Tiếng Việt
 

Dụng cụ cắt rau quả Shimomura KSY-01 (Trắng)

Màu sắc:

Giá bán
269,000đ
  • Giá cũ
    400,000đ
  • Tiết kiệm
    131,000đ

Nhỏ gọn tiện dụng dễ dàng cất giữ Chất liệu inox cùng nhựa cứng cao cấp Thiết kế lưỡi bào đa dạng Thiết kế dạng hộp với nắp đậy tiện dụng Sản xuất tại Nhật Bản
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Dụng cụ cắt rau quả Shimomura KSY-01 (Trắng)

Dụng cụ cắt rau quả Shimomura KSY-01 là công cụ tuyệt vời giúp bạn dễ dàng chế biến các loại rau, củ, quả thành nhiều hình dạng đẹp mắt, giúp món ăn thêm phần ngon miệng và công phu hơn. Dụng cụ cắt rau quả Shimomura KSY-01 được thiết kế dạng hộp vuông có nắp đậy và hộc đựng tiện dụng chứa thành phẩm sau khi của bạn khi thực hiện. Hộc đựng còn là nơi bảo quản thông minh các phần lưỡi dao bào khi không sử dụng. Với kích thước nhỏ gọn, sản phẩm không làm tốn quá nhiều diện tích nhà bếp trong nhà.


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Inox cùng nhựa cứng cao cấp
Sản phẩm có cần khung, cán cầm được làm từ chất liệu nhựa tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm của Nhật Bản. Phần lưỡi cắt inox cao cấp, không chứa thành phần độc hại, cũng như không bị hoen gì sau thời gian sử dụng, nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.


Thiết kế lưỡi bào đa dạng, giúp dễ dàng sơ chế rau củ quả
Sản phẩm bao gồm 4 lưỡi bào khác nhau có thể thay thế hỗ trợ sơ chế các loại rau, củ quà thành dạng sợi bản nhỏ, lớn, dạng lát mỏng và dạng thanh với răng cưa đẹp mắt. Khi kết hợp cùng hợp đựng bên dưới, lưỡi dao có độ nghiên phù hợp, giúp cho việc bào, thái sợi các loại rau, củ quả dễ dàng hơn. Đi kèm còn có dụng cụ bào vỏ, giúp bạn có thể sơ chế và chuẩn bị nhanh chóng cho việc nấu ăn.


Thiết kế dạng hộp với nắp đậy tiện dụng
Sản phẩm được thiết kế dạng hình hộp với phần hộc đựng, giúp chứa đựng phần rau, củ quả sau khi bào ở bên dưới sạch sẽ và tiện lợi. Nắp đậy đi kèm giúp cho bạn có thể bảo quản được các phần lưỡi bào một cách an toàn, sạch sẽ, không bị bám bụi, dơ và vi khuẩn.


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 bộ sản phẩm

Đặc điểm chính:

SKU SH861HLBALFTVNAMZ-859396
Màu Trắng
Chất liệu Nhựa, Inox
Model KSY-01
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 10 x 4 x 4
Loại Dụng cụ cắt rau củ
Bảo hành Không bảo hành
Trọng lượng (KG) 0,5
Sản xuất tại Nhật Bản


Dụng cụ cắt rau quả Shimomura KSY-01 (Trắng)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Dụng cụ cắt rau quả Shimomura KSY-01 (Trắng)


 
 
 

269,000 đ

*