Tiếng Việt
 

Kính thiên văn di động F30070M USA Store

Màu sắc:

Giá bán
891,000đ
  • Giá cũ
    1,650,000đ
  • Tiết kiệm
    759,000đ

Chất liệu nhựa tổng hợp Khả năng khám phá thiên văn đọc đáo Thiết kế với khả năng chống va đập Dễ dàng di chuyển
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Kính thiên văn di động F30070M USA Store

Trên bầu trời bao la có muôn vàn điều kì lạ. Dải ngân hà ẩn chứa hàng ngàn bí mật. Bạn là người đam mê khám phá? Bạn thích tìm hiểu những điều lí thú xung quanh mình. Kính Thiên Văn USA Store F30070M sẽ giúp bạn làm điều đó.

Kính Thiên Văn USA Store F30070M

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Khả năng khám phá thiên văn đọc đáo
Kính thiên văn di động cao cấp F30070M cho phép bạn quan sát rõ ràng những vật thể ở rất xa. Bên cạnh đó, kính thiên văn còn được trang bị thấu kính trong và chống rung mang đến cho bạn những hình ảnh sống động và chân thực.

Chống va đập
Kính thiên văn di động cao cấp F30070M được thiết kế với khả năng chống va đập cao cấp và có giá đỡ kính nên bạn có thể sử dụng mà không lo về vấn đề ống nhòm bị rơi rớt.

Kích thước vừa vặn
Bên ngoài thân Kính thiên văn di động cao cấp F30070M được làm bằng nhựa tổng hợp cao cấp kết hợp với lớp bọc cao su mang lại cấu trúc chắc chắn cho thân kính. Ngoài ra, với trọng lượng tương đối nhẹ cùng kích thước vừa phải giúp bạn có thể bỏ vào túi và mang đi khắp nơi cực kì tiện lợi.

Sản phẩm bao gồm:

+ 01 Chân đế Tripod

+ 01 Ống kính chính

+ Ống phóng (Barlow lens): Gồm 01 ống phóng 1.5X và 01 ống phóng 3x:

Ống phóng là bộ phận có thiết kế giúp làm tăng độ dài tiêu cự của vật kính khi được gắn vào kính thiên văn. Vị trí nó nằm giữa ống kính chính và thị kính. Có 2 loại ống phóng thường gặp là ống phóng 2x và ống phóng 3x. Khi được gắn thêm vào ống phóng sẽ giúp tăng bội giác của kính thiên văn lên 2 hoặc 3 lần. Một ưu điểm rất hay của ống phóng là giúp người sử dụng không phải dùng quá nhiều thị kính mà vẫn có được giá trị bội giác mong muốn. Ví dụ bạn có hai thị kính có bội giác lần lượt là 30x và 90x, với một ống phóng 2x bạn có thêm hai độ bội giác 60x và 180x cho kính của mình, tương tự việc sở hữu 4 thị kính. Lưu ý: Không nên quá lợi dụng ống phóng để tăng bội giác, vì bạn nên nhớ độ bội giác tỉ lệ nghịch với chất lượng hình ảnh.+

image

Ống phóng 2x

+ 02 Thị kính : 01 thị kính 06mm và 02 thị kính 20mm:

Thị kính này tăng độ phóng đại của kính thiên văn, tùy vào yêu cầu về độ phóng đại mong muốn mà bạn lựa chọn thị kính kết hợp với ống phóng nào.

+ 01 Kính lọc (Filter)

Kính lọc là một vòng thấu kính được gắn vào thị kính của kính thiên văn với mục đích ngăn cản các bước sóng ánh sáng không mong muốn hoặc nguy hiểm cho người quan sát để thu được hình ảnh tốt nhất.

+ 01 bộ chuyển hướng hình ảnh:

Đây là thiết bị giúp chuyển hướng hình ảnh, giúp người quan sát có tư thế tốt, không mệt mỏi khi quan sát. Cấu tạo chỉ đơn giản gồm một gương phản xạ phẳng được đặt ở một góc phù hợp. Một đầu có kích thước bằng với thị kính để gắn vào bộ phận lấy nét, một đầu có khóa để cố định thị kính.

Thứ tự lắp đặt ống kính: 01 Ống kính chính > 01 Ống phóng > 01 Kính lọc (Nếu Cần) > 01 Bộ chuyển hướng (Nếu cần) > 01 Thị kính

Chân đế được lắp phía dưới ống kính chính

Các bước sử dụng: Như đã mô tả công dụng phía trên quý khách cũng đã biết được công dụng của từng loại cũng như cách lắp đặt sản phẩm

Bước 1: Lắp đặt ống kính, chân đế, ống phóng, thị kính phù hợp và kính lọc nếu cần thiết khi ngắm mặt trăng.

(Tùy vào yêu cầu về độ phóng đại và độ nét của hình ảnh, quý khách lựa chọn ống phóng và thị kính khác nhau. Nếu dùng độ phóng đại lớn thì hình ảnh sẽ kém nét hơn)

Bước 2: Sau khi các ống được cố định đúng vị trí, cần ngắm tìm kiếm sơ bộ hướng của đối tượng mục tiêu. Vừa dùng mắt thường để ngắm, làm sao cho ống kính hướng thẳng tới mục tiêu.

Bước 3: Tìm kiếm sản phẩm bằng ống kính.

Bước này cần quý khách phải kiên trì, chỉ cần di chuyển ống kính quá nhanh, vật thể mục tiên sẽ dễ dàng bị bỏ qua. Bạn nên chỉnh hướng từ từ. Kết hợp với ngắm bằng mắt thường hướng tới vật thể.

Bước 4: Sau khi đã nhắm được tới mục tiêu, lúc này vật thể rất mờ, bạn điều chỉnh con quay dưới ống kính chính để lấy nét. Sau khi lấy nét xong bạn nên thay các loại thị kính và ống phóng khác nhau để có những trải nghiệm hình ảnh khác nhau. (Một phần nhằm chọn được các kết hợp ưng ý nhất)

Được thiết kế với khả năng chống va đập và có giá đỡ

Có thể bỏ vào túi và mang đi khắp nơi cực kì tiện lợi

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Tên sản phẩm: Kính thiên văn di động cao cấp F30070M

Màu sắc: Đen phối trắng

Kích thước: 40x22x17 (cm)

Trọng lượng: 1,5kg

Xuất sứ: Trung Quốc


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Sản phẩm

Đặc điểm chính:

SKU US085ELAVTGAVNAMZ-553073
Màu Đen phối trắng
Gender Unisex
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 40x22x17
Trọng lượng (KG) 0.8
Sản xuất tại Trung Quốc


Kính thiên văn di động F30070M USA Store





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Kính thiên văn di động F30070M USA Store


 
 
 

891,000 đ

*