Tiếng Việt
 

Ống Nhòm Thuyền Trưởng PP By USA Store 25x30 (Vàng Đồng)

Màu sắc:

Giá bán
689,000đ
  • Giá cũ
    1,149,000đ
  • Tiết kiệm
    460,000đ

Thiết kế nhỏ gọn Dễ dàng sử dụng Cấu trúc: một mắt Phóng đại: 25x Loại cốc mắt: Cố định
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Ống Nhòm Thuyền Trưởng PP By USA Store 25x30 (Vàng Đồng)

Một trận cầu đỉnh cao sẽ được thể hiện rõ trước mắt bạn, một live show hoành tráng sẽ được bạn nhìn rõ đến từng chi tiết, thậm chí những ngôi sao trên bầu trời xa xôi cũng sẽ được bạn quan sát rất rõ nét, tất cả là nhờ vào chiếc ống nhòm 25x30. Với độ phóng đại lên đến 25x, tầm nhìn có thể điều chỉnh rất thông minh mọi sự vật, sự việc xung quanh bạn sẽ được nhìn rõ ràng và chi tiết bằng chiếc ống nhòm 25x30. Chiếc ống nhòm 25x30sẽ hỗ trợ bạn hết mình dù bạn có là một người đeo kính cận thì vẫn nhìn rất tốt. Hãy nhanh tay chọn lấy chiếc ống nhòm 25x30 thông minh này ngay từ hôm nay để thỏa sức trải nghiệm việc nhìn ngắm của mình.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Độ phóng đại cao
Chiếc ống nhòm được thiết kế nhìn bằng một mắt 25x30có độ phóng đại lên đến 25x, cho bạn khả năng nhìn rõ mọi sự vật, sự việc xung quanh rất rõ nét. Những vật thể nhỏ bé hoặc quá xa giờ đây thông qua chiếc ống nhòm 25x30sẽ trở nên gần gũi hơn trong tầm mắt của bạn.

Quan sát thông minh
Với khả năng có thể điều chỉnh tầm nhìn thông minh, chiếc ống nhòm 25x30 sẽ giúp bạn có thể lựa chọn tầm nhìn phù hợp nhất để quan sát tốt nhất những khung cảnh thiên nhiên hung vĩ hay những trận cầu nảy lửa trên sân. Những chuyến đi du lịch, dã ngoại, leo núi hay tắm biển sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Siêu bền, chắc chắn
Phần vỏ của ống nhòm 25x30 được làm từ chất liệu cao cấp có độ bền cực lâu, cầm trên tay sẽ cho bạn cảm giác an toàn và chắc chắn. Phần thân được làm từ hợp kim siêu nhẹ kết hợp cùng lăng kính làm bằng thủy tinh quang học, tạo cho bạn một không gian nhìn ngắm vô cùng thoải mái mà không đem lại cảm giác nặng nề khi cầm trên tay như những chiếc ống nhòm thông thường khác.

Hỗ trợ tối đa
Ống nhòm 25x30 có núm vặn điều chỉn tầm nhìn thông minh sẽ giúp bạn trải nghiệm không gian nhìn ngắm tốt nhất dù ở bất cứ nơi đâu. Bên cạnh đó, ống nhòm 25x30 là một sản phẩm chất lượng cao nên bạn sẽ rất an tâm về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm, trường hợp mua nhầm hàng giả hay hàng kém chất lượng hoàn toàn không thể xảy ra.

THÔNG TIN CHI TIẾT

- Chất liệu bền
- Thiết kế nhỏ gọn
- Dễ dàng sử dụng
- Cấu trúc: một mắt
- Phóng đại: 25x
- Loại cốc mắt: Cố định
- Bảo hành: 6 tháng



Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Sản phẩm

Đặc điểm chính:

SKU TA045FAATWJ1VNAMZ-443820
Màu Vàng đồng
Gender Unisex
Chất liệu Kim loại không gỉ
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 12.53x8.4(a)
Bảo hành 6 tháng bằng hóa đơn
Trọng lượng (KG) 0.12


Ống Nhòm Thuyền Trưởng PP By USA Store 25x30 (Vàng Đồng)



Sản phẩm Tương tự


Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Ống Nhòm Thuyền Trưởng PP By USA Store 25x30 (Vàng Đồng)


 
 
 

689,000 đ

*