Tiếng Việt
 

Máy tính bảng Apple iPad Air 2 MH1C2 (ZP/A) 16GB Wifi (Vàng)

Màu sắc:

Giá bán
12,890,000đ
  • Giá cũ
    17,990,000đ
  • Tiết kiệm
    5,100,000đ

Hệ điều hành IOS 8 Mới nhất CPU A8X chip with 64-bit architecture Bộ nhớ trong 16GB Màn hình 9.7-inch (diagonal) LED-backlit Multi-Touch (2048*1536 Pixel)
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Máy tính bảng Apple iPad Air 2 MH1C2 (ZP/A) 16GB Wifi (Vàng)

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý):
Do tính chất đặc biệt của sản phẩm, rất tiếc chúng tôi chưa hỗ trợ đổi trả hàng với lý do này.
2. Hàng giao bị bể vỡ hoặc giao sai nội dung:
Quý khách hàng cần thông báo nhanh nhất cho Lazada.vn trong 48 tiếng kể từ lúc quý khách nhận hàng. Quá thời gian trên, chúng tôi xin phép từ chối hỗ trợ.

Mỏng hơn 18% khi chỉ dày 6.1 mm và chỉ nặng 444 gam là những con số ấn tượng mà iPad Air 2 trình diễn trong lần ra mắt này. Siêu phẩm nổi tiếng mỏng nhẹ của Apple nay lại còn mỏng nhẹ hơn, hấp dẫn hơn. Và việc thao tác, làm việc trên một máy tính bảng cao cấp, màn hình 9.7 inch thiết kế hoàn hảo cùng với trọng lượng và độ mỏng ngày càng lý tưởng đã được Apple Air 2 hiện thực hoá. iOS 8 mượt mà, nhiều tính năng mới mẻ cùng công nghệ Touch ID sẽ càng quyến rũ bạn mong muốn được sở hữu một sản phẩm công nghệ không chỉ mạnh mẽ mà còn là thời trang và đẳng cấp.

1. Thiết kế

Mỏng hơn và nhẹ hơn

Thế hệ iPad Air đầu tiên đã gây được ấn tượng khi có mỏng 7.5mm, nặng 469 gam, mỏng và nhẹ hơn rất nhiều so với iPad 4 (9.4 mm/662 gam) và có độ dày tương đương với iPad Mini 2 Retina (7.5 mm/331 gam). Ngoại trừ chiếc Galaxy Tab S 10.5 inch “sinh sau đẻ muộn”, đã có nhiều cải tiến (6.5mm/465 gam), không có một đối thủ nào trong phân khúc có kích thước lý tưởng như iPad Air.
Nhưng đó là câu chuyện đã cũ kể từ khi iPad Air 2 ra mắt, trở thành chiếc máy tính bảng mỏng nhất và nhẹ nhất ở phân khúc màn hình 9 -10 inch khi cán mốc mỏng 6.1mm và chỉ nặng 444 gam. Đó là điều mà Apple tự hào khẳng định, bạn sẽ không muốn đặt chiếc iPad Air 2 xuống vì nó quá hoàn hảo, quá lý tưởng để bạn tận hưởng mọi điều tuyệt vời, đầy lý thú. Bạn cũng sẽ dễ dàng sử dụng chiếc tablet của mình bất cứ nơi đâu, mang nó theo mình đi khắp nơi mà không lo cồng kềnh, vướng víu.

Chất liệu nhôm khiến chiếc máy của bạn trở nên cứng cáp hơn

Vẫn sử dụng chất liệu quen thuộc và đặc trưng, iPad Air 2 trang bị vỏ nhôm nguyên khối chắc chắn. Vì vậy, dù mỏng hơn nhưng iPad Air 2 vẫn rất chắc chắn, mạnh mẽ và mang đến cảm giác cầm khá chắc tay. Không trơn trượt, không sắc cạnh cùng cảm giác mát tay, cao cấp sẽ khiến người dùng hài lòng khi thao tác hàng giờ với máy.

Có thêm màu mới

iPad Air 2 sở hữu 3 màu sắc hoàn hảo để làm bật lên chất liệu nhôm nguyên khối, chắc chắn và sang trọng. Hai màu quen thuộc: bạc, xám và thêm màu vàng đồng lần đầu tiên xuất hiện trong các thế hệ iPad.

2. Màn hình

Công nghệ màn hình mới mẻ, hiển thị xuất sắc hơn

Trên iPad Air 2, kết cấu các lớp màn hình đã được thay đổi so với thế hệ trước. Nhờ vậy, thiết bị mỏng hơn, cùng màu sắc phong phú, độ tương phản lớn, hình ảnh sắc nét và sống động. Kích thước 9.7 inch, độ phân giải 2048x1536 px mang đến chất lượng hiển thị không thể chê vào đâu được. Tất cả những bộ phim chất lượng cao đều được tái hiện mịn màng và sống động. Những cảnh game hành động sẽ càng lôi cuốn bạn trên một màn hình lớn, nhiều hiệu ứng đồ hoạ chân thực.

Nhạy hơn, sống động hơn

Cũng chính công nghệ mới đã giúp màn hình của iPad Air 2 nhạy nhất từ trước đến nay. Người dùng có thể cảm nhận chính xác ngón tay mình như đang thực sự chạm vào từng icon, nội dung trang web hay càng lôi cuốn hơn khi bạn chơi một game nhập vai, như đang thực sự hoà vào trò chơi đó. Từng thao tác nhỏ của bạn đều được phản hồi chính xác, và tức thời.

Chống chói, góc nhìn rộng, hiển thị mọi nội dung rõ ràng

Apple tự hào giới thiệu iPad Air 2 đã trở thành chiếc tablet có màn hình phản chiếu thấp nhất thế giới. Điều này có nghĩa là siêu phẩm của bạn gần như không phản chiếu lại bất cứ hình ảnh gì bên ngoài mà hiển thị một cách rõ ràng, sắc nét từng nội dung bạn đang xem. Đây là một nỗ lực rất lớn mà bất kỳ hãng sản xuất thiết bị di động nào cũng muốn trang bị cho sản phẩm của mình. Tuy nhiên, Apple lại một lần nữa cán đích trước trong cuộc đua công nghệ này. Tấm nền IPS cho góc nhìn rộng đến 178 độ, cùng khả năng chống chói sẽ giúp iPad Air 2 đứng vào hàng ngũ những chiếc tablet có chất lượng hiển thị tốt nhất thế giới.

Hiển thị sắc nét ở nhiều góc độ khác nhau

3. Cấu hình

Chiếc iPad mạnh mẽ hơn bao giờ hết

iPad Air 2 không chỉ mỏng hơn mà còn mạnh mẽ hơn. Air 2 sử dụng chip A8X, kiến trúc 64 bit mang đến hiệu suất hoạt động mạnh mẽ và khả năng xử lý đồ hoạ cao hơn so với người tiền nhiệm. Apple không ngại khẳng định iPad Air 2 là chiếc iPad mạnh mẽ hơn bao giờ hết, đạt được hiệu suất của một chiếc máy tính thông dụng.

Mạnh mẽ hơn 40%, hiệu suất đồ họa tăng gấp đôi

Theo Apple, so với chip A7 của iPad Air, chip A8X mạnh mẽ hơn 40%. Nhờ vậy, máy chạy mượt mà mọi ứng dụng, game và khả năng đa nhiệm cũng rất tốt. Bạn hiếm khi thấy iPad Air 2 giật, lag khi chơi game hay có độ trễ khi khởi chạy bất kỳ ứng dụng nào.
Đồng thời, người dùng sẽ mãn nhãn hơn khi chơi game, xem phim trên iPad Air 2 khi khả năng xử lý đồ hoạ tăng gấp đôi. Game nhập vai, Asphalt 8… đều rất mượt mà, hiệu ứng cháy nổ đều hấp dẫn và trung thực hơn.

4. Camera 8 MP, máy ảnh iSight

Xoá bỏ quan niệm máy ảnh trên tablet chụp ảnh không chất lượng, iPad Air 2 sở hữu công nghệ chụp ảnh xuất sắc, với máy ảnh iSight mới. Ảnh chụp chất lượng, sắc nét, màu sắc khá trung thực giàu cảm xúc. Camera sau 8 MP, camera trước 1.2 MP sẽ cho bạn những tấm ảnh phong cảnh, kỷ niệm gia đình hay ảnh selfie, cuộc gọi FaceTime thật sinh động, sắc nét.
Công nghệ tiên tiến giúp ảnh chụp sắc nét, giàu chi tiết và màu sắc trung thực hơn

5. Kết nối

WiFi nhanh gấp đôi

iPad Air 2 truy cập internet thông qua WiFi nhanh gấp đôi so với các thế hệ trước nhờ chuẩn 802.11 ac kết hợp công nghệ MIMO. Bạn chưa bao giờ tải phim, lướt Facebook, chơi game online nhanh, mượt như trên iPad Air 2.

Khe gắn SIM, kết nối 3G, online 24/7

Ở phiên bản 3G, máy được trang bị khe gắn SIM, có thể kết nối 3G giúp bạn luôn luôn online. Bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu, bạn đều có thể duyệt Facebook, chia sẻ với bạn bè mọi khoảnh khắc thú vị của mình hay trả lời email quan trọng mà không cần WiFi, laptop…
Chưa bao giờ mọi thao tác, mọi nhu cầu của bạn về một chiếc tablet lại được đáp ứng đầy đủ và hoàn hảo như vậy. iPad Air 2 mỏng nhất thế giới, sở hữu cấu hình, hiệu năng vào hàng tốt nhất sẽ làm hài lòng cả những người dùng khó tính, yêu cầu khắt khe từ cấu hình đến ngoại hình ở một tablet siêu sao. Nếu bạn vẫn còn tìm kiếm một câu trả lời hoàn hảo cho mọi nhu cầu và yêu cầu về một chiếc tablet hoàn hảo, thì ở thời điểm này, iPad Air 2 là câu trả lời đúng nhất dành cho bạn.

6. Touch ID – Ngón tay bạn là mật khẩu an toàn nhất

Với Touch ID, ngón tay bạn trở thành mật khẩu hoàn hảo, an toàn nhất. Đồng thời, nó giúp bạn không mất nhiều thời gian gõ password, chỉ cần tra ngón tay vào nút Home, máy sẽ mở ngay tức thì.

Khả năng đọc dấu vân tay 360 độ

Công nghệ cảm biến dấu vân tay không phải có duy nhất ở các sản phẩm mới của Apple nhưng có thể nói, cho đến thời điểm này, Quả táo vẫn đang làm tốt nhất. Khả năng đọc dấu vân tay nhanh nhạy, chính xác và có thể nhận diện ở các góc 360 độ giúp bạn nhanh chóng mở máy.
Đọc dấu vân tay chính xác từ mọi góc độ

Chất liệu Sapphire

Nút Home của iPad Air 2 được làm từ chất liệu Sapphire cứng cáp, bền bỉ. Một viền kim loại bao quanh Touch ID giúp máy càng chắc chắn, nổi bật và sang trọng.


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Bộ sản phẩm

Đặc điểm chính:

SKU AP069ELAWB5YVNAMZ-581033
Loại pin lithium-polymer
Màu vàng
Kích thước màn hình 9.7
Gender Unisex
Độ phân giải camera (MP) 8.0
Model iPad Air 2 MH1C2 (ZP/A)
Hệ điều hành iOS
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 24x16.95x0.6
Bảo hành Không bảo hành
Chỉ giao hàng tại 16 quận nội thành Hà Nội: Ba Đình, Cầu Giấy, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Thanh Xuân, Tây Hồ, Đống Đa, Hà Đông, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Đông Anh, Sóc Sơn, Thanh Trì, huyện Gia Lâm
Trọng lượng (KG) 0.4
Sản xuất tại Trung Quốc
Bộ nhớ trong (GB) 16
Bộ nhớ trong (MB) 2084


Máy tính bảng Apple iPad Air 2 MH1C2 (ZP/A) 16GB Wifi (Vàng)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Máy tính bảng Apple iPad Air 2 MH1C2 (ZP/A) 16GB Wifi (Vàng)


 
 
 

12,890,000 đ

*