Tiếng Việt
 

ĐTDĐ Phonex H2 (Xanh)

Màu sắc:

Giá bán
879,000đ
  • Giá cũ
    920,000đ
  • Tiết kiệm
    41,000đ

Chống nước cực tốt: Ngâm nước; Đi mưaPin dùng 3-7 ngày2 SIM 2 SÓNGHỗ trợ thẻ nhớ lên đến 16GBNghe nhạc; FM; Camera
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: ĐTDĐ Phonex H2 (Xanh)

ĐTDĐ Phonex H2 chống nước (Xanh) là điện thoại dẫn đầu trong dòng sản phẩm điện thoại chống nước cao cấp, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chống nước IP67.

Bạn sẽ bị ấn tượng với Phonex H2 ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi kiểu dáng thể thao cực ngầu. Màn hình hiển thị rõ ràng, bàn phím số truyền thống với các phím nhựa rời êm ái, dễ dàng thao tác. Thiết kế khá nhỏ gọn cùng với những đường bo cong trên thân máy đã tạo cho sản phẩm sự tinh tế và hoàn toàn khác biệt với các dòng điện thoại khác như A8 Plus, XP6…

Để có tính năng chống nước gần như tuyệt đối toàn bộ cổng kết nối và các khe hở giữa các phần lắp ráp đều được lót một lớp gioăng cao su kèm thêm đinh vít chắc chắn.

Thiết kế cong của màn hình giúp cho sản phẩm có khả năng phân tán lực khi bị tác động mạnh, cộng với những đường gân cao su bao quanh thân giúp cho điện thoại Phonex H2 có khả năng chống rơi rớt, chống va đập gần như hoàn hảo.

Với tính năng 2 SIM 2 sóng, bạn sẽ sử dụng được 2 số khác nhau mà không cần phải mang nhiều điện thoại. Bạn cũng có thể tiết kiệm hơn khi tận dụng được các ưu đãi hay các chương trình khuyến mãi từ các nhà mạng khác nhau chỉ trên 1 chiếc điện thoại.

Không chỉ có khả năng chống nước nổi bật Phonex H2 còn được hỗ trợ nhiều tính năng đa phương tiện thời thượng. Bạn có thể thoải mái nghe nhạc, quay phim, bluetooth, nghe radio FM mà không cần tai nghe cùng chú dế Phonex H2, với bộ nhớ có thể mở rộng lên đến 16GB, những bài nhạc yêu thích luôn luôn sẵn sàng trên chiếc Phonex H2 của bạn.


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Máy1 x Tai nghe1 x Bộ sạc

Đặc điểm chính:

SKU PH387ELAA0TAR0VNAMZ-1018165
Điều kiện Mới
Kích thước màn hình 2.0
Gender Unisex
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 12 x 5 x 1.5
Bảo hành Bảo hành 12 tháng bằng tem và phiếu bảo hành
Trọng lượng (KG) 0.3
Sản xuất tại Hong Kong
Số khe SIM 2


ĐTDĐ Phonex H2 (Xanh)



Sản phẩm Tương tự


Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

ĐTDĐ Phonex H2 (Xanh)


 
 
 

879,000 đ

*