Tiếng Việt
 

Máy ảnh KTS Canon SX 170IS 16MP và zoom quang 16x (Đen) - Hàng nhập khẩu

Màu sắc:

Giá bán
4,040,000đ
  • Giá cũ
    4,040,500đ
  • Tiết kiệm
    500đ

Chất liệu cao cấp Thiết kế chuyên dụng Zoom quang 30x 16MP Chế độ ECO Bộ lọc sáng tuyệt vời
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Máy ảnh KTS Canon SX 170IS 16MP và zoom quang 16x (Đen) - Hàng nhập khẩu

Máy ảnh Canon Power shot SX170 IS

Máy ảnh Canon SX170 IS được thiết kế gọn nhẹ, cảm biến CCD 16megapixel và xử lý hình ảnh DIGIC 4 để sản xuất có độ phân giải cao, ảnh tĩnh rất chi tiết và khả năng quay Video HD 720p. Bộ vi xử lý còn có tác dụng cung cấp mức độ giảm tiếng ồn và hình ảnh rõ nét tổng thể cũng như sức mạnh trong máy ảnh để cho phép một hệ thống AF tốc độ cao và các chế độ chụp tự động thông minh. Mặt trước Canon SX170Mặt trước Canon SX170 Ống kính của Canon SX170 IS xây dựng zoom quang học 16x cung cấp một độ dài tiêu cự 35mm tương đương khoảng 28-448mm, bao gồm góc rộng đến tele dài để chụp trong gần như bất kỳ môi trường nào. Hỗ trợ zoom dài và làm việc trong các điều kiện ánh sáng tốt, nhờ sự tích hợp của một hệ thống ổn định hình ảnh quang học (IS) nhằm giảm thiểu sự xuất hiện của máy rung. IS ổn định hình ảnh cũng có sẵn và các tính năng ổn định có sáu phương thức độc đáo phù hợp với các loại hình chụp. Màn hình LCD của Canon SX170 kích thước 3,0 " với độ phân giải cao 230k có khả năng xem được gọc rất rộng hỗ trợ sử dụng trong mọi điều kiện ánh sáng. Canon SX170 IS cũng có thiết kế tinh tế làm việc để tăng sự thoải mái trong khi sử dụng. Cho tinh chỉnh giao diện của hình ảnh và giúp đỡ để đảm bảo các thiết lập tiếp xúc chính xác, chế độ AUTO thông minh có thể được sử dụng để cho phép máy ảnh để chọn tất cả các thiết lập máy ảnh dựa trên hiện trạng thực tế. 32 tình huống chụp được xác định trước khác nhau có sẵn để linh hoạt làm việc trong một loạt các điều kiện.

Cảm biến 16MP CCD và xử lý hình ảnh DIGIC 4

Cảm biến CCD 16Megapixel 1/2.3 " và xử lý hình ảnh DIGIC 4 làm việc với nhau để cung cấp độ phân giải cao, chi tiết hình ảnh tốt và khả năng quay video HD 720p với âm thanh stereo. Bộ vi xử lý làm việc để giảm thiểu tiếng ồn tổng thể và cải thiện rõ ràng và chất lượng cũng như cung cấp tốc độ hữu dụng trong máy ảnh, bao gồm cả một hệ thống AF tốc độ cao và chức năng tự động tiên tiến.

Canon Power Shot SX170 ISCanon Power Shot SX170 IS

Canon 16x ống kính zoom quang học

Canon SX170 Được xây dựng zoom quang học Canon 16x cung cấp một phạm vi độ dài tiêu cự 35mm tương đương 28-448mm, bao gồm góc rộng đến tele cho phù hợp với quan điểm làm việc trong nhiều môi trường chụp. Hưởng lợi dải zoom rộng này là sự kết hợp của một hệ thống ổn định hình ảnh quang học, giúp giảm thiểu sự xuất hiện của máy ảnh bị rung. Cái đặt sẳn cùng hệ thống ổn định hình ảnh IS là một hệ thống thông minh có thể tự động lựa chọn một trong sáu chế độ ổn định khác nhau để kết hợp chặt chẽ hơn các điều kiện chụp. Thiết lập sửa chữa cho một loạt các thể loại và là lý tưởng cho các nhiếp ảnh gia, các thiết lập Panning phát hiện khi chụp panning đang được thực hiện và không bồi thường cho bên lắc, Tính năng (Hybrid) thiết lập Macro đặc biệt sửa chữa cho sự thay đổi kiểu rung. Chế độ chụp năng động hiệu quả cao cho tác phẩm video và các thiết lập góc rộng và giúp giảm thiểu rung thông thường xảy ra trong khi đi bộ hoặc di chuyển với máy ảnh, thiết lập Powered thích hợp cho chụp ở tele cuối phạm vi zoom khi bắt tay là phổ biến nhất, và chế độ Chân máy chỉ đơn giản là tắt IS kể từ khi nó không còn cần thiết.

Mặt sau Canon SX170Mặt sau Canon SX170

Các tính năng máy ảnh khác

- Màn hình LCD 3.0 in và độ phân giải cao 230k màu và có sẵn để theo dõi trực tiếp xem, xem lại hình ảnh, và chuyển hướng trình đơn.

- Chế độ AUTO thông minh là một chế độ tự động thông minh mà chọn từ 32 tình huống chụp đã được xác định trước và áp dụng các cài đặt máy ảnh thích hợp để đảm bảo hình ảnh chi tiết chính xác và tiếp xúc.

- Một thiết kế tiện dụng cho phép dễ dàng hơn, sử dụng thoải mái hơn và sử dụng một pin lithium-ion có thể sạc lại để giảm kích thước tổng thể của máy ảnh.

- Một nút quay phim chuyên dụng và bộ lọc gió điện tử giúp tăng cường quay video bằng cách làm cho nó dễ tiếp cận hơn và nâng cao chất lượng tổng thể của bản thu âm.

- Chế độ chụp: Manual, Aperture-Priority, màn trập ưu tiên, chương trình, Live View kiểm soát, thông minh AUTO, Chân dung, Face Self-Timer, ánh sáng yếu, chụp tuyết, chụp pháo hoa, bộ lọc sáng tạo, kín đáo chế độ, và bộ phim.

- Các chế độ chụp cảnh đặc biệt và bộ lọc sáng tạo có sẵn để sáng tạo và thẩm mỹ nâng cao hình ảnh của bạn trong máy ảnh.

- Chế độ ECO (tiết kiệm pin) hoạt động cho phép chụp nhiều thời gian có thể mỗi lần sạc pin bằng cách hạn chế số lượng thời gian máy ảnh là tỉnh táo trong suốt thời gian hoạt động.

- Hỗ trợ ngôn ngữ: Anh, Đức, Pháp, Hà Lan, Đan Mạch, Phần Lan, Ý, Na Uy, Thụy Điển, Tây Ban Nha, Giản / truyền thống Trung Quốc, Nhật Bản, Nga, Bồ Đào - Nha, Hàn Quốc, Hy Lạp, Ba Lan, Séc, Hungary, Thổ Nhĩ Kỳ, Thái, tiếng Ả Rập, Rumani, Ukraina, tiếng Farsi, Tiếng Hin-ddi, Mã Lai, Indonesia, và Việt Nam.


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Máy ảnh
  • 1 x Pin
  • 1 x Sạc
  • 1 x Dây cáp
  • 1 x Sách hướng dẫn sử dụng

Đặc điểm chính:

SKU CA185ELAA0U43BVNAMZ-1066289
Gender Unisex
Model SX
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 10.8 x 7.1 x 4.39
Bảo hành Bảo hành 12 tháng bằng TEM
Trọng lượng (KG) 0.25
Sản xuất tại Trung Quốc & Thái Lan


Máy ảnh KTS Canon SX 170IS 16MP và zoom quang 16x (Đen) - Hàng nhập khẩu





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Máy ảnh KTS Canon SX 170IS 16MP và zoom quang 16x (Đen) - Hàng nhập khẩu


 
 
 

4,040,000 đ

*