Tiếng Việt
 

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S2 9.7 T815 32GB Wifi 3G (Trắng)

Màu sắc:

Giá bán
13,279,000đ
  • Giá cũ
    13,990,000đ
  • Tiết kiệm
    711,000đ

Màn hình: WQXGA-Công Nghệ Super AMOLED; 9.7 inch Hệ điều hành: Android 5.0 CPU: Exynos 5433 Octa Core RAM: 3 GB Bộ nhớ trong: 32 GB Camera sau: 8 MP (3264x2448 pixels); Full HD 1080p(1920x1080 pixels) Camera trước: 2.1 MP(1920 x 1080 pixels) 3G: Có 3G (tốc độ Download 21Mbps/42 Mbps; Upload 5.76 Mbps Wifi: WiFi chuẩn 802.11 a/b/g/n/ac MIMO Hỗ trợ SIM: Micro sim Đàm thoại: Có Dung lượng pin: 5870 mAh Trọng lượng: 389 g
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S2 9.7 T815 32GB Wifi 3G (Trắng)

Vẫn sở hữu ngôn ngữ thiết kế dạng bo tròn ở các góc đặc trưng của Samsung nhưng Galaxy Tab S2 đã có bước đột phá về vẻ bề ngoài, đặc biệt là độ mỏng khá ấn tượng 5,6 mm, trọng lượng chỉ 389 gram. Với thông số này, thiết bị đã “qua mặt” đối thủ iPad Air 2 với độ dày 6,1 mm và nặng 478 gram để trở thành máy tính bảng mỏng nhẹ nhất thế giới hiện nay.

Dù khá mỏng nhưng với việc có mặt của khung viền kim loại, máy cầm khá chắc chắn, không hề có cảm giác ọp ẹp hay “rẻ tiền”. Phần lưng sau tuy được làm bằng nhựa nhưng đã được phun sơn tạo cảm giác rất êm và bám tay. Ngoài ra, phần cạnh viền mặt sau được vát chéo tạo cảm giác máy mỏng hơn và cũng dễ cầm nắm hơn rất nhiều.

Galaxy Tab S2 có kích thước khá lớn (169 x 237.3mm) nhưng do nhẹ và mỏng nên vẫn có thể thao tác bằng một tay với một số ứng dụng nhất định mà không hề bị mỏi.

Đi sâu vào từng chi tiết, Samsung vẫn giữ kiểu bố trí màn hình có viền lớn ở phía trước. Dù là chiếc máy tính bảng có thể nghe gọi nhưng so với phiên bản 8 inch, Samsung đã lược bỏ loa nghe trên phiên bản 9,7 inch, đồng nghĩa với việc sẽ phải đàm thoại bằng loa ngoài hoặc tai nghe. Thực ra thì với kích thước quá lớn, cũng chẳng có ai lại đi úp chiếc máy tính bảng lớn vào mặt để trò chuyện bao giờ, nhất là chỗ đông người.

So với chiếc Galaxy Tab S, “đàn em” của nó đã có mặt của cảm biến vân tay dạng chạm thay vì vuốt. Thiết kế mới này tiện lợi hơn rất nhiều và tất nhiên, cảm biến mới cũng bảo mật hơn. Nó được bố trí ở phím Home vật lí phía dưới, hai bên là 2 phím điều hướng cảm ứng.

Phần viền máy được Samsung gia công tỉ mỉ với độ hoàn thiện cao. Các đường nối với nhau khít và liền mạch, cộng với ánh kim loại tạo sự sang trọng và lịch lãm. Hãng điện tử Hàn Quốc cũng bố trí hầu như toàn bộ phím cứng (khoá/mở màn hình, tăng/giảm âm lượng) và khay sim, thẻ nhớ sang phía cạnh phải. Cách bố trí này vẫn là chuẩn mực của máy tính bảng bởi sự tiện dụng của nó.

Mặt sau của máy có mặt của camera ở giữa phần đỉnh, có thiết kế lồi lên, phía dưới có mặt của logo Samsung nổi. Phía tay phải có 2 lỗ để đặt case bảo vệ. Riêng chất liệu mặt sau, trải nghiệm cho thấy tuy bám dính tốt nhưng nó cũng để lại khá nhiều vết bẩn.

Tổng thể cho thấy, Galaxy Tab S2 có độ hoàn thiện cao, chắc chắn và đẹp hơn hẳn so với người tiền nhiệm trước đó là Galaxy Tab S.

Khả năng hiển thị

Cũng giống như các sản phẩm cao cấp khác, Samsung trang bị tấm nền Super AMOLED cho chiếc Galaxy Tab S thế hệ mới nhất của mình. Với độ phân giải lên đến 2048 x 1536 pixel, trải nghiệm trên màn hình thực sự tốt. Hình ảnh sắc nét, độ tương phản tốt, màn hình sáng kể cả ngoài trời. Đặc biệt, màu sắc cũng trở nên dịu mắt, dễ nhìn hơn so với những màn hình Super AMOLED thế hệ cũ. Có lẽ Samsung cũng đã nhận được khá nhiều phản hồi từ người dùng để cải thiện điều này.

Có một thay đổi nữa đó là tỉ lệ màn hình. Samsung đã đưa tỉ lệ 4:3 vào Galaxy Tab S2 thay thế cho 16:9 ở trên Galaxy Tab S cũ. Trải nghiệm tỉ lệ mới này cho cảm giác hài lòng hơn hẳn, nhất là khi xem phim hay lướt web.

Giao diện và tính năng

Trên Galaxy Tab S2 vẫn có sự hiện diện của nền tảng Android 5.0 Lollipop với giao diện TouchWiz đặc trưng và được tối ưu sử dụng. Tuy nhiên, so với TouchWiz trên các sản phẩm mới đây như Galaxy S6 hay Galaxy Note 5 thì đã có một số tính năng bị lược bỏ, ví dụ như không thể thay đổi theme hoặc không chạm đúp phím Home để mở nhanh trình camera…

Là một máy tính bảng cao cấp, Samsung trang bị cho Galaxy Tab S2 khá nhiều tính năng hay. Nhưng quan trọng nhất trong số đó là khả năng nghe gọi như một chiếc điện thoại dù khá khó khăn và cảm biến vân tay như đã đề cập ở trên.

Khả năng giải trí trên máy cũng đã được nâng cấp với loa kép cho âm thanh to và rõ, chất âm mạng lại khá tốt và không bị rè khi mở hết volume.

Ngoài ra, máy cũng có khả năng kết nối Internet bằng Wi-Fi, 4G LTE và đặc biệt là 3G với tốc độ tải về lên đến 21Mbps/42 Mbps và tải lên 5.76 Mbps.

Cấu hình và hiệu năng

Theo thông số mà nhà xản xuất công bố, Galaxy Tab S2 có mặt của vi xử lí 8 nhân Exynos 5433 ( 4 nhân 1.9 GHz và 4 nhân 1.3 GHz), đây chính là con chip mà hãng đã sử dụng trên chiếc Galaxy Note 4. Bên cạnh đó, máy còn có RAM 3 GB, đồ họa Mali-T760, bộ nhớ trong 32/64 GB…

Trải nghiệm trên máy cho thấy, tốc độ mở ứng dụng gần như ngay lập tức và không hề bị giật. Thử chơi Asphalt 8 với mọi chế độ hiển thị ở mức cao nhất cho thấy, Galaxy Tab S2 hiển thị các hiệu ứng rất mượt mà, không lag hay tự thoát ứng dụng. Đặc biệt, dù chơi đến gần 1 giờ nhưng máy không hề nóng nhiều, chỉ ấm nhẹ và nếu thoát ứng dụng tầm 10 phút, cảm giác nóng không còn.

Nguồn pin trên Galaxy Tab S2 cũng khá cao, lên tới 5870 mAh. Với các tác vụ như bật Wi-Fi, check mail, thỉnh thoảng thực hiện cuộc gọi, lướt web khoảng 1 giờ… thì máy sử dụng được hơn 1 ngày. Còn nếu xem phim liên tục, thời gian cũng lên tới hơn 8 giờ.

Camera

Samsung tích hợp cho máy camera chính 8 MP nhưng lại “lấy đi” đèn Flash so với chiếc Tab S. Tuy nhiên, khả năng chụp ảnh trên chiếc máy tính bảng này là rất tốt. Hình ảnh thu được cho độ nét cao, màu sắc đẹp ở điều kiện ngoài trời.

Thử nghiệm ở điều kiện thiếu sáng vừa phải để thử khả năng không có đèn Flash, ánh sáng trên máy vẫn có sự điều chỉnh khá tốt, tuy nhiên không tránh được việc hình ảnh thu về nhiều hạt.

Ngoài ra, máy cũng có camera trước với độ phân giải chỉ 2.1 MP cho gọi video và chụp ảnh “tự sướng” với chất lượng tạm ổn nếu tải lên mạng xã hội


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x sản phẩm
  • 1 x cốc cáp sạc
  • 1 x SHDSD

Đặc điểm chính:

SKU SA937ELAA0WI9RVNAMZ-1182040
Gender Unisex
Hệ điều hành Android
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 23x16x0.6
Bảo hành Bảo hành 12 tháng theo imei hoặc hóa đơn mua hàng
Trọng lượng (KG) 0.389
Sản xuất tại Việt Nam
Loại SIM Nano SIM


Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S2 9.7 T815 32GB Wifi 3G (Trắng)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S2 9.7 T815 32GB Wifi 3G (Trắng)


 
 
 

13,279,000 đ

*