Tiếng Việt
 

Máy làm kem Play-Doh A2743

Màu sắc:

Giá bán
249,000đ
  • Giá cũ
    259,000đ
  • Tiết kiệm
    10,000đ

Kích thích khả năng sáng tạo của bé Sử dụng nguyên liệu tự nhiên Trẻ từ 3 tuổi trở lên Thương hiệu Mỹ
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Máy làm kem Play-Doh A2743

Trò chơi bột nặn được đánh giá là một trong những trò chơi kinh điển kích thích khả năng tư duy, phát triển trí tuệ, khơi dậy óc tò mò và sáng tạo cuả trẻ. Đồng thời, trong quá trình nhào và nặn bột trẻ phải điều khiển cơ tay liên tục giúp luyện tập khả năng vận động linh hoạt cho đôi bàn tay của trẻ. Được làm từ các thành phần tự nhiên như bột mì và muối, bột nặn máy làm kem Play-Doh A2743 bao gồm 3 màu nặn và dụng cụ làm kem cần thiết giúp bé có được que kem mát lạnh ngày hè. Giờ đây bạn có thể yên tâm để cho bé yêu của bạn thoả thích vui chơi sáng tạo cùng với bột nặn Play-Doh.

Cách chơi: Mẹ hướng dẫn bé dùng bột nặn cho vào dụng cụ làm kem để tạo hình những viên kem xinh xắn và đầy màu sắc hoặc mẹ có thể hướng dẫn bé nặn hình theo ý thích và khả năng sáng tạo của bé.

*Lưu ý: Màu sắc sản phẩm thay đổi theo từng đợt nhập hàng
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Chất liệu an toàn
Bột nặn được làm từ các nguyên liệu tự nhiên như bột mì, nước, muối, dầu ăn được kiểm định chất lượng tại Mỹ hoàn toàn an toàn với trẻ.

Giúp bé thư giản – giải trí bổ ích
Trò chơi nặn bột sẽ giúp bé có không gian giải trí tuyệt vời. Bạn có thể giúp bé chơi cùng với các bạn nhỏ khác bằng cách chơi tạo hình theo yêu cầu, giúp không khí vui chơi náo nhiệt, thu hút sự tập trung của bé.

Tăng khả năng sáng tạo và khéo léo
Bột nặn máy làm kem với 3 màu nặn và các dụng cụ làm kem giúp bé tạo ra cây kem màu sắc cho riêng mình. Đây sẽ là sản phẩm hoàn hảo giúp bé thoả trí sáng tạo và rèn luyện khả năng khéo léo của bé qua từng sản phẩm được hình thành.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Play-Doh là thương hiệu đồ chơi bột nặn được sản xuất bằng chất liệu bột mì không gây nguy hiểm cho bé khi chơi. Đây là thương hiệu đồ chơi nổi tiếng của nhà sản xuất Hasbro – một trong những công ty sản xuất đồ chơi lớn nhất thế giới có trụ sở tại Mỹ. Sản phẩm đồ chơi của Hasbro đều rất bổ ích, giúp kích thích khả năng tư duy, sáng tạo của bé mà lại không độc hại. Do đó, hãng đã được các bậc cha mẹ không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều nước trên thế giới yêu mến và lựa chọn.


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 3 Hộp
  • Dụng cụ làm kem

Đặc điểm chính:

SKU PL797TBACIACVNAMZ-134106
Độ tuổi Trẻ trên 3 tuổi
Màu Vàng
Chất liệu Thành phần tự nhiên
Model A2743
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 19x16x8
Loại Bột nặn
Trọng lượng (KG) 0.14


Máy làm kem Play-Doh A2743





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Máy làm kem Play-Doh A2743


 
 
 

249,000 đ

*