Tiếng Việt
 

Nikon D3300 và Lens kit 18-55mm (Đen) - Hàng nhập khẩu

Màu sắc:

Giá bán
8,859,000đ
  • Giá cũ
    11,000,000đ
  • Tiết kiệm
    2,141,000đ

Màn hình LCD 3.0' Quay phim Full HD Thân máy được làm từ chất liệu cao cấp Xuất xứ Thái lan
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Nikon D3300 và Lens kit 18-55mm (Đen) - Hàng nhập khẩu

HÀNG NHẬP KHẨU

Là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài bởi doanh nghiệp trong nước, không thông qua nhà phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.
Hàng nhập khẩu được nhiều người chọn lựa bởi giá thành tốt, chất lượng vẫn được đảm bảo như những sản phẩm được nhập khẩu thông qua nhà phân phối chính thức (vì được sản xuất từ cùng một nhà máy của hãng sản xuất). Hơn nữa, dù không được bảo hành tại các trung tâm bảo hành chính thức của hãng, các sản phẩm này vẫn được áp dụng đầy đủ chính sách bảo hành của doanh nghiệp nhập khẩu.

Máy ảnh Nikon D3300 sẽ khiến bạn ngạc nhiên với những hình ảnh tuyệt đẹp truyền cảm hứng sáng tạo ở cấp độ tiếp theo. Nổi bật với cơ cấu xử lý hình ảnh EXPEED 4 mới nhất, 24.2 megapixel hiệu quả, chế độ Kiểm Soát Hình Ảnh và 13 hiệu ứng đặc biệt trong thân máy nhỏ gọn có trọng lượng nhẹ đồng hành cùng bạn đến khắp mọi nơi – tạo cho bạn sự tự do khám phá chưa bao giờ có trước đây.

CHỤP LẠI TẤT CẢ NHỮNG GÌ BẠN NHÌN THẤY

Cảm biến 24.2 megapixel hiệu quả không có bộ lọc thông thấp quang học kết hợp với cơ cấu xử lý EXPEED 4 mới cho ra những hình ảnh tuyệt đẹp với độ sắc nét đặc biệt và chi tiết một cách dễ dàng. Chế độ Kiểm Soát Hình Ảnh cho phép bạn quản lý mọi khía cạnh trong các bức ảnh của bạn để kiểm soát tổng thể trong mọi tình huống chụp.

KÍCH CỠ NHỎ, HIỆU SUẤT LỚN

Có trọng lượng chỉ 460g, thân máy nhỏ gọn với trọng lượng nhẹ của Nikon D3300 được thiết kế cho những chuyến du lịch. Để phù hợp với tính di động tuyệt đối của chiếc máy ảnh này, phạm vi nhạy sáng ISO đã được mở rộng (100 – 12800) vì thế dù bạn đang chụp ở nhà hay đang đi du lịch bộ qua một ngọn núi thì bạn vẫn sẽ luôn chụp được các bức ảnh tuyệt đẹp với chế độ khử nhiễu tuyệt vời.

BỔ SUNG MỌI CẤP ĐỘ TRẢI NGHIỆM

Bạn mới biết đến D-SLR? Chế Độ Hướng Dẫn sẽ giúp bạn có được những bức ảnh tuyệt vời trong nhiều hoàn cảnh mà không cần thay đổi các chế độ cài đặt của máy ảnh. Cảm biến định lượng RGB đầy đủ màu sắc và Hệ Thống Nhận Diện Cảnh Chụp của Nikon cung cấp cho bạn những hình ảnh tuyệt nhất có thể và tốc độ chụp 5 khung hình trên giây (fps) với kính ngắm sáng 0.85x, tất cả sẽ hỗ trợ bạn chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp mọi lúc.

KHƠI DẬY TÍNH SÁNG TẠO CỦA BẠN

Hãy làm khơi dậy tính sáng tạo của bạn với 13 hiệu ứng đặc biệt và các tùy chọn trong Trình Đơn Chỉnh Sửa cung cấp các chức năng chỉnh sửa trên máy ảnh. Các hiệu ứng đặc biệt mới như Minh Họa Hình Ảnh, chế độ Toàn Cảnh Dễ Dàng, Siêu Sống Động và Bật Ra được giới thiệu sẽ để bạn thỏa sức phát huy trí tưởng tượng của mình.

CHIA SẺ NIỀM ĐAM MÊ CỦA BẠN

Bộ Thích Ứng Di Động Không Dây WU-1a cho phép bạn kiểm soát màn trập máy ảnh từ một chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng và cho phép bạn chia sẻ các bức ảnh của mình với bạn bè và gia đình thông qua thiết bị di động của bạn*. Với cài đặt này bạn thậm chí có thể dễ dàng bổ sung thêm các thông tin về địa điểm vào các bức ảnh chụp khi đi du lịch của bạn.

*Truyền ảnh được thực hiện qua ứng dụng Tiện Ích Di Động Không Dây của Nikon, sẵn có miễn phí trên Google Play và Kho Ứng Dụng.

KHOẢNH KHẮC CHUYỂN ĐỘNG HOÀN HẢO

Thậm chí có thể chụp được các hình ảnh chuyển động với tất cả chi tiết tuyệt đẹp của hình ảnh tĩnh nhờ có chế độ quay phim Full HD với hỗ trợ 1080/60p. Một loạt các hiệu ứng đặc biệt cũng có sẵn để bổ sung thêm các chi tiết rực rỡ cho các video của bạn.

LỰA CHỌN THEO PHONG CÁCH CỦA RIÊNG BẠN

Hãy lựa chọn trong số những chiếc máy ảnh D3300 màu đen, màu đỏ và màu xám cũng như rất nhiều các ống kính và phụ kiện để tạo nên sự kết hợp máy ảnh bạn lựa chọn.


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Thân máy
  • 1 x Lens
  • 1 x Dây cáp
  • 1 x Sạc
  • 1 x Pin
  • 1 x Sách hướng dẫn
  • 1 x Phiếu bảo hành

Đặc điểm chính:

SKU NI787ELAZZORVNAMZ-821345
Kích thước màn hình 3.0
Gender Unisex
Model Nikon D3300
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 11 x 11 x 11
Bảo hành Bảo hành 12 tháng bằng phiếu bảo hành
Trọng lượng (KG) 0.8
Sản xuất tại Thái Lan


Nikon D3300 và Lens kit 18-55mm (Đen) - Hàng nhập khẩu





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Nikon D3300 và Lens kit 18-55mm (Đen) - Hàng nhập khẩu


 
 
 

8,859,000 đ

*