Tiếng Việt
 

Đồng hồ camera Hongkong Technology S68 (Bạc)

Màu sắc:

Giá bán
279,000đ
  • Giá cũ
    549,000đ
  • Tiết kiệm
    270,000đ

Quay video cực nét Ghi âm cực rõ Kiểu dáng thời trang Sản xuất tại Hồng KôngBộ nhớ trong 8GB
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Đồng hồ camera Hongkong Technology S68 (Bạc)

Sự kín đáo, bảo mật, luôn luôn thận trọng trong công việc là những điều cần thiết đối với những người làm công tác an ninh, điều tra. Chính vì thế chiếc đồng hồ camera Hongkong Technology S68 là một sự lựa chọn hợp lý. Được thiết kế như những chiếc đồng hồ thời trang bình thường, chiếc đồng hồ camera Hongkong Technology S68 được trang bị một chiếc camera rất tinh vi, cho quay phim với độ phân giải 640p 30fps, chụp ảnh độ phân giải 5MP, thu âm cực tốt trong phạm vi bán kính 20m. Đồng thời, dung lượng ổ chứa 8GB tha hồ cho bạn tác nghiệp công việc được trọn vẹn. Với những tính năng hiện đại như những chiếc camera thông thường, chiếc đồng hồ camera Hongkong Technology S68 sẽ đem đến cho bạn những điều thú vị để đáp ứng mọi nhu cầu trong công việc. Sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ camera Hongkong Technology S68 là sự lựa chọn thông minh đối với bạn.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Quay phim, chụp ảnh và thu âm với chất lượng tốt nhất
Mặc dù được thiết kế nhỏ nhắn trong một chiếc đồng hồ thông thường nhưng chiếc đồng hồ camera Hongkong Technology S68 vẫn thể hiện được giá trị khi quay phim với độ phân giải 640p 30fps, chụp ảnh độ phân giải 5MP. Chính vì thế, những hình ảnh khi bạn xuất ra máy tính để xem lại luôn đem đến sự sắc nét, rõ ràng và đầy đủ mà không lo bỏ sót bất cứ tình huống nào. Bên cạnh đó, bạn cũng không lo bị phát hiện khi phạm vi thu âm rộng 20m, trong bán kính này chiếc đồng hồ camera Hongkong Technology S68 với sự nhạy bén vốn có sẽ mang lại chất lượng âm thanh chân thực.

"Đồng

Đồng hồ camera Hongkong Technology S68 có những tính năng vô cùng hiện đại

Thiết kế thời trang, sành điệu
Sự sang trọng là điều dễ dàng nhận thấy ở chiếc đồng hồ camera Hongkong Technology S68. Với bề ngoài được sản xuất bằng chất liệu hợp kim bóng loáng, từng đường nét toát lên phong cách rất riêng và cá tính dành cho bạn. Vì thế, ngoài những tính năng hiện đại, chiếc đồng hồ camera Hongkong Technology S68 còn được làm một đồ trang sức mà bạn luôn cảm thấy tự tin mỗi khi tiếp xúc với người khác. Không những được thiết kế dành riêng cho những người làm công việc đòi hỏi tính bảo mật cao, nó còn dùng làm những món quà giá trị, qua đó bạn thể hiện được sự quan tâm tinh tế đối với bạn bè và người thân.

"Đồng

Kiểu dáng sang trọng, thời trang

Tiện dụng với dung lượng 8GB
Bạn sẽ rất bực bội nếu như công việc của mình đang làm mà bị gián đoạn giữa chừng. Với ổ chứa lên đến 8GB, chiếc đồng hồ camera Hongkong Technology S68 sẽ giúp bạn cảm thấy an tâm, không còn lo lắng khi đang tiến hành công việc. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng chiếc đồng hồ camera Hongkong Technology S68 cho những chuyến đi chơi cùng bạn bè, lưu lại những khoảnh khắc quan trọng trong cuộc sống. Công việc và những chuyến du lịch sẽ trở nên thú vị hơn với chiếc đồng hồ camera Hongkong Technology S68.

"Đồng

Sản phẩm thiết kế thông minh, hiện đại

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
-Thời gian sạc: 02 giờ
-Thời gian quay: 1h30p - 2h Giờ
-Quay phim độ phân giải: 640p 30fps
-Kích thước ảnh: 1600 * 1200
-Pixel : 5.0 mega pixel
-Video định dạng AVI
-Hình ảnh định dạng JPEG
-Ghi âm cực tốt trong bán kính 20m2(phòng kín)
-Hỗ trợ USB 1.1 và USB 2.0

Máy Ảnh


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Đồng hồ camera
  • 1 x Cáp USB

Đặc điểm chính:

SKU HO731ELAFYQSVNAMZ-305013
Loại pin Pin sạc
Gender Unisex
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 12 x 7 x 3
Bảo hành 1 tháng (bằng hóa đơn)
Trọng lượng (KG) 0,5


Đồng hồ camera Hongkong Technology S68 (Bạc)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Đồng hồ camera Hongkong Technology S68 (Bạc)


 
 
 

279,000 đ

*