Tiếng Việt
 

Asus Zenfone 2 Laser ZE500KG 16GB (Đen)

Màu sắc:

Giá bán
3,750,000đ
  • Giá cũ
    4,990,000đ
  • Tiết kiệm
    1,240,000đ

Màn hình 5.0inch 720x1280 pixels Ram 2GB Rom 16GB Camera chính 8 MP phụ 5 MP Quad-core 1.2GHz cortex-A53 Qualcomm MSM8916 Snapdragon 410 Pin : 2070mAh
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Asus Zenfone 2 Laser ZE500KG 16GB (Đen)

ZenFone 2 Laser (ZE500KG) - Một tuyệt tác về chế tạo và kỹ thuật kết hợp vẻ đẹp của Zen, hiệu năng mạnh mẽ vượt trội, tầm nhìn sắc bén cùng giao diện người dùng trực quan và liền mạch, sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất của bạn.

Thiết kế tinh xảo với viền máy siêu mỏng

ZenFone 2 Laser (ZE500KG) có thiết kế viền cạnh siêu mỏng chỉ 3,5 mm. Đây không chỉ là một thành tựu kỹ thuật đáng kinh ngạc, mà còn là một kiệt tác của thiết kế và công thái học, cho phép người dùng có thể cầm nắm ZenFone 2 Laser một cách thật thoải mái. Thiết kế vân tròn đồng tâm đặc trưng của ASUS được thể hiện trên cả các phím sau và phím nổi, tạo nên một hiệu ứng đẹp mắt, chắc tay. Hiệu ứng này có được nhờ kỹ thuật chế tác chuẩn xác tuyệt đối, tạo nên một lớp phủ vân tròn cao 0,13 mm, cho ZenFone 2 Laser một thiết kế và cảm giác sang trọng.

Thiết kế công thái học với các nút điều khiển trực quan

Khi thiết kế ZenFone 2 Laser, chúng tôi đã bắt đầu với việc đặt người dùng vào vị trí trung tâm. Chính vì thế, ZenFone 2 Laser sở hữu một giao diện điều khiển rất trực quan, với phím cứng thuận tiện ở mặt sau như một phần của thiết kế Bo tròn công thái học (Ergonomic Arc) của chúng tôi. Chụp ảnh selfie, điều chỉnh âm lượng và theo dõi từng bước đi của bạn một cách hoàn toàn tự nhiên, bất kể bạn thuận tay trái hay tay phải. Kiểu dáng thanh lịch mới của sản phẩm tạo cảm giác an tâm và vô cùng thoải mái khi cầm.

Tối giản để tối ưu

Thành tựu kỹ thuật đáng kinh ngạc này được hiện thực hóa bằng cách giảm thiểu độ rộng viền máy, cho ZenFone 2 Laser (ZE500KG) tỷ lệ kích thước màn hình so với thân máy lên tới 70%.

Corning® Gorilla® Glass 4. Mạnh mẽ bất ngờ như những chú Gorilla.

Gorilla® Glass 4 là sáng tạo đột phá mới nhất từ nhà sản xuất nổi tiếng thế giới Corning. Màn hình Gorilla Glass 4 của ZenFone 2 Laser (ZE500KG) có khả năng chống va đập do rơi gấp hai (2) lần so với công nghệ tiền nhiệm của nó, tăng 2,5 lần độ bền lưu và giảm 85% nguy cơ nứt vỡ trong sử dụng hàng ngày — giúp máy trở nên an toàn và bền hơn bao giờ hết.

Hình ảnh sắc nét

Nhìn Thấy Điều Khác Biệt

Camera 8MP PixelMaster và ống kính khẩu độ f/2.0 của ZenFone 2 Laser có thể chụp những bức ảnh lộng lẫy, có độ phân giải cao với độ trễ màn trập bằng 0. Tính năng tự động lấy nét bằng laser hoàn toàn mới có thể giảm thiểu hiện tượng nhòe và tăng cường độ ổn định của ảnh, còn chế độ Thiếu Sáng ưu việt sử dụng công nghệ sáp nhập điểm ảnh để chụp các ảnh sáng hơn tới 400% vào buổi tối hoặc trong điều kiện thiếu sáng mà không cần đèn flash. Chế độ ngược sáng (Siêu HDR) cho phép bạn chụp đầy đủ chi tiết trong bóng râm và chế độ Siêu phân giải giúp bạn chụp hình ảnh một cách chi tiết ở độ phân giải lên đến 52MP!

Camera sau, Tự động lấy nét bằng laser

Camera trước, góc nhìn rộng

Chụp ảnh siêu nhanh với tính năng tự động lấy nét bằng laser

Camera sau của ZenFone 2 Laser (ZE500KG) sử dụng công nghệ tự động lấy nét bằng laser để đạt được độ nét nhanh nhất có thể. Tia laser của ZenFone 2 Laser có thể đo khoảng cách ở tốc độ nhanh như chớp - và điều đó đồng nghĩa với khả năng lấy nét gần như ngay lập tức trong 0,3 giây, đặc biệt là trong điều kiện thiếu sáng. Tính năng tự động lấy nét bằng laser còn hỗ trợ chụp cận cảnh, bù cho khoảng cách được tạo thêm khi ống kính co vào trong quá trình lấy khung ảnh.

Tăng cường độ sáng với chế độ chụp ngược sáng (Super HDR)

Chế độ ngược sáng (Siêu HDR) của PixelMaster tự động chụp nhiều bức ảnh của cảnh trong kính ngắm, và xử lý chúng bằng công nghệ Tăng cường Điểm ảnh của ASUS. Việc xử lý sẽ mở rộng dải tần nhạy sáng gấp 4 lần, mang lại độ sáng hơn tới 400% cho ảnh, cũng như cải thiện độ tương phản màu sắc và chi tiết để đảm bảo những bức ảnh bạn chụp trong bất cứ tình huống với ánh sáng mạnh nào đều trông hoàn toàn tự nhiên.

Độ sáng và tương phản màu sắc

Chế độ chụp thiếu sáng không có đối thủ

Sự kết hợp của công nghệ sáp nhập pixel, sử dụng bốn điểm ảnh liền kề để tạo thành một điểm ảnh mới, và các thuật toán xử lý hình ảnh tiên tiến, chế độ Low Light làm tăng độ nhạy sáng lên tới 400%. Đồng thời giúp giảm nhiễu và tăng cường độ tương phản màu sắc lên tới 400%, tạo ra những bức ảnh rõ ràng và tươi sáng trong điều kiện ánh sáng yếu mà không cần flash.

Trải nghiệm giao diện ZenUI đơn giản hơn, thông minh hơn và cá nhân hóa hơn

Tự do, kết nối, và dễ dàng biểu đạt đã tạo nên nền tảng của ASUS ZenUI, kiệt tác về giao diện người dùng di động của chúng tôi. Giao diện ZenUI hoàn toàn mới có thiết kế tinh tế cùng hàng loạt các tính năng mới như ZenMotion, SnapView, Trend Micro™ Security và ZenUI Cập nhật tức thì - giúp nâng cao khả năng sử dụng, đảm bảo tính riêng tư và bảo mật, mang đến trải nghiệm mượt mà, liền mạch.


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1x máy
  • 1x sạc
  • 1x pin liền máy
  • 1x HDSD

Đặc điểm chính:

SKU AS082ELBCCPEVNAMZ-962210
Điều kiện Mới
Gender Unisex
Hệ điều hành Android
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 15x7.7x1
Bảo hành Bảo hành chính hãng 12 tháng theo imei
Trọng lượng (KG) 0.189
Sản xuất tại Trung Quốc
Số khe SIM 2
Loại SIM Hai SIM


Asus Zenfone 2 Laser ZE500KG 16GB (Đen)



Sản phẩm Tương tự


Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Asus Zenfone 2 Laser ZE500KG 16GB (Đen)


 
 
 

3,750,000 đ

*