Tiếng Việt
 

Sữa bột Grow G-Power (Hươu vàng) 1700g

Màu sắc:

Giá bán
585,000đ
  • Giá cũ
    641,459đ
  • Tiết kiệm
    56,459đ

"Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ" Bổ sung nhiều dưỡng chất cho bé Hỗ trợ hệ miễn dịch Tăng cường trí nhớ; khả năng học hỏi
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Sữa bột Grow G-Power (Hươu vàng) 1700g

"Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ"

Grow Advance G-Power

Mỗi ngày, bạn vui mừng nhìn ngắm con mình cao hơn, khỏe mạnh hơn và thông minh hơn. Để giúp bé phát triển tốt nhất 3 yếu tố quan trọng này, hàng ngày con bạn cần được cung cấp đầy đủ các dưỡng chất với tỷ lệ và hàm lượng cân đối. Hệ dưỡng chất tiên tiến Growth Power trong công thức GROW Advance chứa 32 dưỡng chất gồm cả DHA, Nucleotid, cần thiết cho phát triển toàn diện & giúp đáp ứng tốt cho nhu cầu tăng cao của bé suốt giai đoạn phát triển 3-6 tuổi. Hệ dưỡng chất tiên tiến Growth Power được thiết kế một cách khoa học hỗ trợ tăng trưởng nhanh chóng của trẻ.

Giúp trẻ phát triển xương & chiều cao: Với hàm lượng cao Canxi, Phospho & vitamin D và hệ chất béo được thiết kế khoa học từ thực vật, không chứa dầu cọ, hỗ trợ hấp thu Canxi.

Giúp trẻ phát triến trí não: GROW Advance chứa DHA, Taurin, & Cholin – những dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển của trí tuệ, thị giác và chức năng ghi nhớ của não bộ.

Giúp trẻ luôn khỏe mạnh: GROW Advance giàu nucleotid, các chất chống oxy hóa, & nguyên tố siêu vi lượng. Nucleotid đóng vai trò quan trọng trong hệ thống miễn dịch của cơ thể giúp trẻ tăng sức đề kháng. Các chất chống oxy hóa giúp bảo vệ các tế bào chống lại tác động có hại của các gốc tự do sinh ra từ quá trình chuyển hóa chất tự nhiên trong cơ thể. Nguyên tố siêu vi lượng giúp nâng cao hiệu quả các quá trình chuyển hóa sinh năng lượng của cơ thể giúp trẻ lớn nhanh & khỏe mạnh. Hệ Prebiotic kép - kết hợp độc đáo của FOS và Inulin có trong GROW Advance giúp hệ tiêu hóa luôn khỏe mạnh và hoạt động tốt.

Sản xuất: Abbott Manufacturing Singapore Private Limited

Kiểm tra ngày sản xuất (MFD) và hạn sử dụng (EXP) ở đáy hộp




Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Sản phẩm

Đặc điểm chính:

SKU AB712TBAA0XMC9VNAMZ-1249876
Gender Unisex
Model ABGPOWER1.7
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 15x15x24
Trọng lượng (KG) 1.7
Sản xuất tại Việt Nam


Sữa bột Grow G-Power (Hươu vàng) 1700g





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Sữa bột Grow G-Power (Hươu vàng) 1700g


 
 
 

585,000 đ

*