Tiếng Việt
 

Chảo chống dính nhôm phủ sứ Smartcook SM30 (Vàng)

Màu sắc:

Giá bán
299,000đ
  • Giá cũ
    390,000đ
  • Tiết kiệm
    91,000đ

Đường kính 30cm Chất liệu nhôm phủ sứ Dùng được trên bếp từ
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Chảo chống dính nhôm phủ sứ Smartcook SM30 (Vàng)

Đến từ thương hiệu nhà bếp nổi tiếng Elmich, chảo chống dính Smartcook SM30 xứng đáng là vật dụng “phải có” trong căn bếp của bất kỳ người nội trợ nào. Chảo được làm từ hợp kim nhôm bền bỉ, lớp chống dính bằng sứ hoàn toàn từ thiên nhiên không giải phóng gây ung thư, tay cầm silicon chịu nhiệt, đáy phủ lớp từ để có thể sử dụng trên mọi loại bếp. Không những thế, Elmich còn chú trọng vào thiết kế để tạo nên diện mạo sang trọng, phối hợp những màu sắc tươi sáng mang lại sự hiện đại cho chảo Smartcook SM30. Từ đó, truyền thêm cảm hứng cho người nội trợ tạo nên những món ăn ngon và đẹp cho gia đình mình.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Chảo được thiết kế với những chất liệu an toàn, mang lại hiệu quả sử dụng tối đa
Sản phẩm được làm từ hợp kim nhôm phủ sứ an toàn và sang trọng. Nhờ có bề mặt tráng sứ, bạn có thể dễ dàng đảo, khuấy, dịch chuyển đồ chiên, rán trong lòng chảo với lượng dầu chiên ít nhất có thể. Với chất liệu sản xuất từ thiên nhiên nên khi đun nóng, bề mặt không giải phóng ra chất PTFE và PFOA - 2 hóa chất hữu cơ có hại cho sức khỏe.

Cán chảo phủ silicon, tạo sự an toàn khi sử dụng
Sản phẩm chảo chống dính được thiết kế với phần tay cầm có độ dài tương thích, màu sắc trang nhã, hài hòa, được bọc lớp silicon vừa mang đến cảm giác chắc chắn khi sử dụng, vừa giúp các bà nội trợ hạn chế việc bị nóng tay khi thao tác sản phẩm trên các bếp nấu.

Sản phẩm có thiết kế thông minh, tiện ích, dùng được trên mọi loại bếp
Không chỉ sử dụng được với bếp ga, bếp điện, chảo chống dính Smartcook SM30 (đường kính 30cm) với phần đáy được phủ lớp từ còn có thể giúp chị em hoàn thiện những món ăn thật ngon và đầy dinh dưỡng trên các loại bếp từ hiện đại. Ngoài ra, mặt ngoài chảo được phủ lớp sơn chịu nhiệt và chống bám bụi đặc biệt mang lại hiệu quả vệ sinh cao.

Để duy trì tuổi thọ của chảo tráng sứ bạn nên:
- Rửa ngay sau khi chiên nấu.
- Cọ rửa bằng cách ngâm chảo trong nước ấm, sau đó nhẹ nhàng cọ rửa bằng giẻ mềm rồi lau không bằng khăn mềm.
- Không dùng vật sắc nhọn cạo hoặc cậy lớp thức ăn bám trên mặt chảo.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Tập đoàn Elmich thành lập năm 1994 tại Cộng hòa Séc. Trải qua 17 năm phát triển, Elmich với hệ thống văn phòng đại diện có mặt tại hơn 6 quốc gia thuộc châu Âu, Hồng Kong và Việt Nam. Tại Việt Nam, Elmich đã ra mắt vào ngày 5/11/2011 với 2 thương hiệu là: Elmich và Smartcook. Elmich Việt Nam chuyên kinh doanh các sản phẩm đồ gia dụng cao cấp từ châu Âu như: nồi, chảo, dao, thớt … các loại ly, cốc, hộp bảo quản. Đặc biệt, nguyên liệu sản xuất ra các sản phẩm của Elmich đều có nguồn gốc từ thiện nhiên theo tiêu chuẩn an toàn sức khỏe của châu Âu. Các sản phẩm được làm từ chất liệu Inox 304 không chứa chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Bên cạnh đó, tính tiện lợi trong mỗi sản phẩm tạo cho người sử dụng những đam mê và cảm hứng khi dùng các sản phẩm của Elmich.


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 Chảo tráng sứ SMARTCOOK 30cm-SM30

Đặc điểm chính:

SKU SM284HLACOBUVNAMZ-143586
Màu Vàng
Chất liệu Nhôm phủ sứ
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 30 x 30 x 5 cm
Trọng lượng (KG) 1
Sản xuất tại Cộng hoà Czech
Model SM30


Chảo chống dính nhôm phủ sứ Smartcook SM30 (Vàng)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Chảo chống dính nhôm phủ sứ Smartcook SM30 (Vàng)


 
 
 

299,000 đ

*