Tiếng Việt
 

Apple iPhone 4S 32GB (Đen) - Hàng nhập khẩu

Màu sắc:

Giá bán
3,375,000đ
  • Giá cũ
    4,990,000đ
  • Tiết kiệm
    1,615,000đ

Màn hình: 3.5” Độ phân giải màn hình: 640x 960px CPU 2 nhân; 1.0 GHz RAM: 512MB ROM: 32GB Camera: chính 8MP Pin: 1420mAh Hỗ trợ wifi; 3G; GPS
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Apple iPhone 4S 32GB (Đen) - Hàng nhập khẩu

HÀNG NHẬP KHẨU


Là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài bởi doanh nghiệp trong nước, không thông qua nhà phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.

Hàng nhập khẩu được nhiều người chọn lựa bởi giá thành tốt, chất lượng vẫn được đảm bảo như những sản phẩm được nhập khẩu thông qua nhà phân phối chính thức (vì được sản xuất từ cùng một nhà máy của hãng sản xuất). Hơn nữa, dù không được bảo hành tại các trung tâm bảo hành chính thức của hãng, các sản phẩm này vẫn được áp dụng đầy đủ chính sách bảo hành của doanh nghiệp nhập khẩu.




Lưu ý: Sản phẩm không áp dụng chính sách đổi trả hàng và được bảo hành 1 năm tại đơn vị bán hàng kể từ ngày mua.



Được thiết kế không khác gì mấy so với người anh em tiền nhiệm iPhone 4, iPhone 4S với những nâng cấp đáng giá như CPU A5 mạnh mẽ hơn, camera 8.0 MP sắc nét hơn, hệ thống ăng ten được cải tiến cùng cô nàng trợ lý ảo Siri cực kỳ thông minh và hữu ích.




image
iPhone 4S với thiết kế tương tự iPhone 4

TÍNH NĂNG SẢN PHẨM


Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

iPhone 4S với thiết kế phần lưng bằng kính, bộ khung kim loại cứng cáp viền quanh máy cùng các góc bo tròntương tự iPhone 4 khiến máy trông cực kỳ bóng mượt, sang trọng, cao cấp và cầm rất chắc tay. Không những thế, bộ khung viền kim loại xung quanh còn có tác dụng như một hệ thống giúp bắt sóng thoại và wifi.




Thiết kế sang trọng và đẳng cấp



Màn hình Retina rực rỡ

Vẫn là màn hình Retina 960x640 rộng 3.5 inch 16 triệu màu, cảm ứng đa điểm nhưng với tông màu đen ít tối hơn và màn hình mang sắc xanh nhiều hơn giúp màn hình iPhone 4S trông rực rỡ hơn.




Màn hình retina rực rỡ




Chíp xử lý A5 mạnh mẽ

iPhone 4S được trang bị Chip lõi kép A5 800 MHz cho tốc độ xử lý nhanh gấp 2 lần chip A4 trên iPhone 4 và khả năng xử lý độ họa mạnh mẽ hơn gấp 7 lần giúp mở ứng dụng nhanh hơn, chơi game mượt mà hơn và thời gian chụp ảnh cũng nhanh hơn đáng kể.Bên cạnh đó, tốc độ kêt nối internet của iPhone 4S cũng cao hơn mặc dù máy vẫn sử dụng kết nối Wi-fi chuẩn n, Bluetooth 4.0, hỗ trợ la bàn, GPS, cảm biến ánh sáng, đo gia tốc, cảm biến độ gần…tương tự như iPhone 4.




image

Camera 8.0 MP xuất sắc

Camera của iPhone 4S cũng được nâng cấp lên 8.0 MP thay vì 5.0MP như ở iPhone 4 cùng các thiết lập tiêu cự và khẩu độ mớilên đến 2.4 giúp bắt sáng rất tốt cho chất lượng ảnh tăng lên đáng kể, màu sắc trung thực và cực kỳ rõ nét. Bên cạnh đó, tốc độ khởi động và chụp ảnh trên iPhone 4S cũng được tăng cường, giúp người dùng không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào.



image

Không những thế, khả năng bắt hình trong môi trường thiếu sángđược cải thiện rõ rệt cho những bức ảnh không bị vỡ hạt, nhòe ảnh cùng tông màu sáng tối rất cân bằng.




image

Chụp hình trong điều kiện thiếu sáng

Bên cạnh đó, khả năng quay video trên iPhone 4S cũng được nâng cấp đáng kể, có thể quay phim full HD 1080p chống rung ấn tượng. Mặc dù vậy, Camera trước vẫn không có gì thay đổi với độ phân giải VGA.



image


iPhone 4S được trang bị thêm một hệ thống ăng teng

iPhone 4S được trang bị thêm 1 hệ thống ăng ten bên cạnh hệ thống ăng ten hiện có hỗ trợ cả 02 mạng CDMA và GSM giúp máy bắt sóng tốt hơn, cho chất lượng cuộc gọi tốt hơn.




image

Thời lượng pin ấn tượng

Thử nghiệm thực tế cho thấy iPhone 4S vẫn có thể trụ được một ngày hoạt động với 16 giờ đàm thoại, duyệt web, download ứng dụng, đồng bộ hóa dữ liệu, nghe nhạc, chơi game…



image


Siri – Ra lệnh trên iPhone 4S bằng giọng nói

Điểm khác biệt khác so với iPhone 4 là iPhone 4S được tích hợp cô nàng trợ lý ảo Siri cực kỳ thông minh. Người dùng có thể dụng Siri nhưng môt trợ lý đích thực để tìm đường, đọc và trả lời tin nhắn, đặt lịch hẹn v.v…. với những gì người dùng cần làm là NÓI. Không những hoạt động theo những gì được lập trình sẵn, Siri còn có thể học thêm những gì người dùng nói.




image

Hệ điều hành mới nhất iOS 6.0

Hỗ trợ update lên hệ điều hành mới nhất iOS 6.0 với nhiều tính năng đổi mới đáng kể tương tự như trên iPhone 4 như tích hợp sâu Facebook giúp người dùng có thể theo dõi tất cả cập nhật, chia sẻ hình ảnh, chia sẻ link trực tiếp với bạn bè, người thân ngay trên nền tảng ứng dụng của iOS, hoặc tìm kiếm địa điểm trên Apple Maps bằng cách ra lệnh cho Siri, thực hiện chat video qua mạng 3G mọi lúc mọi nơi mà không còn phải phụ thuộc vào mạng wifi như trước đó., Siri nâng cấp với nhiều tính năng tuyệt vời hơn, email được thêm tin năng VIP giúp gười dùng có thể gán email VIP để đánh dấu e-mail được gửi từ những người quan trọng giúp không bị lỡ những email được gửi đến từ đây…

image

Không những thế, với iOS6 trên iPhone 4S người dùng còn có thể chụp ảnh paranoma một cách dễ dàng và mượt mà với phần mềm paranoma được tích hợp sẵn mà không cần phải cài thêm ứng dụng từ hãng thứ 3 như ở iPhone 4…



THÔNG SỐ KỸ THUẬT


Màn hình:DVGA; 4.0"; 640 x 1136 pixels
CPU:Apple A7 1.3 GHz
RAM:512
Hệ điều hành:iOS 7.0
Camera chính:8.0 MP; Quay phim FullHD 1080p@30fps
Camera phụ:1.2 MP
Bộ nhớ trong:32 GB
Thẻ nhớ ngoài đến:Không
Dung lượng pin:1560 mAh


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Máy
  • 1 x Sạc
  • 1 x Cáp
  • 1 x Tai nghe
  • 1 x Ốp viền

Đặc điểm chính:

SKU AP069ELAZDH5VNAMZ-785289
Camera sau (Megapixels) 8
Điều kiện Mới
Kích thước màn hình 4.0
Gender Unisex
Model iPhone 4S
Hệ điều hành iOS 7
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 11.52 x 5.86 x 0.93 cm
Bảo hành 12 Tháng bằng thẻ bảo hành
Trọng lượng (KG) 0.137
Loại pin 1420
Màu Đen
Độ phân giải camera (MP) 6.0
Bộ nhớ trong (GB) 32


Apple iPhone 4S 32GB (Đen) - Hàng nhập khẩu



Sản phẩm Tương tự


Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Apple iPhone 4S 32GB (Đen) - Hàng nhập khẩu


 
 
 

3,375,000 đ

*