt nhất cho chiếc máy tính bảng hay ipad của bạn



Sim 3G Mobifone tặng 22.2 GB trong 1 năm

Kết nối mạnh mẽ, siêu khuyến mãi

TÍNH NĂNG NỔI BẬT
Kết nối mạnh mẽ
Mobifone luôn là nhà mạng được người sử dụng tin dùng và chọn lựa, vì mạng của Vinaphone phủ sóng khắp mọi nơi, bạn có thể sử dụng Sim 3G Mobifone khi về các tỉnh vùng xa hay các chung cư có sóng yếu một cách thoải mái. Chiếc máy tính bảng khi được lắp Sim 3G Mobifone, chỉ cần bật kết nối và sử dụng dữ liệu thì bạn đã có thể dễ dàng truy cập vào mạng internet bất cứ nơi đâu.

Siêu khuyến mại
Sim 3G Mobifone thoả thích lướt web, truy cập internet với khuyến mãi cực lớn. Tháng đầu tiên khi kích hoạt tài khoản có 2400 Mb data. Sang tháng thứ 2 cộng 1800Mb/ tháng, cộng liên tục trong 12 tháng với điều kiện:
Mỗi tháng nạp tối thiểu 30.000đ-Có thể nạp sẵn trước

Các gói cước và khuyến mại cụ thể có hưỡng dẫn rõ ràng kèm theo bộ kít của sim, khách hàng chỉ cần thao tác theo hướng dẫn rất dễ dàng.
Nạp tiền và kiểm tra tài khoản trực tiếp trên web,không cần phải tháo sim ra
Sim 3G Mobifone không giới hạn thời gian-tính cước 200đ/1Mb.


Tính năng tiện dụng
Sim 3G Mobifone sẽ cho bạn khả năng kết nối nhanh chóng sau khi lắp sim vào máy tính bảng hay ipad. Bên cạnh việc truy cập dễ dàng, việc tháo lắp sim cũng rất thuận tiện và nhanh chóng, bạn có thể thay đổi sim tùy thích mà không gặp bất kì trở ngại nào. Chỉ với những thao tác nhỏ bạn đã có thể lắp được sim mới vào và kết nối ngay lập tức.


THÔNG SỐ KỸ THUẬT

-Model: Sim
-Màu: Nhiều màu
-Tổng dung lượng tối đa sử dụng trong vòng 12 tháng: 48 Gb (sau 12 tháng nếu muốn sử dụng khuyến mại tiếp vui lòng liên hệ thổng đài mobifone)

Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Sim Card1 phiếu hoặc hóa đơn bảo hành

Đặc điểm chính:

SKU MO195ELAY96HVNAMZ-718797
Gender Unisex
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 10x3x2
Bảo hành Bảo hành 12 tháng theo hóa đơn mua hàng
Trọng lượng (KG) 0.04


Sim 3G Mobifone Tài khoản max 48 GB





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Sim 3G Mobifone Tài khoản max 48 GB


 
 
 

79,000 đ

*