Tiếng Việt
 

Địu 6 tư thế xanh)

Màu sắc:

Giá bán
235,000đ
  • Giá cũ
    399,000đ
  • Tiết kiệm
    164,000đ

Địu em bé có thể địu bé ở 6 tư thế khác nhau Thích hợp với từng giai đoạn phát triển khác nhau của bé Thích hợp cho bé từ 0-30 tháng (dưới 18kg) Chất liệu cotton; tạo cảm giác thoải mái; mềm mại
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Địu 6 tư thế xanh)

Dụng cụ trợ giúp đai/địu là một trong những sản phẩm tuyệt vời cho làm cho cuộc sống của bạn với một em bé sơ sinh dễ dàng hơn bao giờ hết. Hoàn hảo để giữ chặt chẽ em bé khi bạn đang làm việc vặt và lý tưởng cho an ủi em bé khi chúng không ngoan ..
image

Đai địu em bé có thể địu bé ở 6 tư thế khác nhau, thích hợp với từng giai đoạn phát triển khác nhau của bé. Dụng cụ trợ giúp đai/địu là một trong những sản phẩm tuyệt vời cho làm cho cuộc sống của bạn với một em bé sơ sinh dễ dàng hơn bao giờ hết. Hoàn hảo để giữ chặt chẽ em bé khi bạn đang làm việc vặt và lý tưởng cho an ủi em bé khi chúng không ngoan .
image
Bạn có thể bắt đầu sử dụng từ khi bé mới sinh ra, nhưng lời khuyên tốt nhất nên sử dụng đai địu từ tháng thứ 4 trở đi. Trong sáu tháng đầu đời của con, bạn sẽ cần phải sử dụng địu cho phép em bé của bạn theo chiều ngang hoặc phải đối mặt với với bạn. Điều này sẽ giữ cho chúng tiếp xúc gần gũi làm yên tâm bé từ những âm thanh của nhịp tim của bạn và cung cấp rất nhiều bảo vệ và sự ấm áp.
image
Khi bé lớn hơn, bé có thể tương tác với bạn và những người xung quanh họ trong khi nhận được một cái nhìn tốt của thế giới rộng lớn.
Sản phẩm được phân phối bởi coogn ty CP Gicoly Việt Nam

Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 01 sản phẩm

Đặc điểm chính:

SKU BA756TBBB5E3VNAMZ-892937
Gender Unisex
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 25 x 20 x 15
Bảo hành Bảo hành 1 tháng theo hóa đơn bán hàng
Trọng lượng (KG) 0.6
Sản xuất tại Trung Quốc & Thái Lan


Địu 6 tư thế xanh)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Địu 6 tư thế xanh)


 
 
 

235,000 đ

*