Tiếng Việt
 

Máy tính bảng Apple iPad Air 2 16GB 4G (Vàng) - Hàng nhập khẩu

Màu sắc:

Giá bán
12,690,000đ
  • Giá cũ
    18,939,000đ
  • Tiết kiệm
    6,249,000đ

Màn hình 9.7 inch 2048 x 1536 pixels Bộ nhớ trong 16 GB Hệ điều hành iOS 8 Vi xử lý Apple A8X Triple-core 1.5 GHz
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Máy tính bảng Apple iPad Air 2 16GB 4G (Vàng) - Hàng nhập khẩu

HÀNG NHẬP KHẨU
Là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài bởi doanh nghiệp trong nước, không thông qua nhà phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.
Hàng nhập khẩu được nhiều người chọn lựa bởi giá thành tốt, chất lượng vẫn được đảm bảo như những sản phẩm được nhập khẩu thông qua nhà phân phối chính thức (vì được sản xuất từ cùng một nhà máy của hãng sản xuất). Hơn nữa, dù không được bảo hành tại các trung tâm bảo hành chính thức của hãng, các sản phẩm này vẫn được áp dụng đầy đủ chính sách bảo hành của doanh nghiệp nhập khẩu.

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý):
Do tính chất đặc biệt của sản phẩm, rất tiếc chúng tôi chưa hỗ trợ đổi trả hàng với lý do này.
2. Hàng giao bị bể vỡ hoặc giao sai nội dung:
Quý khách hàng cần thông báo nhanh nhất cho Lazada.vn trong 48 tiếng kể từ lúc quý khách nhận hàng. Quá thời gian trên, chúng tôi xin phép từ chối hỗ trợ.

Tính đến thời điểm hiện tại, Apple đã cho ra mắt 6 thế hệ máy tính bảng iPad cùng với 6 bản iOS khác nhau. Mỗi thế hệ Apple đều mang đến cho người dùng những cải tiến thú vị, chính điều này đã khiến cho nó luôn trở thành chiếc máy tính bảng được mong chờ nhất. Lần này, mặc dù không có nhiều thay đổi về mặc thiết kế và khả năng tương tác so với phiên bản trước đó nhưng iPad Air 2 vẫn tạo được sức hút mạnh mẽ nhờ vào sự kết hợp hoàn hảo giữa phần cứng và phần mềm, những cải tiến vượt trội từ bên trong, cùng với hệ sinh thái Apple Store vốn đa dạng và phong phú thuộc hàng bật nhất hiện nay.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

iPad Air 2 mỏng hơn và nhẹ hơn
Với cân nặng 444 gram và độ mỏng chỉ 6.1mm, nhẹ và mỏng hơn phiên bản trước (478gram và 7.5mm), iPad Air 2 thật sự tạo được nét ấn tượng không thể chối cãi. Chính nhờ điều này, iPad Air 2 đã mang đến sự thoải mái dễ chịu khi cầm trên tay so với kích thước màn hình lớn của nó, trong khi đó máy vẫn đạt được sự chắc chắn và thuận tiện ngay cả khi cầm trên một tay.

image

iPad Air 2 vẫn tiếp tục giữ lại phong cách thiết kế của “người tiền nhiệm”, viền màn hình hai bên được làm mỏng, bên cạnh đó là phím nguồn vẫn đặt ở cạnh trên. Để đạt được độ mỏng như hiện tại, Apple buộc phải loại bỏ phím khoá xoay màn hình, tuy nhiên điều này không nằm ngoài tầm kiểm soát của Apple khi người dùng vẫn có thể khoá xoay màn hình dễ dàng ngày trong giao diện hệ điều hành của máy. Nếu chỉ nhìn sơ qua, người dùng khó có thể phân biệt đâu là iPad Air 2 đâu là iPad Air. Một trong những điểm khác biệt có thể dễ dàng nhận thấy nhất chính là độ mỏng thân máy, nút gạt khoá xoay màn hình và nút Home TouchID. Ngoài ra, một điểm khác biệt nữa có thể nhận biết là iPad Air 2 đã có thêm phiên bản màu vàng trong khi phiên bản Air trước không có.

image

image

image

image

image

Thân máy cực mỏng, cách cạnh máy được gia công cực kỳ tinh tế

TouchID cũng là điểm đáng chú ý ở phiên bản iPad mới này. Nút TouchID đặt ngay bên dưới màn hình ngoài tính năng mở khoá bằng vân tay, Apple đã bổ sung thêm chức năng thanh toán bằng Apple Pay mà người dùng có thể thanh toán trong ứng dụng lẫn tại các cửa hàng bằng cách chạm vào máy POS (nhờ ứng dụng công nghệ NFC). Dù vậy, tính năng này vẫn chưa thật sự phổ biến tại Việt Nam.

image

Màn hình mang tính đột phá mới
Vẫn giữ nguyên kích thước 9.7inch và độ phân giải 1536 x 2048 pixels nhưng điểm cải tiến của màn hình iPad Air 2 nằm ở công nghệ làm nên màn hình, đồng thời cũng góp phần mang lại độ mỏng đáng nể cho thân máy. Nếu như trước đây, Apple sử dụng 3 thành phần riêng biệt để làm nên màn hình thì giờ đây hãng đã thay đổi bằng cách kết hợp cả 3 lớp LCD, Touch Sensor và mặt kính Cover Glass thành 1 thành phần duy nhất. Điều này giúp loại bỏ những khoảng trống không cần thiết giữa các lớp đồng thời làm tăng độ tương phản và khả năng hiển thị màu sắc mượt mà và tươi tắn hơn.

image

Màn hình iPad Air 2 cũng được phủ lớp chống chói, theo Apple đây là lớp chống chói tốt nhất trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, khi sử dụng thực tế dưới ánh sáng mạnh trực tiếp đôi khi bạn phải nghiêng máy để có cái nhìn tốt nhất, bù lại lớp chống chói này hạn chế tối đa hiện tượng bóng mờ, giúp người dùng dễ dàng quan sát hơn hẳn so với những phiên bản cũ.

image

Sức mạnh được nâng cấp đáng kể
Để làm được chiếc máy tính bảng tốt nhất, Apple luôn đặt ra tiêu chuẩn gắt gao, trong đó tiêu chí làm sao cho máy có mỏng tối đa nhưng vẫn đảm bảo hiệu năng mạnh nhất và hãng đã làm được điều này trên chiếc iPad Air 2 của mình. Máy được trang bị dòng chip A8X 1.5GHz dựa trên cấu trúc 64-bit cho tốc độ xử lý nhanh hơn 40%, đồ hoạ mạnh gấp 2.5 lần và cho thời lượng sử dụng pin khá tốt. A8X có 3 nhân xử lý bên trong đây được xem như sự đề phong cho những khả năng nâng cấp hệ điều hành iOS trong tương lai và tăng cường tốc độ đa nhiệm nhanh chóng hơn.

image

Kết quả đánh giá với phần mềm Geekbech 3

Theo những trang công nghệ hàng đầu hiện nay, hệ điều hành iOS vẫn có thể hoạt động tốt với 1GB RAM. Điều đó thật sự không sai khi iPhone 6 Plus vẫn vận hành một ứng dụng nhanh hơn nhiều so với một thiết bị Android. Tuy nhiên, RAM 1GB cũng có một vài nhược điểm của nó khi chạy các ứng dụng ngốn RAM như trình duyệt Safari hay các game hạng nặng. Để làm được điều này máy phải buộc phải xả bớt RAM ở các chương trình khác và ưu tiên cho ứng dụng đang chạy. Hệ quả là khi chuyển sang ứng dụng cũ thì nó phải tải lại từ đầu, đó chính là nguyên nhân làm máy chậm lại, tạo cảm giác hơi khó chịu cho người sử dụng. Có thể do đó mà iPad Air 2 đã được Apple nâng cấp bộ nhớ RAM lên đến 2GB, sử dụng thực tế cho thấy mọi thao tác chuyển ứng dụng rất mượt mà và nhanh chóng hơn hẳn.

image

Camera sắc sảo hơn
Camera iSight đã được nâng cấp từ con số 5 chấm lên 8 chấm (8MP), kết hợp với sự cải tiến về ống kính quang học và bộ xử lý tín hiệu hình ảnh mạnh mẽ đã khiến cho máy ảnh trên iPad Air 2 trở nên sắc sảo hơn rất nhiều so với iPad Air. Thêm vào đó, phần mềm chụp ảnh cũng được bổ sung thêm những tính năng thú vị như panorama, time-lapse video, slo-mo, burst và timer mode. Camera FaceTime HD ở mặt trước cũng được thiết kế lại với sự cải thiện về cảm biến, điểm ảnh lớn hơn và khả năng chụp tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng.

image

Theo bài thử nghiệm chụp hình của trang công nghệ Tinh Tế cho thấy chất lượng khá tốt so với các máy Smartphone cao cấp. Nhu cầu chụp hình bằng máy tính bảng là có và đối với nhiều người việc dùng màn hình lớn 9.7inch để ngắm sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Camera iSight mới trên iPad Air 2 hoạt động khá nhanh và có nhiều chế độ chụp. Người dùng dễ dàng chạm bất kỳ điểm nào trên màn hình để lấy nét và dễ dàng chỉnh sáng tối ngay trên màn hình bằng cách kéo nhẹ tay lên hoặc xuống. Chụp lấy nét trong điều kiện ánh sáng yếu cũng rất nhanh tuy nhiên hình ảnh vẫn còn khá nhiều hạt, bù lại màu ảnh lên rất thật.

Một số ảnh chụp từ Apple iPad Air 2:

image

image

image

Máy ảnh cho hình ảnh rõ nét và chân thực ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu

Thông số kỹ thuật chính của máy ảnh
Camera chính với cảm biến iSight: 8MP, auto-focus
Kích thước điểm ảnh: 1.12 µm
Độ phân giải ảnh tối đa: 3264 x 2448 px
Chạm lấy nét, tự động nhận diện khuông mặt, HDR
Quay video 1080p@30fps, 720p@120fps, HDR, âm thanh stereo
FaceTime HD camera 1.2MP; quay video độ phân giải 720p@30fps

Phần mềm hoàn thiện, kết nối nhanh hơn
Như được giới thiệu, Wi-Fi trên iPad Air 2 nhanh hơn 2 lần so với thế hệ trước đây, điều này cũng có nghĩa là người dùng có thể tải phim và xem video trực tuyến nhanh hơn. Công nghệ kết nối LTE cũng đã có mặt để hoàn thiện hơn về khả năng kết nối mạng di động của thiết bị. Không phải tự nhiên mà người ta nói iPad là sự kết hợp hoàn hảo giữa phần mềm và phần cứng, thật vậy hệ điều hành iOS đã góp phần tạo nên khả năng vận hành mượt mà và ngày càng được hoàn thiện cũng như bổ sung nhiều tính năng mới khiến người dùng không phải nhàm chán. Ngoài ra, tính đơn giản dễ sử dụng lại rất được lòng đại đa số người dùng đặc biệt là phụ nữ, người lớn tuổi và trẻ nhỏ, và iOS 8 cũng đang làm tốt điều đó.

image

Thời lượng pin
Dựa theo bảng thông số của Apple công bố, iPad Air 2 có thờ lượng pin sử dụng liên tục lên đến 10 tiếng cho giải trí đa phương tiện. Tuy nhiên nó vẫn thấp hơn so với iPad Air đời một chút, dù vậy thời lượng pin thực tế ở mức 10 giờ 37 phút cũng là tốt hơn rất nhiều so với những máy tính bảng màn hình lớn khác. Theo một đánh giá của trang công nghệ hàng đầu tại Việt Nam, tổng thời gian “onscreen” của máy đạt hơn 7 tiếng, đây là một con số ấn tượng cho một chiếc tablet màn hình lớn 9.7inch. Nếu như sử dụng hỗn hợp có cả thời gian “standby” máy có thể đạt tầm 18 tiếng thì bạn có thể sử dụng hơn 1 ngày khá thoải mái.

Một điểm ấn tượng nữa là khả năng kiểm soát nhiệt độ của máy rất tốt. Người dùng sẽ cảm thấy thích hơn iPad Air trước đó vì máy hoạt động êm và không có cảm giác nóng khi sử dụng thông thường. Máy hoạt động khá mát ngay cả khi chơi game (như CoC) với tần suất bình thường cũng chỉ ấm lên một chút mà thôi.Khi dùng máy để lướt Web, Facebook hay xem Youtube thì nhiệt độ máy cũng ngang bằng với nhiệt độ tay nên bạn sẽ không cảm thấy nóng.Đây thật sự là một điểm ăn khách của chiếc máy tính bảng này so với các máy tính bảng cùng phân khúc.

image

Có thể nói iPad Air 2 vẫn là chiếc tablet tốt nhất cho đại đa số nhu cầu người dùng, lựa chọn an toàn về cả thiết kế, tính ổn định của hệ thống và giá trị lâu dài về sau này. Mặc dù việc sử dụng lại thiết kế cũ đã phần nào làm giảm sự hấp dẫn đối với người dùng cũ muốn nâng cấp thiết bị của mình. Dù gì đi nữa, iPad Air 2 cũng vẫn quá hoàn hảo ở thời điểm hiện tại. Sản phẩm đã có một thiết kế thuyết phục, màn hình suất sắc và hiệu năng mạnh mẽ đáng để người dùng đầu tư cho nhu cầu giải trí lẫn công việc.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CƠ BẢN

HĐH: iOS 8
CPU: Apple Apple A8X, lõi tam 1.5 GHz
Màn hình: LED-backlit IPS LCD 9.7 inch, 16M màu
Độ phân giải: 1536 x 2048 pixel, 264 PPI
Máy ảnh chính: 8 MP
Máy ảnh phụ: 1.2 MP
Bộ nhớ RAM: 2 GB
Kết nối: LTE/3G, Wi-Fi 802.11a/b/g/n/ac, Bluetooth 4.0, NFC, GPS
Pin: Li-Po battery (27.3 Wh)
Kích cỡ: 240 x 169.5 x 6.1 mm
Trọng lượng: 444 g


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1x sản phẩm
  • phụ kiện

Đặc điểm chính:

SKU AP069ELAYPFIVNAMZ-744885
Dung lượng pin (mAh) 7340
Camera trước (Megapixels) 8
Kích thước màn hình 97.0
Gender Unisex
Model iPad AIR 2 WI-FI + 4G 16GB
Phiên bản hệ điều hành IOS 8
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 24x16.9x0.66
Bảo hành 12 tháng bằng hóa đơn
Trọng lượng (KG) 0.44
Loại pin Lithium-ion
Điều kiện Mới
Cổng kết nối 3g,wifi
Độ phân giải camera (MP) 8.0
Hệ điều hành iOS


Máy tính bảng Apple iPad Air 2 16GB 4G (Vàng) - Hàng nhập khẩu





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Máy tính bảng Apple iPad Air 2 16GB 4G (Vàng) - Hàng nhập khẩu


 
 
 

12,690,000 đ

*