Tiếng Việt
 

ĐTDĐ FPT F-Game (Đỏ)

Màu sắc:

Giá bán
489,000đ
  • Giá cũ
    699,000đ
  • Tiết kiệm
    210,000đ

Chuẩn màn hình QVGA Màn hình rộng 2.4" Camera sau VGA (480 x 640 pixels) Thẻ nhớ ngoài MicroSD (TFlash) Hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 32GB Pin chuẩn Li-Ion Dung lượng pin 1000mAh Jack tai nghe 3.5 mm 2 SIM 2 sóng Không hỗ trợ Internet Không có hệ điều hành Không hỗ trợ game online chỉ chơi được game offline
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: ĐTDĐ FPT F-Game (Đỏ)

Bạn là người yêu thích chơi game và đang mong muốn có một chiếc điện thoại hỗ trợ giải quyết vấn đề đó. Chiếc điện thoại FPT F-Game có thiết kế vô cùng độc đáo mang hình dạng của một tay đánh điện tử. Chiếc FPT F-Game với những sắp xếp khoa học của từng phím chức năng ngay cả bàn phím điên thoại cũng được bổ sung thêm khả năng điều hướng khi chơi game ngay trên máy. Ngoài ra, với những tính năng hỗ trợ camera, thẻ nhớ với dung lượng lớn... Chiếc FPT F-Game sẽ mag lại những khoảnh khắc nghe nhạc quay phim hay xem những video ngay trên màn hình điện thoại và thỏa sức lưu lại trong thẻ nhớ của mình. Còn lí do gì mà bạn không nắm bắt ngay lấy chiếc điện thoại FPT F-Game này để trải nghiệm những thú vị mà máy đem lại.


ĐTDĐ FPT F-Game (Đỏ)

ĐTDĐ FPT F-Game (Đỏ)

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Thiết kế độc đáo cho thế giới giải trí rộng mở
Thiết kế của FPT F-Game độc đáo với cách bố trí màn hình, bàn phím thuận tiện cho việc chơi game, giải trí, xem tivi. Bên cạnh hệ thống phím số thông thường còn được bổ sung phím điều hướng khi chơi game, các phím tắt để nghe nhạc, xem tivi. Màn hình 2.4” sắc nét và rực rỡ sẽ giúp bạn có những khoảng khắc giải trí sôi động và hấp dẫn.


Thỏa sức trổ tài game thủ mọi lúc mọi nơi
Cùng thiết kế đặc biệt của FPT F-Game, bạn thỏa sức trổ tài với hàng trăm game hấp dẫn ở nhiều thể loại như: hành động, phiêu lưu, chiến đấu, thể thao, chiến thuật, đua xe… Nếu bạn là một tín đồ của những game đình đám như Contra, Super Mario, Battle City…, đừng bỏ qua FPT F-Game.


Thêm nhiều tiện ích với 2 SIM
Hỗ trợ 2 khe cắm SIM, FPT F-Game sẽ mang lại nhiều tiện ích cần thiết trong cuộc sống hiện đại như: dễ dàng quản lý danh bạ, phân chia thông tin liên lạc hay tối ưu chi phí viễn thông.


Khe thẻ nhớ mở rộng lên đến 32GB
Không phải lo lắng đến giới hạn lưu trữ bởi FPT F-Game hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ có thể mở rộng lên đến 32GB, có rất nhiều không gian để bạn lưu trữ các bài hát, trò chơi, video clip hay các bức ảnh yêu thích.


THÔNG SỐ KỸ THUẬT

- Chuẩn màn hình QVGA
- Màn hình rộng 2.4inchs
- Camera sau VGA (480 x 640 pixels)
- Thẻ nhớ ngoài MicroSD (TFlash)
- Hỗ trợ lên đến 32GB
- 2 SIM 2 sóng


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x sản phẩm

Đặc điểm chính:

SKU FP210ELATLEBVNAMZ-425702
Loại pin 1000
Màu Đỏ
Điều kiện Mới
Kích thước màn hình 2.4
Gender Unisex
Độ phân giải camera (MP) 1.3
Model fpt F-Game
Hệ điều hành Android
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 15x4x1.5
Bảo hành 12 tháng (bằng hóa đơn mua hàng)
Trọng lượng (KG) 0.1
Số khe SIM 2


ĐTDĐ FPT F-Game (Đỏ)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

ĐTDĐ FPT F-Game (Đỏ)


 
 
 

489,000 đ

*