Tiếng Việt
 

Bộ nồi thủy tinh nhỏ Visions VS-336

Màu sắc:

Giá bán
2,080,000đ
  • Giá cũ
    2,999,000đ
  • Tiết kiệm
    919,000đ

Gồm 3 nồi Chất liệu thủy tinh Sản xuất tại Pháp Sản phẩm được đóng gói lại và giao hàng trong bao bì của Lazada Vietnam
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Bộ nồi thủy tinh nhỏ Visions VS-336

Hãng Visions nổi tiếng bởi những chiếc nồi và chảo trong suốt màu hổ phách, trong đó có bộ nồi nhỏ Visions VS-336 được làm từ vật liệu gốm thủy tinh chịu được sốc nhiệt sẽ không bị bể vỡ khi có sự thay đổi nhiệt độ đột ngột. Nhờ vào tính giữ nhiệt tuyệt vời của mình, Visions VS-336 không chỉ lý tưởng cho việc nấu các món nước như súp, cà ri mà lại còn có thể tiết kiệm nhiên liệu. Bên cạnh đó, các nồi Visions có bề mặt mịn láng và không gây phản ứng hóa học nên không hề hấp thụ mùi vị hay lưu lại dấu vết từ thực phẩm. Với bộ 3 nồi Visions VS-336 gồm nồi VS-08 dung tích 0.8 lít (đường kính có quai 22cm), nồi VS-12 dung tích 1.2 lít (đường kính có quai 26cm) và nồi VS-22 dung tích 2.2 lít (đường kính có quai 27cm), bạn đã trang bị những cỡ nồi cần thiết cho gian bếp của bạn.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Toàn bộ nồi trong suốt như pha lê
Tính trong suốt của sản phẩm Visions giúp cho việc theo dõi quá trình đun nấu dễ dàng hơn và hạn chế tối đa việc thức ăn bị sôi trào, nấu quá lửa nhờ đó đảm bảo giữ lại nguyên vẹn dưỡng chất của thực phẩm. Do nồi Visions không hấp thụ mùi vị, vết thực phẩm, bạn sẽ có thể chế biến ra nhiều món ngon và vệ sinh hơn.

Độ bền cao
Bộ đồ nấu ăn Visions VS-336 được làm từ những vật liệu cực kỳ đặc sắc, nổi bật ở khả năng chịu nhiệt cao. Trong khi những nồi chảo bình thường có thể dễ dàng bị hư, Visions vẫn bền tốt và không bao giờ bị biến dạng ngay cả khi ở nhiệt độ cực thấp.

Tiết kiệm nhiệt năng khi nấu
Bộ đồ nấu ăn Visions VS-336 có khả năng giữ nhiệt tốt, điều này rất lợi cho việc đun nấu vì bạn chỉ cần tốn một lượng nhiệt ít mà vẫn đảm bảo được độ chín tới của thựa phẩm. Bạn nên để nồi nóng dần lên từ từ bằng cách giữ lửa nhỏ hay vừa.

Tính tiện dụng cao
Bạn có thể dùng nồi Visions VS-336 an toàn trong lò nướng, lò vi sóng, tủ lạnh hay máy rửa chén dĩa mà không lo ngại đến những hư hại ngoài ý muốn.

Bộ sản phẩm gồm:
Bộ gồm 1 nồi VS-08 dung tích 0.8 lít, 1 nồi VS-12 dung tích 1.2 lít và 1 nồi VS-22 dung tích 2.2 lít.

THÔNG TIN NHÃN HIỆU

Visions là nhãn hiệu đồ dùng nấu bếp nổi tiếng của Mỹ và được người tiêu dùng trên thế giới đánh giá cao. Sản phẩm Visions được sản xuất tại Pháp, theo những quy định chặt chẽ của Châu Âu về độ bền và an toàn cho sức khỏe người dùng. Bộ đồ nấu ăn Visions nổi tiếng bởi những chiếc nồi và chảo trong suốt màu hổ phách, thiết kế tinh xảo và tiện dụng. Visions phân phối khắp toàn cầu và được bảo hành lên đến 10 năm nếu bị bể vỡ do những điều kiện nhiệt độ bất thường.


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • Nồi VS-08, Nồi VS-12, Nồi VS-22

Đặc điểm chính:

SKU VI125EL26BPHANVN-1073
Màu Hổ phách
Gender Unisex
Chất liệu Thủy tinh
Model VS-336
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 43 x 15.5 x 23.5 cm
Loại Bộ nồi
Bảo hành 120 tháng
Trọng lượng (KG) 4.92
Sản xuất tại Pháp


Bộ nồi thủy tinh nhỏ Visions VS-336





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Bộ nồi thủy tinh nhỏ Visions VS-336


 
 
 

2,080,000 đ

*