Tiếng Việt
 

Máy làm giá đỗ GV-102 phiên bản tự động (Xám)

Màu sắc:

Giá bán
309,000đ
  • Giá cũ
    419,000đ
  • Tiết kiệm
    110,000đ

Tự động điều chỉnh độ nén phù hợp với sự phát triển của rau giá.Đơn giản; dễ sử dụngSản lượng; chất lượng caoDễ thoát nướcSản xuất tại Việt Nam
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Máy làm giá đỗ GV-102 phiên bản tự động (Xám)


Giá đỗ có rất nhiều dinh dưỡng và công dụng:Thành phần dĩnh dưỡng của giá đỗ: Vitamin B1, B2, B6, C và E

Giá đỗ xanh là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng. Trong 100 g giá đỗ xanh có chứa tới 5,5 g protid; 5,3 g glucid; 38 g canxi; 91 mg photpho; 1,4 mg sắt; 0,2 mg vitamin B1; 0,13 mg vitamin B2; 0,75 mg vitamin Photphor; 0,09 mg vitamin B6; 10 mg vitamin C; 15-25mg vitamin E, cung cấp 44 calo. Giá đỗ xanh được xếp vào dạng thực phẩm tốt, ngon bổ đối với sức khỏe mỗi người.
Giá đỗ có rất nhiều công dụng, tốt cho sức khoẻ của chúng ta:+ Thanh nhiệt, giải độc, giảm hiện tượng da khô,....Rất tốt đối với bà bầu, trẻ nhỏ+ Dễ tiêu hoá, cải thiện làn da...+ Hỗ trợ sinh lý đàn ông, phụ nữ

GV-102-2



Ưu điểm: GV-102 Phiên bản tự động
- Tự động điều chỉnh độ nén phù hợp với sự phát triển của rau giá.- Đơn giản, dễ sử dụng- Sản lượng, chất lượng cao- Dễ thoát nước
Thông thoáng, giúp tăng lượng Oxy, thải CO2 ra ngoài nhanh nhất, giúp cho quá trình hô hấp được tốt nhất.
Đảm bảo độ nén phù hợp
Không tốn vật liệu tiêu hao
Dễ vệ sinhSản lượng, chất lượng cao

Sản lượng:GV-102 phiên bản tự động có thể làm từ 100 – 300 gram đỗ:- 100 gram đỗ xanh được 0,8 kg rau giá- 200 gram đỗ xanh được 1,6 kg rau giá- 300 gram đỗ xanh được 2,5 kg rau giá
Công dụng của thiết bị làm giá đỗ:- GV-102 phiên bản tự động làm rau giá các loại: giá đỗ xanh, giá đậu tương, …- Với thiết kế tối ưu, khả năng điều hòa không khí, giúp đảm bảo đủ lượng Oxy cho rau giá hô hấp và giải phóng khí CO2ra ngoài nhanh nhất, giúp rau giá ngon, giòn, ngọt.- Nhờ hệ thống lò xo dài, tự điều chỉnh độ nén khi rau giá phát triển, giúp rau giá đồng đều, sản lượng cao.
Nhược điểm của các máy làm giá đỗ trên thị trường:- Không che được ánh sáng, nên quá trình chuyển đổi dinh dưỡng của hạt đỗ thành cây rau giá, sau đó rau giá nhanh chóng quang hợp, chuyển thành rau mầm, có lá xanh, cây gần, dài. Như vậy hàm lượng dinh dưỡng của rau giá dạng mầm khác hẳn với rau giá.- Không có vật nén, nên rau giá rất dài, gần.- Nguồn nước tưới thường là hồi lưu, chính vì vậy nếu chúng ta không thay nước thường xuyên, sẽ ảnh hưởng đến chất lượng cây rau, mất vệ sinh thực phẩm.- Sử dụng nguồn điện, cũng là mối nguy hiểm, cần chú ý.- Không có hệ thống đối lưu, thông khí, nên chất lượng dinh dưỡng của rau kém.
Ưu điểm của các máy làm giá đỗ trên thị trường:
Tự động, đẹp
Đặc biệt chú ý: Nguồn gốc của các máy làm gái đỗ ngoài thị trường chủ yếu là hàng TQ. Xuất phát từ những kiến thức trên, tôi đã nghiên cứu, thiết kế “Thiết bị làm rau giá sạch đa năng”: GV-102 với các điểm khác biệt, giúp tăng giá trị dinh dưỡng của rau giá.
GV-102 với hệ thống 3 phên, giữ, chắn sáng, khiến cho thiết bị luôn thông thoáng, thoát nước tốt Phên dưới cùng được thiết kế cách đáy khoảng 1,5 cm giúp cho thiết bị luôn thoát nước tốt, có khoảng không bên dưới, kết hợp với lỗ thoát nước sát đáy khiến cho thiết bị không bị đọng nước. Hơn nữa, nhờ sự chênh lệch áp suất giữa miệng thiết bị và lỗ thoát nước, giúp không khí đối lưu tốt hơn làm tăng nồng độ Oxy, giải phóng CO2 nhanh hơn, giải phóng nhiệt độ tốt nhất, giúp rau giá có hàm lượng dinh dưỡng cao nhất.
Nhờ hệ thống lò xo dài, các ống định hướng, GV-102 có thể điều tự chỉnh độ nén phù hợp với sự phát triển của rau giá, điều chỉnh được độ mập của rau giá.

- GV-102 được làm bằng nhựa PP nguyên sinh, an toàn cho sức khoẻ.- Không chỉ làm rau giá như giá mà còn sử dụng để muối dưa cà, dưa hành…rất tốt.

Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x sản phẩm

Đặc điểm chính:

SKU GV232HAAXR92VNAMZ-675442
Gender Unisex
Model Phiên bản tự động
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 26x19x19
Bảo hành Bảo hành 12 tháng bằng hóa đơn
Trọng lượng (KG) 1.2


Máy làm giá đỗ GV-102 phiên bản tự động (Xám)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Máy làm giá đỗ GV-102 phiên bản tự động (Xám)


 
 
 

309,000 đ

*