Tiếng Việt
 

Máy tính bảng Apple iPad Air 2 Wifi 4G 128GB (Bạc) - Hàng nhập khẩu

Màu sắc:

Giá bán
17,799,000đ
  • Giá cũ
    19,990,000đ
  • Tiết kiệm
    2,191,000đ

Một đổi một trong vòng một năm trực tiếp tại đơn vị ủy quyền của Apple Sản xuất tại Trung Quốc Apple A8X Triple-core 1.5 GHz Dung lượng: 128GB 2GB RAM Màn hình cảm ứng đa điểm Retina 9.7" IPS.
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Máy tính bảng Apple iPad Air 2 Wifi 4G 128GB (Bạc) - Hàng nhập khẩu

Hàng nhập khẩu:
Là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài bởi doanh nghiệp trong nước, không thông qua nhà phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.
Hàng nhập khẩu được nhiều người chọn lựa bởi giá thành tốt, chất lượng vẫn được đảm bảo như những sản phẩm được nhập khẩu thông qua nhà phân phối chính thức (vì được sản xuất từ cùng một nhà máy của hãng sản xuất). Hơn nữa, dù không được bảo hành tại các trung tâm bảo hành chính thức của hãng, các sản phẩm này vẫn được áp dụng đầy đủ chính sách bảo hành của doanh nghiệp nhập khẩu.

imageimage

TÍNH NĂNG SẢN PHẨM

Mỏng hơn, nhẹ hơn, thiết kế không đổi, bỏ nút tắt/mở âm thanh
iPad Air 2 có thiết kế tương tự như là iPad Air chỉ bào đi cho mỏng hơn từ 7,5mm còn 6,1mm. 6.1mm làm cho iPad Air trở thành chiếc tablet mỏng nhất hiện nay, mỏng hơn so với chiếc Tablet Z3 6,4mm của Sony. iPad Air 2 mỏng đi thì trọng lượng của nó cũng nhẹ chúng ta có bản Wifi có trọng lượng là 437g trong khi bản 4G có trọng lượng là 444g. Nhẹ hơn khoảng 30g so với iPad Air.

image iPad Air 2 có thiết kế không đổi so với iPad Air thường tức là chúng ta vẫn có các cạnh trên màn hình của máy được hoàn thiện dạng cắt kim cương như iPhone 5s chứ không phải bo cạnh tròn và mài kính như là ở iPhone 6 và iPhone 6 Plus.
Một đặc điểm về thiết kế bên ngoài mà anh em có thể quan tâm đó là nút khoá/mở chế độ im lặng và tắt bật âm thanh đã được loại đi. Vị trí đó Apple trang bị thêm một chiếc mic nữa. Mic này sẽ giúp cho việc quay phim cũng như ghi âm hay đo đạc âm thanh tốt hơn.

Touch ID và Apple Pay
Với Touch ID đươc trang bị thì iPad Air 2 sẽ có các chức năng tương tự như là ở những chiếc iPhone. Chúng ta có thể khoá máy bằng vân tay, xác nhận mua/tải ứng dụng bằng vân tay, các lập trình viên có thể tích hợp bảo mật vân tay vào trong việc mở app hay làm các tác vụ an ninh khác. Vân tay kết hợp với hệ thống Apple Pay sẽ biến iPad thành một thiết bị đa năng và khác biệt hoàn toàn.

image Apple đã liên kết được với 500 ngân hàng khác nhau ở Mỹ, các dịch vụ mua bán offline, online ủng hộ rất nhiều. Và họ kỳ vọng rằng Apple pay sẽ thay đổi hoàn toàn cách thanh toán.


Camera tốt hơn
Apple nâng cấp Camera trên iPad Air 2 lên khá nhiều. Cả về phần cứng lẫn giải pháp, thuật toán cũng như những tính năng của cả Camera trước và sau trên iPad Air. Bây giờ các bạn có thể tự tin đưa iPad Air 2 độ phân giải 8.0Mp lên chụp hình.

image


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • - 1 x sản phẩm
  • - cáp kết nối- sạc- tài liệu hướng dẫn

Đặc điểm chính:

SKU AP069ELAU2AGVNAMZ-452778
Loại pin lion
Màu Bạc
Cổng kết nối 3g,wifi
Kích thước màn hình 9.7
Gender Unisex
Độ phân giải camera (MP) 8.0
Hệ điều hành iOS
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 24 x 16.9 x 0.66
Bảo hành 12 tháng; bảo hành điện tử
Trọng lượng (KG) 0.44
Bộ nhớ trong (GB) 128
Bộ nhớ trong (MB) 2


Máy tính bảng Apple iPad Air 2 Wifi 4G 128GB (Bạc) - Hàng nhập khẩu





Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Máy tính bảng Apple iPad Air 2 Wifi 4G 128GB (Bạc) - Hàng nhập khẩu


 
 
 

17,799,000 đ

*