Tiếng Việt
 

Sony ILCE-6000/B (A6000) 24.3MP Body (Đen)

Màu sắc:

Giá bán
10,850,000đ
  • Giá cũ
    14,000,000đ
  • Tiết kiệm
    3,150,000đ

Cảm biến APS-C CMOS Exmor 24.3MP Kết nối một chạm NFC Màn hình LCD Xtra Fine 3inch Bộ xử lý BIONZ ISO 100 - 25.600 Máy ảnh mirrorless Hỗ trợ nhiều loại thẻ nhớ Nhiều chế độ chụp và hiệu ứng hình ảnh Hình ảnh chất lượng cao Thiết kế độc đáo
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Sony ILCE-6000/B (A6000) 24.3MP Body (Đen)

Máy ảnh ống kính rời sử dụng ngàm E Sony ILCE-6000L (Sony Alpha A6000) của hãng Sony được đánh giá là mẫu máy có tốc độ lấy nét nhanh nhất trong dòng máy ảnh không gương lật dùng cảm biến APS-C tính đến tháng 02/2014. Với những cải tiến về mặt thiết kế lẫn cấu hình máy so với các phiên bản, Sony ILCE-6000L hứa hẹn sẽ tiếp tục làm hài lòng những ai luôn yêu mến dòng máy ảnh mirrorless nói chung và máy ảnh Sony nói riêng.


TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Thiết kế độc đáo
Thiết kế của Sony ILCE-6000L mang ba điểm mạnh rõ rệt: Thứ nhất, tốc độ lấy nét siêu nhanh (chỉ 0.06 giây); thứ hai, kính ngắm OLED tối tân; thứ ba, màn hình lật 90 độ. Với tốc độ lấy nét siêu nhanh, bạn không bao giờ phải lo rằng mình bị lỡ mất bất kỳ khoảnh khắc ngắn ngủi và quý giá nào. Bên cạnh đó, kính ngắm OLED Tru-Finder EVF là một hệ thống quang học mới với 4 cặp kính phi cầu với chất lượng quang học tiên tiến, giúp ngắm và xem trước ảnh chụp như chế độ chụp Exposure Control bù trừ cho những cảnh sáng/ tối, Focus Zoom phóng to chính xác chi tiết đã chọn, và Dispaly Mode cho thấy biểu đồ sáng và thông số khác. Máy cũng được thiết kế với góc xem rộng, cung cấp khả năng hiển thị rõ nét từ mọi góc nhìn, cho ảnh không chênh lệch nhiều so với ảnh được nhìn bằng mắt thường. Màn hình lật đến 90 độ hoàn toàn có khả năng hỗ trợ việc chụp ảnh ở nhiều góc độ khác nhau, cũng như nhu cầu chụp ảnh “tự sướng” của bạn bên bạn bè, người thân, giúp bạn dễ dàng canh chỉnh khung hình cho vừa ý.


""


Máy mang tổng thể hài hòa với các nút chức năng được sắp xếp hợp lý, màn hình rộng ở mặt sau và mặt trước khá sang trọng. Bên cạnh đó, độ mỏng ấn tượng (khoảng 45.1mm) và tông màu trẻ trung, hợp thời trang của sản phẩm cũng là một điểm nhấn ấn tượng. Với chiếc máy này, bạn có thể mang theo bên mình đến bất cứ nơi đâu, không lo ngại về sự cồng kềnh so với những chiếc máy ảnh lớn và đắt tiền khác.


""


Hình ảnh chất lượng cao
Bộ xử lý BIONZ cho tốc độ xử lý nhanh gấp 3 lần so với các phiên bản tiền nhiệm, giúp ghi lại một cách chính xác các kết cấu, giảm các chi tiết mờ và thậm chí ngăn nhiễu hình theo vùng đảm bảo hình ảnh sắc nét.


""


Ngày nay, nhu cầu thực hiện những đoạn video ngắn bên cạnh việc chụp ảnh đang ngày càng được nhiều người quan tâm. Do đó, chức năng quay phim Full HD trên máy ảnh Sony ILCE-6000L chắc chắn sẽ không phụ lòng mong đợi của bạn. Với khả năng lấy nét nhanh, độ chuyển ảnh mượt mà và chức năng lọc âm thanh trong lúc quay, kể cả việc áp dụng các hiệu ứng hình ảnh khác khi đang quay, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những thước phim thật ấn tượng với độ nét cao, chi tiết rõ và âm thanh chất lượng.


""


Nhiều chế độ chụp và hiệu ứng hình ảnh
Hiện nay, bạn có thể dễ dàng chụp được nhiều ảnh đẹp với các ứng dụng chụp ảnh vô cùng phong phú từ điện thoại, máy tính bảng. Tuy nhiên, việc chụp ảnh với nhiều chế độ phong phú và nhiều hiệu ứng hình ảnh chắc chắn không thể đẹp bằng khi được chụp vởi một chiếc máy ảnh thực thụ. Sony ILCE-6000L sẽ làm bạn thỏa mãn với những tính năng độc đáo mà nó có được, chẳng hạn như tính năng Nhận diện khuôn mặt, Nhận diện nụ cười, Panorama... Nhờ đó, ảnh sau khi chụp có thể đẹp ngay như bạn mong muốn mà không cần phải trải qua các thao tác chỉnh sửa khác trên máy tính.


""


Hỗ trợ nhiều loại thẻ nhớ, kết nối một chạm NFC
Máy hỗ trợ hầu hết các thẻ nhớ thông dụng hiện nay như SD, SDHC, SDXC, Micro SDXC, ...bên cạnh cổng giao tiếp USB tiện dụng, giúp bạn xuất hình thẳng vào máy tính mà không phải tắt máy và tháo thẻ nhớ. Bên cạnh đó, với chức năng kết nối bằng công nghệ NFC một chạm, chỉ cần chạm nhẹ vào các thiết bị tương thích là bạn đã có thể chia sẻ hình ảnh, video giữa máy ảnh và thiết bị đó chỉ trong tích tắc!


""


Máy Ảnh


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Thân máy
  • 1 x Sạc pin
  • 1 x Pin lithium-lon
  • 1 x Dây đeo
  • 1 x CD - ROM
  • 1 x Cáp USB
  • 1 x Sách hướng dẫn
  • 1 x Thẻ bảo hành

Đặc điểm chính:

SKU SO993ELAVQ8VVNAMZ-547993
Loại pin Pin sạc
Màu Đen
Kích thước màn hình 3.0
Gender Unisex
Độ phân giải camera (MP) 24.3
Model Alpha A6000 Body
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 12 x 6.7 x 4.5
Bảo hành Bảo hành 24 tháng tại Sony VN (Bảo hành điện tử)
Trọng lượng (KG) 0.34
Sản xuất tại Thái Lan


Sony ILCE-6000/B (A6000) 24.3MP Body (Đen)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Sony ILCE-6000/B (A6000) 24.3MP Body (Đen)


 
 
 

10,850,000 đ

*