Tiếng Việt
 

Máy ảnh KTS Sony Cyber-shot DSC-W800 20.1MP và Zoom quang 5x (Bạc)

Màu sắc:

Giá bán
1,578,000đ
  • Giá cũ
    2,629,000đ
  • Tiết kiệm
    1,051,000đ

Chống rung điện tử Cảm biến Super HAD CCD 1/2.3 20.1MP Chế độ chụp hình nhanh Intelligent Auto Tặng thẻ nhớ 8GB + Bao máy Màn hình 2.7 inch Độ phân giải 20.1 MP Zoom quang học 5x Quay phim HD 720 (MP4)
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Máy ảnh KTS Sony Cyber-shot DSC-W800 20.1MP và Zoom quang 5x (Bạc)

Sony - thương hiệu hàng đầu trên thế giới về sản phẩm điện tử, trong lĩnh vựcmáy ảnh thương hiệu nổi tiếng này cũng liên tục đạt được những thành tựu nhất định. Chính vì vậy, mỗi một dòng máy ảnh Sony từ máy ảnh du lịch đến máy DSRL ra đời đều thừa hưởng nhiều tính năng hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Sony Cyber-shot DSC-W800 với cảm biến Super HAD CCD 1/2.3 20.1MP, zoom quang 5x cùng công nghệ xử lý hình ảnh mới nhất đem đến hình ảnh chất lượng cao chính là kết tinh của sự sáng tạo trong công nghệ. Ngoài ra, sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế thời trang với những đường nét tinh tế Sony Cyber-shot DSC-W800 nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người dùng, nhất là giới trẻ.







Là chiếc máy ảnh du lịch chính vì vậy DSC-W800 khoát lên mình dáng dấp nhỏ nhắn, nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại. Nhưng hơn hết, bên trong vẻ ngoài mềm mại, uyển chuyển là khả năng chụp hình chất lượng cao, cho phép ghi lại từng khoảnh khắc tuyệt dịu ở mọi lúc mọi nơi. Chiếc máy ảnh nhỏ gọn nhưng vô cùng đáng yêu chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cùng bạn chinh phục mọi nẻo đường.







TÍNH NĂNG NỔI BẬT


Bộ cảm biến Super HAD CCD với 20.1 điểm ảnh

Sony Cyber-shot DSC-W800 được trang bị bộ cảm biến Super HAD CCD với điểm ảnh lên đến 20.1MP cho phép người dùng chụp và lưu lại từng khoảnh khắc ở mọi nơi mọi lúc. Không những vậy, người dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm chụp hình với những bức ảnh lung linh, rõ nét đến từng chi tiết.







Khả năng quay phim HD 720p

Không đơn giản chỉ là một chiếc máy ảnh, Sony Cyber-shot DSC-W800 còn đảm nhiệm hoàn hảo vai trò của một chiếc máy quay phim. Với chức năng quay phim HD 720p cùng khả năng lấy nét nhanh, lọc âm thanh trong lúc quay hay sử dụng hiệu ứng hình ảnh chuyển động chắc chắn sẽ không phụ lòng mong đợi của người dùng. Không cần đến những thiết bị hiện đại, người dùng có thể nhanh chóng ghi lại những thước phim mượt mà, sống động, âm thanh hấp dẫn, Sony Cyber-shot DSC-W800 sẽ chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn.







Chụp và ghi hình trong mọi điều kiện ánh sáng

Những buổi họp mặt gia đình hay những bữa tiệc lung linh trong ánh đèn buổi tối sẽ được ghi lại một cách chân thực và chi tiết nhất. Đó là nhờ tính năng điều chỉnh độ nhạy sáng ISO được trang bị ngay trên DSC-W800 giúp bảo hòa và bù trừ ánh sáng cho những bức ảnh rực rỡ và tươi sáng hơn. Điều kiện ánh sáng giờ đây không còn là điều lo ngại, với chiếc máy ảnh du lịch nhỏ gọn của Sony này hình ảnh chưa bao giờ hoàn hảo đến thế.










Intelligent Auto – Chụp hình nhanh và hoàn hảo

Không thua kém những dòng máy ảnh chuyên nghiệp khác Sony Cyber-shot DSC-W800 cũng được trang bị nhiều tính năng chụp hình hiện đại, mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị. Trong đó phải kể đến chế độ Intelligent Auto, với chế độ này chưa bao giờ hình ảnh được chụp nhanh và hoàn hảo đến như thế. Ngoài ra, với công nghệ tiên tiến Intelligent Auto Focus, Motion Detection và Intelligent Scene Recognition hình đảm bảo hình ảnh tuyệt đẹp kể cả trong điều kiện thiếu sáng.










Chế độ 360 Panorama cho bức ảnh thêm ngoạn mục

Với chế độ 360 Panorama người dùng có thể tha hồ ghi lại những bức ảnh vô cùng ngoạn mục, tất cả các khung cảnh sẽ hiển thị ngay trong một bức hình.







Chia sẻ hình ảnh ngay trên máy tính của bạn

Không chỉ chụp và ghi lại mọi khoảnh khắc tuyệt đẹp mà người dùng còn tha hồ tận hưởng những thướt ảnh, thướt phim ngay trên máy tính hay chia sẻ lên mạng mà không hề ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh.







Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng

Không chỉ sở hữu nhiều tính năng chụp hình hiện đại Sony Cyber-shot DSC-W800 còn khoát lên mình kiểu dáng sang trọng, hiện đại. Đường nét thiết kế tinh tế, cùng kích thước nhỏ gọn chiếc máy ảnh Sony là lựa chọn lý tưởng cho mọi người dùng.





Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Máy
  • 1 x Bộ pin sạc
  • 1 x AC Adaptor
  • 1 x Dây đeo tay
  • dây Multi USB
  • 1 x Hướng dẫn sử dụng

Đặc điểm chính:

SKU SO993ELACWSNVNAMZ-156542
Loại pin Pin Li-ion
Màu Bạc
Tốc độ CPU (GHz) 0.00
Kích thước màn hình 2.7
Energy rating (stars) 0.0
Gender Unisex
Dung lượng ổ cứng (GB) 0.0
Độ phân giải camera (MP) 20.1
Hỗ trợ thẻ nhớ Memory Stick Duo, Memory Stick PRO Duo, Memory Stick PRO HG Duo, SD, SDHC, SDXC, Memory Stick Micro, Memory Stick Micro (Mark2), Micro SD, Micro SDHC, Micro SDXC
Model DSC-W800
Zoom quang 5.0
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 12x8.5x10.5
Bảo hành 24 tháng (bằng hóa đơn)
Trọng lượng (KG) 0.37
Sản xuất tại Trung Quốc, Thương hiệu nhật bản
Bộ nhớ trong (GB) 29
Khẩu độ F3.2 – 6.4
Cổng kết nối USB, Khe cạm thạ nhạ, DC IN
Loại màn hình TFT LCD
Bộ cảm biến Super HAD CCD 1/2.3”
Độ nhạy sáng ISO Auto – 3200
Loại Máy ảnh du lịch


Máy ảnh KTS Sony Cyber-shot DSC-W800 20.1MP và Zoom quang 5x (Bạc)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Máy ảnh KTS Sony Cyber-shot DSC-W800 20.1MP và Zoom quang 5x (Bạc)


 
 
 

1,578,000 đ

*