Tiếng Việt
 

Nồi ủ Good Life 6L (Bạc)

Màu sắc:

Giá bán
649,000đ
  • Giá cũ
    990,000đ
  • Tiết kiệm
    341,000đ

Giữ nhiệt 70 độ trong vòng 4 giờGIữ nhiệt 50 độ trong vòng 8 giờ Nồi có thể làm tủ đá mini, nồi lẩu. 
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Nồi ủ Good Life 6L (Bạc)

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

- Cách sử dụng:
+ Bước 1: Cho thực phẩm cần nấu vào nồi, dàn đều thực phẩm trong nồi.
+ Bước 2: Đặt nồi nấu trên bếp gas và đậy nắp kính lại tránh bị trào nước ra ngoài trong khi nấu (trong khi nấu tấm hợp kim giữ nhiệt sẽ hồng lên).
+ Bước 3: Sau khi thực phẩm sôi trên bếp từ 5-10 phút tuỳ thuộc vào món ăn muốn nấu.
+ Bước 4: Nhấc nồi nấu ra khỏi bếp và đặt nồi nấu cháo vào trong nồi ủ nhiệt chân không.

+ Bước 5: Cài khoá cố định giữa nồi nấu và nồi ủ. (Hai bên thành nồi).
+ Bước 6: Đậy nắp ngoài cùng và dựng thẳng quai sách lên. Thức ăn sẽ tiếp tục được nấu và giữ nhiệt sau khi đặt nồi nấu vào trong nồi ủ.
- Đặc tính sản phẩm:
+ Tiếp tục sôi 25 phút sau khi ngừng cung cấp năng lượng
+ Giữ nhiệt 70 độ trong vòng 4 giờ
+ GIữ nhiệt 50 độ trong vòng 8 giờ
+ Khi cho lên bếp đun, vòng hợp kim dưới đáy lớp ngoài tích nhiệt, có thể đạt đến 700 độ C. + Vài phút sau khi thức ăn được nấu sôi trên bếp, nhấc nồi ra cho vào lồng ủ rồi đậy kín lại. Nhiệt được tích bởi vòng hợp kim giúp nồi tiếp tục sôi trong vòng 25p và thức ăn sẽ nhừ, giữ nóng rất lâu.
+ Nồi có thể làm tủ đá mini, nồi lẩu.

Cấu tạo nồi ủ

Cấu tạo nồi ủ

Ngày nay chi phí cho việc đun nấu thực phẩm ngày càng trở nên đắt đỏ, giá điện tăng, giá gas tăng… khiến cho mọi quá trình đun nấu thực phẩm đều được người tiêu dùng quan tâm phải làm sao để tiết kiệm được nguồn năng lượng nhất, giúp tiết kiệm được chi phí trong sinh hoạt. Và một giải pháp đã ra đời đó chính là sản phẩm nồi ủ GoodLife công nghệ Nhật, với sản phẩm này thì việc nấu nướng thực phẩm sẽ trở nên nhanh hơn, tiết kiệm được rất nhiều chi phí trong cuộc sống hàng ngày.

Đế nồi ủ

Đế nồi ủ

I. ĐẶC ĐIỂM CỦA NỒI Ủ GOODLIFE CÔNG NGHÊ NHẬT

Với dung tích lớn lên đến 6 lít nên sản phẩm nồi ủ này có thể nấu được nhiều loại thực phẩm có kích thước lớn, phục vụ được cho nhiều bữa ăn, nhiều người trong một lần nấu, đặc biệt với chất liệu inox không gỉ và đã được trung tâm kiểm nghiệm và đo lường chất lượng 3 (QUATEST3) chứng minh là hoàn toàn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho người sử dụng trong quá trình chế biến thực phẩm.

Nổi ủ Nhật đến từ thương hiệu GoodLife được cấu tạo từ 2 lớp inox dày và sáng bóng, ở giữa có 1 lớp chân không giúp quá trình gia nhiệt và giữ nhiệt được tốt hơn, nút bật mở để tách rời 2 lớp sản phẩm này vô cùng dễ dàng, tạo sự thuận lợi hơn cho người sử dụng.

Điều giúp sản phẩm này có thể giữ nhiệt được lâu hơn không chỉ bởi chất liệu sản phẩm là inox dày hay có lớp chân không ở giữa mà đó chính là cấu tạo đặc biệt với đế gang được gắn dưới đáy nồi ủ, khi đế gang này được đốt nóng thì quá trình lan và tỏa nhiệt sẽ diễn ra nhanh và giữ được mức nhiệt độ nóng rất lâu, bởi ai cũng biết gang có khả năng giữ nhiệt được rất tốt.

Các món ăn ngon từ nồi ủ GoodLife

Các món ăn ngon từ nồi ủ GoodLife

2 lớp nắp đậy cũng giúp nồi ủ GoodLife công nghệ Nhật giữ nhiệt được tốt hơn, với lớp lắp đậy bên trong bằng thủy tinh dày có lỗ thông hơi giúp không bị đọng nước vào thực phẩm bên trong (đối với thực phẩm khô như cơm, hấp cách thủy…..), với lớp nắp đậy bên ngoài thì người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi mọi dinh dưỡng trong thực phẩm sẽ được giữ lại cũng như mang lại sự an toàn hơn, vệ sinh hơn cho thực phẩm cũng như cho người sử dụng

II. LỢI ÍCH CỦA NỒI Ủ GOODLIFE CÔNG NGHỆ NHẬT

Bạn sẽ ngạc nhiên khi hóa đơn tiền điện, hóa đơn tiền gas trong gia đình bạn sẽ được tháng này sẽ tụt giảm rõ rệt, đó chính là lợi ích lớn nhất mà sản phẩm nồi ủ GoodLife đem lại, với khả năng tích trữ nhiệt, năng lượng cao, điều này sẽ giúp bạn giảm thiểu được thời gian dùng điện, dùng gas, từ đó giúp tiết kiệm được nhiều chi phí hơn trong việc nấu nướng.

Sử dụng nồi ủ Nhật đến từ thương hiệu GoodLife sẽ giúp những người nội trợ có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn trong việc chuẩn bị bữa cơm cho gia đình, chỉ việc đưa nồi ủ GoodLife lên và đun, sau đó đưa vào bên trong vỏ nồi và đậy kín nắp lại, dưới sức nóng và giữ nhiệt được kết hợp từ nhiều yếu tố cấu tạo nên sản phẩm sẽ giúp thực phẩm được chín đều, mềm hơn, giữ lại được mọi chất dinh dưỡng khi nấu.

Thời gian rảnh khi sử dụng nồi ủ GoodLife, người nội trợ có thể chuẩn bị thêm những món ăn khác hay có thể giải trí như nghe nhạc, xem phim ….vì hoàn toàn không sự có hiện tượng cháy khét khi sử dụng nồi ủ, việc nấu ăn sẽ được an toàn hơn với mọi người, mọi nhà.


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x bộ sản phẩm

Đặc điểm chính:

SKU GO248HLBCNCTVNAMZ-979005
Gender Unisex
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 50 x 45 x 31
Trọng lượng (KG) 3
Sản xuất tại Trung Quốc


Nồi ủ Good Life 6L (Bạc)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Nồi ủ Good Life 6L (Bạc)


 
 
 

649,000 đ

*