Tiếng Việt
 

Dụng cụ 3 in 1 : Nghiền thuốc đựng thuốc cắt thuốc MIDAN (Hồng)

Màu sắc:

Giá bán
79,000đ
  • Giá cũ
    100,000đ
  • Tiết kiệm
    21,000đ

Dùng cho trẻ dưới 5 tuổi. Nghiền; cắt; đựng thuốc. Kích thước nhỏ gọn Không bảo hành
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Dụng cụ 3 in 1 : Nghiền thuốc đựng thuốc cắt thuốc MIDAN (Hồng)

Bạn cảm thấy khó khăn khi con bị ốm phải nghiền những viên thuốc cứng tốn nhiều công sức mà vẫn chưa thỏa mãn. Sự ra đời của dụng cụ nghiền thuốc,đựng thuốc, cắt thuốc Midan đang được rất nhiều bà mẹ tin dùng. Với thiết kế thông minh, dụng cụ nghiền thuốc,đựng thuốc, cắt thuốc Midan có khả năng kết hợp ba trong một giữa việc nghiền thuốc nhỏ nhiễn, mịn, đảm bảo an toàn cho thuốc không bị nhiềm trùng, bên cạnh đó, thiết kế mới mẻ, có toa đựng thuốc trước khi đưa vào nghiền, nơi đựng thuốc đảm bảo, bên cạnh đó, bạn không còn phải ra sức để bẻ hoặc cắt đôi viên thuốc một cách kì công, giờ đây, với chức năng của dụng cụ này tích hợp cả việc cắt thuốc, giảm được lo lắng khi ốm. Ngoài ra, với thiết kế tiện lợi nhất, dụng cụ nghiền thuốc,đựng thuốc, cắt thuốc Midan dễ dàng cho việc rửa và lau chùi không ảnh hưởng đến màu sắc và chất lượng của dụng cụ này. Thêm vào đó, với thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể mang theo dụng cụ nghiền thuốc, đựng thuốc, cắt thuốc Midan bên mình.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Thiết kế thông minh, mới lạ
Dụng cụ nghiền thuốc,đựng thuốc, cắt thuốc Midan đang được rất nhiều bà mẹ tin dùng. Với thiết kế thông minh, dụng cụ nghiền thuốc,đựng thuốc, cắt thuốc Midan có khả năng kết hợp ba trong một giữa việc nghiền thuốc nhỏ nhiễn, mịn, đảm bảo an toàn cho thuốc không bị nhiềm trùng, bên cạnh đó, thiết kế mới mẻ, có toa đựng thuốc trước khi đưa vào nghiền, nơi đựng thuốc đảm bảo, bên cạnh đó, bạn không còn phải ra sức để bẻ hoặc cắt đôi viên thuốc một cách kì công, giờ đây, với chức năng của dụng cụ này tích hợp cả việc cắt thuốc, giảm được lo lắng khi ốm.

Dễ sử dụng, độ bền cao
Với thiết kế tiện lợi nhất, dụng cụ nghiền thuốc,đựng thuốc, cắt thuốc Midan dễ dàng cho việc rửa và lau chùi không ảnh hưởng đến màu sắc và chất lượng của dụng cụ này, độ bền cao.

Tiện lợi, dễ sử dụng
Thêm vào đó, với thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể mang theo dụng cụ nghiền thuốc, đựng thuốc, cắt thuốc Midan bên mình


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Sản phẩm

Đặc điểm chính:

SKU MI034TBAFAOBVNAMZ-265165
Màu HỒNG
Gender Unisex
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 16*10*7
Trọng lượng (KG) 0.2


Dụng cụ 3 in 1 : Nghiền thuốc đựng thuốc cắt thuốc MIDAN (Hồng)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Dụng cụ 3 in 1 : Nghiền thuốc đựng thuốc cắt thuốc MIDAN (Hồng)


 
 
 

79,000 đ

*