Tiếng Việt
 

Chảo đá chống dính đáy từ 24cm Elmich 2354337 (Đen)

Màu sắc:

Giá bán
399,000đ
  • Giá cũ
    490,000đ
  • Tiết kiệm
    91,000đ

Chất liệu hợp kim nhôm cao cấp Lớp chống dính bằng đá cẩm thạch Sản phẩm không bảo hành
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Chảo đá chống dính đáy từ 24cm Elmich 2354337 (Đen)

Chảo đá chống dính đáy từ Elmich 2354337 có ưu điểm tiện dụng, hiệu quả chống dính tốt, tiết kiệm dầu ăn, nhiên liệu và dễ chùi rửa, chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho những người nội trợ đảm đang. Chảo có đường kính rộng để bạn thoải mái chiên, xào, nấu,… thức ăn cho cả gia đình mình. Chảo đá chống dính đáy từ Elmich 2354337 được làm từ chất liệu hợp kim nhôm đúc ngueyen khối cao cấp, lòng chảo áp dụng công nghệ chống dính hiện đại từ đá cẩm thạch mang đến cảm giác thật thoải mái cho mọi thao tác nấu, chiên, xào. Với chảo đá chống dính đáy từ Elmich 2354337, công việc nấu ăn hằng ngày của bạn sẽ trở nên dễ dàng và thú vị hơn rất nhiều.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Chất liệu cao cấp
Chảo được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm đúc nguyên khối chống dính cao cấp áp dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay tạo thành một sản phẩm siêu bền dày dặn, chắc chắn và đảm bảo không ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. Bạn có thể an tâm sử dụng sản phẩm mà không cần lo lắng về sức khỏe của mình và gia đình về lâu dài. Với chất liệu này, bạn có thể sử dụng chảo cho mọi loại bếp như bếp từ, bếp gas, bếp điện,… mà không phải lo lắng các vấn đề hư hỏng, bong tróc.

Thiết kế tiện dụng
Tay cầm của chảo đá chống dính đáy từ Elmich 2354337được thiết kế vừa vặn, làm bằng chất liệu silicon cách nhiệt giúp bạn thao tác nấu nướng một cách an toàn và tiện lợi mà không lo bị bỏng. Chất liệu hợp kim nhôm cao cấp giúp chảo hấp thụ và tác dụng nhiệt nhanh hơn, giảm thời gian làm nóng chảo giúp tiết kiệm nhiên liệu, thời gian nấu nướng hiệu quả và thực phẩm cũng sẽ chín đều hơn, làm cho món ăn thêm phần thơm ngon và trọn vẹn hương vị. Sản phẩm có đường kính rộng cho bạn thoải mái chiên, xào đủ thức ăn cho cả nhà. Bên cạnh đó, với kiểu dáng hiện đại cùng màu sắc sang trọng sẽ khiến căn bếp nhà bạn thêm phần chuyên nghiệp và thu hút hơn.

Chống dính cực tốt
Chảo đá chống dính đáy từ Elmich 2354337 làm từ chất liệu đá chống trầy, chống dính cao cấp được áp dụng công nghệ chống dính hiện đại sẽ cho hiệu quả nấu ăn tốt hơn rất nhiều so với các loại chảo khác. Thật dễ dàng chiên trứng hay các loại thức ăn mà không bị dính, vừa phí vừa không đẹp mắt như khi sử dụng chảo thông thường khác trên thị trường.

Nắp đậy bằng chất liệu cao cấp
Chảo đá chống dính đáy từ Elmich 2354337 có trang bị nắp đậy kín kẽ có lỗ thoát khí giúp thức ăn mau chín hơn và có tác dụng chống trào, chống bụi bẩn, côn trùng bâu vào thức ăn gây mất vệ sinh cũng như lây truyền các mầm bệnh nguy hiểm khác. Nắp đậy được làm bằng chất liệu kính cao cấp có độ bền rất cao, chịu nhiệt cực tốt và khó vỡ. Thiết kế trong suốt thông minh của nắp giúp bạn dễ quan sát thực phẩm bên trong chảo khi đang chế biến, đồng thời cũng làm cho sản phẩm đẹp mắt, sang trọng hơn.

Mẹo vặt cho bạn
- Chùi rửa, vệ sinh khi chảo đã nguội, không để chảo tiếp xúc với nước khi còn nóng.
- Không dùng dụng cụ xào, nấu bằng kim loại.
- Vệ sinh bằng cách ngâm chảo trong nước ấm rồi nhẹ nhàng cọ rửa bằng giẻ mềm sau đó lau lại bằng khăn mềm.
- Không dùng vật sắc nhọn cạo hoặc cậy lớp thức ăn bám trên mặt chảo.


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Chảo

Đặc điểm chính:

SKU EL285HLAECDYVNAMZ-208844
Màu Đen
Chất liệu Hợp kim nhôm
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 42 x 26
Trọng lượng (KG) 1.1


Chảo đá chống dính đáy từ 24cm Elmich 2354337 (Đen)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Chảo đá chống dính đáy từ 24cm Elmich 2354337 (Đen)


 
 
 

399,000 đ

*