Tiếng Việt
 

Máy tính bảng Apple iPad Air 2 128GB 3G (Gold)

Màu sắc:

Giá bán
16,990,000đ
  • Giá cũ
    19,109,000đ
  • Tiết kiệm
    2,119,000đ

Một đổi một trong vòng một năm trực tiếp tại đơn vị ủy quyền của Apple Không hỗ trợ chức năng thoại Kích thước màn hình 7.9inch Bộ nhớ trong 128GB Hệ điều hành iOS Camera 5MP Sản xuất tại Trung Quốc
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Máy tính bảng Apple iPad Air 2 128GB 3G (Gold)

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý):
Do tính chất đặc biệt của sản phẩm, rất tiếc chúng tôi chưa hỗ trợ đổi trả hàng với lý do này.
2. Hàng giao bị bể vỡ hoặc giao sai nội dung:
Quý khách hàng cần thông báo nhanh nhất cho Lazada.vn trong 48 tiếng kể từ lúc quý khách nhận hàng. Quá thời gian trên, chúng tôi xin phép từ chối hỗ trợ.

Thiết kế hoàn hảo với từng đường nét sắc sảo và rất nhỏ gọn giúp iPad Mini 3 tiếp tục thu hút những người yêu thương hiệu Apple. Nhiều cải tiến hấp dẫn như trang bị Touch ID, màu mới cùng hiệu năng xử lý mạnh mẽ, hệ điều hành iOS 8 giúp máy đáp ứng mọi nhu cầu giải trí, làm việc của bạn. iPad Mini 3 là chiếc tablet cỡ nhỏ đầy quyến rũ và hấp dẫn
iPad Mini 3



iPad Mini 3 với màu mới nổi bật hơn, sang trọng hơn
Thiết kế nhỏ gọn, thêm màu mới
“Nhiều đổi mới nhưng vẫn hoàn hảo trong lòng bàn tay bạn” là những gì Apple nói về chiếc iPad Mini 3 vừa ra mắt. Ở phiên bản 3G, iPad Mini 3 có trọng lượng 341 gam, dày 7.5 mm mang đến cảm giác rất gọn gàng khi cầm nắm và sử dụng.

Tổng quan, iPad Mini 3 không có khác biệt so với thế hệ thứ 2 của nó. Một khung viền vát tinh tế, vỏ kim loại nguyên khối, vỏ sần nhẹ giúp bạn cầm sản phẩm chắc chắn hơn.
Sự khác biệt lớn nhất chính là nút Home tích hợp Touch ID, sử dụng chất liệu sapphire có đường viền sáng bắt mắt. Chính yếu tố này giúp iPad Mini 3 thu hút, sang trọng hơn thế hệ tiền nhiệm. Tất nhiên, cảm giác bấm phím vẫn rất nhạy, độ phản hồi tốt giúp bạn hoàn toàn thoải mái khi sử dụng.
iPad Mini 3Touch ID nhạy, đọc dấu vân tay 360 độ
Cũng như iPad Air 2, Mini 3 có thêm màu vàng Gold bên cạnh hai màu xám và trắng. Người dùng công nghệ đánh giá màu sắc mới trên thế hệ iPad mới mang đến nhiều hứng thú và mới lạ, bởi nó sang trọng hơn, bắt mắt hơn.
iPad Mini 3
Màn hình Retina 7.9 inch sắc nét
Kích thước màn hình nhỏ giúp giảm kích thước máy. Tuy nhiên, những điều chiếc màn hình 7.9 inch này trình diễn khá xuất sắc và khiến bạn hài lòng. Công nghệ Retina, độ phân giải cao 3 triệu điểm ảnh, mang đến từng khung hình sắc nét, sống động, màu sắc trung thực. Sự khác biệt của iPad Mini 3 so với những đối thủ cùng kích thước màn hình chính là khả năng hiển thị ấn tượng này. Mọi thứ rõ ràng, sáng, đẹp giúp bạn dù xem phim, đọc tài liệu duyệt web đều rất thoải mái, không mỏi mắt khi dùng máy lâu.
iPad Mini 3
Màn hình Retina sắc nét, góc nhìn rộng
Khả năng hiển thị ngoài trời cũng vượt trội, giúp bạn luôn làm việc, giải trí thuận lợi dù đang ở đâu. Cảm ứng trên màn hình iPad Mini 3 rất nhạy và chính xác. Từng thao tác cuộn trang, phóng to được máy phản hồi chính xác.

Màn hình nhạy cho thao tác chính xác

iPad Mini 3
Touch ID lần đầu tiên trang bị trên iPad Mini
Cảm biến vân tay nổi tiếng của Apple lần đầu tiên được trang bị trên thế hệ iPad Mini, càng làm tăng thêm giá trị của chiếc máy tính bảng hàng đầu này. Dấu vân tay của bạn sẽ trở thành mật khẩu hoàn hảo nhất giúp bảo mật dữ liệu tốt hơn, nhưng đồng thời cũng giúp mở máy nhanh hơn, tải các ứng dụng từ AppStore thuận tiện hơn.

Touch ID lần đầu được trang bị trên iPad Mini
Touch ID được trang bị công nghệ cảm biến nhạy, đọc được dấu vân tay ở góc 360 độ. Đây là điểm khác biệt của Touch ID so với những cảm biến vân tay được trang bị trên những thiết bị di động gần đây. Một lần nữa Apple chứng minh những điều họ làm được không là duy nhất nhưng luôn là tốt nhất.
Cùng với hệ điều hành iOS 8, Touch ID lại càng được cải thiện để nhận diện dấu vân tay nhạy hơn, chính xác hơn.
iPad Mini 3
Hệ điều hành iOS 8 mới mẻ
Hiệu suất hoạt động mạnh mẽ
iPad Mini 3 trang bị chip xử lý A7 – 64 bit, 2 nhân, tốc độ 1.3 GHz, RAM 1 GB. Dù dung lượng RAM 1GB nhưng nhờ sự trợ giúp của iOS 8, iPad Mini 3 cho hiệu suất làm việc nhanh hơn, mượt mà hơn so với người tiền nhiệm. Người dùng lướt web, chơi game nhanh, nhạy tốc độ phản hồi tức thì. Hiệu năng của máy vượt xa những điều mà thông số kỹ thuật thể hiện.
Khả năng chạy đa nhiệm của máy cũng khá tốt, các tuỳ chỉnh phóng to thu nhỏ trang chính xác mang đến sự tiện lợi, hài lòng cho người dùng. Đồng thời, người dùng cũng sẽ được tận hưởng kho game, ứng dụng phong phú được viết riêng cho iPad, giúp trải nghiệm làm việc và giải trí của bạn thật hoàn hảo. iPad Mini 3 cũng được trang bị viên pin dung lượng khá cao 6471 mAh cho thời gian hoạt động ấn tượng.
iPad Mini 3
Hiệu suất mạnh mẽ, làm việc giải trí mượt mà

Camera 5MP, camera trước 1.2 MP
iPad Mini 3 trang bị camera sau 5MP công nghệ iSight được thiết kế để giúp bạn lưu giữ những khoảnh khác đáng yêu trong cuộc sống một cách chân thực, sinh động và thật giàu cảm xúc. Bạn sẽ có một màn hình Retina cực kỳ sắc nét như một kính ngắm xuất sắc và một camera chất lượng cao để lưu giữ những gì đẹp nhất mà bạn nhìn thấy. Đồng thời, camera phụ 1.2 MP hỗ trợ người dùng chụp ảnh selfie đẹp hơn, và thực hiện những cuộc gọi FaceTime chất lượng HD.

Camera sắc nét, trung thực
Kết nối WiFi nhanh gấp đôi
Máy kết nối nhanh chóng giúp bạn lướt web, xem phim mượt mà nhờ kết nối WiFi chuẩn mới, công nghệ MIMO nhanh gấp đôi.

iPad Mini 3
Kết nối WiFi nhanh gấp đôi
iPad Mini 3
Khe gắn SIM, kết nối 3G, online 24/7
Ở phiên bản 3G, máy được trang bị khe gắn SIM, có thể kết nối 3G giúp bạn luôn luôn online. Bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu, bạn đều có thể duyệt Facebook, chia sẻ với bạn bè mọi khoảnh khắc thú vị của mình hay trả lời email quan trọng mà không cần sóng WiFi.

Với những gì iPad Mini 3 thể hiện khi ra mắt có thể khiến người dùng khó tính không thật ưng ý vì gần như không có thay đổi so với thế hệ tiền nhiệm. Tuy nhiên, thực tế, iPad Mini 3 vẫn là chiếc máy tính bảng nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, hiệu suất hoạt động tốt, mượt mà. Thiết kế thời trang đẳng cấp giúp người dùng nổi bật đẳng cấp hơn.

Hệ điều hành iOS 8
Vi xử lí CPUDual - Core, 1.3 GHz
RAM1 GB
Camera 5 MP(2592 x 1944 pixels)
Kết nối Có 3G ( tốc độ Download 21 Mbps, Upload 5.76 Mbps), Wi-Fi chuẩn (802.11a/b/g/n); 2 kênh (2.4GHz/ 5GHz) và MIMO
Đàm thoại Face Time
Dung lượng pin 6471mAh(23.8W/h)
Trọng lượng 341


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Máy
  • 1 x Sạc
  • 1 x Hộp
  • 1 x HDSD

Đặc điểm chính:

SKU AP069ELAVSMZVNAMZ-551690
Loại pin 8600
Màu Vàng
Cổng kết nối USB
Kích thước màn hình 9.7
Gender Unisex
Độ phân giải camera (MP) 8.0
Model iPad AIR 2 128GB 3G + 4G
Hệ điều hành iOS
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 24 x 16.9 x 0.6
Bảo hành 12 tháng bằng hóa đơn
Trọng lượng (KG) 0.4
Sản xuất tại Trung Quốc
Bộ nhớ trong (GB) 128
Bộ nhớ trong (MB) 2048


Máy tính bảng Apple iPad Air 2 128GB 3G (Gold)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Máy tính bảng Apple iPad Air 2 128GB 3G (Gold)


 
 
 

16,990,000 đ

*