Tiếng Việt
 

Nồi ủ PENSONIC  PTC-70 (HCM) 7L

Màu sắc:

Giá bán
1,009,000đ
  • Giá cũ
    2,000,000đ
  • Tiết kiệm
    991,000đ

Chỉ giao hàng tại TP.HCM Máy ủ Chất liệu Inox 304 Công suất 350W Dung tích 7 lít Sản xuất tại Trung Quốc
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Nồi ủ PENSONIC  PTC-70 (HCM) 7L

Nồi ủ Pensonic PTC-70 được làm từ inox 304 không gỉ và cực kỳ bền chắc, sử dụng nguyên lý giữ nhiệt chân không, nấu chín thức ăn bằng hơi nóng hội tụ bên trong nồi. Chỉ cần bỏ nguyên liệu vào lõi nồi và đun trong 20 phút, sau đó bỏ vào nồi ủ, nhiệt nóng sẽ được nồi ủ giữ nguyên trong 8 tiếng, bảo đảm làm thực phẩm chín mềm mà không mất đi mùi vị hay chất dinh dưỡng, tiết kiệm điện năng và thời gian đun nấu cho bạn. Nồi được thiết kế tinh tế và sang trọng, chất liệu cao cấp sạch sẽ, sáng bóng sẽ làm nổi bật không gian nhà bếp của bạn. Nồi ủ Pensonic PTC-70 giữ nóng rất tốt, không làm bay hơi, thức ăn chín theo cách chậm nên giữ nguyên được hương vị và những chất bổ dưỡng của thức ăn. Nổi ủ Pensonic PTC-70 với dung tích 7 lít sẽ giúp bạn hầm thịt heo, gà, các loại củ hay nấu những món chè và ủ sữa chua tự làm cho cả gia đình thưởng thức.Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Chất liệu cao cấp
Nồi ủ Pensonic PTC-70 được làm bằng chất liệu inox cao cấp, sáng bóng, dễ dàng vệ sinh, chùi rửa nồi. Hơn nữa, chất liệu không độc hại, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.
Tiết kiệm nhiên liệu
Đặc biệt sử dụng nồi ủ Pensonic PTC-70 với khả năng giữ hơi nóng tích tụ bên trong, nồi ủ giúp bạn tiết kiệm điện năng, gas và ngay cả thời gian nấu bếp, an toàn không sợ bị cháy nồi, không cần mất thời gian canh chừng. Ngoài ra, với khả năng giữ nhiệt cả nóng và lạnh, nồi ủ cón có thể dùng làm tủ đá hay nồi lẩu khi đi dã ngoại hay du lịch. Với sản phẩm nồi ủ này bạn sẽ tha hồ chế biến những món ăn ngon cho gia đình đồng thời kiểu dáng sang trọng còn góp phần tạo điểm nhấn cho gian bếp nhà bạn.
Tính năng tiện dụng
Nồi có tác dụng giữ nóng lâu rất tốt, nồi ủ có khả năng giữ nóng đến 8 tiếng, bạn có thể đun nồi từ 15 – 20 phút trên bếp rồi cho vào nồi ủ, thực phẩm sẽ tiếp tục được duy trì nhiệt trong suốt 8 tiếng, làm thức ăn chín mềm mà không gây đục nước như sử dụng nồi áp xuất thông thường. Thức ăn chín theo cách nấu chậm nên giữ được hương vị và chất dinh dưỡng. Nồi nhỏ được đem nấu trên bếp, sau khi đủ nóng, để nồi nhỏ vào trong nồi lớn để ủ. Nhiệt lượng lưu trữ trong nồi nhỏ sẽ tiếp tục làm chín phần vật liệu đã đun nóng trong vòng vài giờ đầu. Sau đó sẽ tiếp tục giữ cho thức ăn ấm nóng. Nhà bạn sẽ không bị mùi thức ăn trong suốt thời gian nấu đồng thời tiện lợi để mang thức ăn nóng khi đi xa như đi học, đi làm,…
THÔNG TIN CHI TIẾT
Model: PTC-70
Kích thước: 27.8 x 24 x 27.8cm
Trọng lượng: 3.3kg
Màu: Đen
Chất liệu inox
Dung tích 7 lít
Công suất 350W
Bảo hành 12 tháng
Xuất xứ Trung Quốc

Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Sản phẩm
  • 1 x Hướng dẫn sử dụng

Đặc điểm chính:

SKU PE980HAAY8FLVNAMZ-717491
Model HCM PTC-70
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 27.8 x 24 x 27.8
Bảo hành 12 tháng bằng phiếu bảo hành
Chỉ giao hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Trọng lượng (KG) 3.3


Nồi ủ PENSONIC  PTC-70 (HCM) 7L





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Nồi ủ PENSONIC  PTC-70 (HCM) 7L


 
 
 

1,009,000 đ

*