Tiếng Việt
 

Bộ 1 nồi + 1 chảo chống dính Lock&Lock

Màu sắc:

Giá bán
619,000đ
  • Giá cũ
    985,000đ
  • Tiết kiệm
    366,000đ

Chất liệu cao cấp Thiết kế trang nhã Sản xuất tại Việt Nam
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Bộ 1 nồi + 1 chảo chống dính Lock&Lock

Bộ nồi chảo chống dính Lock&Lock LED2244GS2 với chất liệu nhôm dẫn nhiệt tốt cùng lớp sơn chịu nhiệt phủ ngoài tạo vẻ bóng bẩy, tăng độ bền và tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Với các dung tích khác nhau phù hợp cho nhiều mục đích chế biến, bộ sản phẩm mang đến cho các bà nội trợ sự đa dạng và hỗ trợ tối đa khi nấu các món ngon cho gia đình.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Chất liệu nhôm dẫn nhiệt có lớp chống dính hiệu quảBộ nồi có chất liệu nhôm mang ưu điểm dẫn nhiệt tốt, mang lại hiệu quả cao khi đun nấu cũng như tiết kiệm năng lượng tiêu thụ. Ngoài ra, lòng nồi được tráng lớp chống dính cao cấp, đem đến tiện ích khi xào, nấu và vệ sinh nồi.

Quai nồi và nắp vung bằng bọc nhựa Bakelite2 bên quai nồi và nắp vung được bọc nhựa Bakelite màu đen có khả năng chịu nhiệt cao, giảm độ nóng khi cầm, đảm bảo an toàn cho đôi tay của bạn trong khi làm bếp.

Nắp nồi bằng kính chịu nhiệt viền inox sáng bóngNắp nồi bằng kính chịu nhiệt trong suốt, tăng khả năng quan sát khi đun nấu và giảm tối đa hiện tượng sôi trào thực phẩm. Viền inox sáng bóng quanh nắp vung không những tăng tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo viền không bị gỉ sét ngay cả khi tiếp xúc với môi trường nước.

Bộ sản phẩm gồm :- 1 nồi lẩu 24cm cao 7,5cm (dung tích 2.5L)- 1 chảo đường kính 24cm
Thiết kế dạng nồi lẩu, vung kính chịu lực, quai và nắp kính được chống nóng giúp bạn nấu nướng dễ dàng hơn.Nồi được làm bằng chất liệu aluminum nên rất nhẹ tiện cho việc sử dụng.Bên trong nồi được tráng men chống dính Teflon tuyệt đối an toàn cho sức khỏeNồi thích hợp dùng để dùng ăn lẩu hoặc làm nồi nấu nướng rất đa năng- Không dùng được trên bếp từ

Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 2 x Sản phẩm

Đặc điểm chính:

SKU LO680HLAUE5VVNAMZ-470656
Màu Xanh lá
Chất liệu Nhôm
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 60x12x30
Bảo hành Không bảo hành
Trọng lượng (KG) 2.05
Số lượng 2


Bộ 1 nồi + 1 chảo chống dính Lock&Lock





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Bộ 1 nồi + 1 chảo chống dính Lock&Lock


 
 
 

619,000 đ

*