Tiếng Việt
 

Cờ tỷ phú Shoptretho DCN-604 (Đen)

Màu sắc:

Giá bán
250,000đ
  • Giá cũ
    370,000đ
  • Tiết kiệm
    120,000đ

Dành cho trẻ từ 7 tuổi Chất liệu giấy cao cấp Kích thích tư duy Rèn luyện trí óc Xuất xứ Việt Nam
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Cờ tỷ phú Shoptretho DCN-604 (Đen)

Sau những giờ học tập căng thẳng, bé rất cần có những trò chơi vui vẻ. Có những trò chơi dân gian có từ xa xưa nhưng luôn được sự yêu thích của các bé. Hãy cho bé bộ cờ tỷ phú Shoptretho DCN-604. Vẫn cách chơi như cũ, chỉ có khác bộ cờ tỷ phú Shoptretho DCN-604 được làm bằng giấy và nhựa cao cấp và những hình ảnh được vẽ tay rất đẹp, màu sắc sống động, độ bền cao. Bạn có thể chơi cùng bé để không khí gia đình thêm hạnh phúc ấm cúng. Thông qua trò chơi bạn đã tập cho bé cách sử dụng tiền, cách đầu tư để làm giàu, bé sẽ biết cách sài tiền. Đây không chỉ là một trò chơi giải trí mà còn là một cách dạy bé tư duy về khái niệm tiền và cách đầu tư khởi đầu cho tương lai của bé. Đây là một món quà ý nghĩa cho các bé từ bảy tuổi, hãy mang đến cho bé yêu nhà bạn những giờ phút thư giãn thú vị mà còn tạo cho bé cơ hội rèn luyện khả năng vận động cũng như phát triển các giác quan một cách toàn diện.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Chất liệu an toàn
Bộ cờ tỷ phú Shoptretho DCN-604 gồm có một bàn giấy sơ đồ trò chơi được vẽ bằng tay rất tinh tế, những mô hình nhà hoặc đất bằng nhựa cao cấp. Tất cả đều được làm từ những vật liệu an toàn cho sức khỏe của bé.

Kích thích phát triển các giác quan, rèn luyện kỷ năng sống cho bé
Bộ cờ tỷ phú Shoptretho DCN-604 là một trò chơi kết hợp sự kiên nhẫn, khéo léo đồng thời dạy cho bé nhận biết được cách dùng tiền để đầu tư bằng việc mua những miếng đất, cất những căn nhà hay đầu tư vào những lĩnh vực khác. Bé phải nhanh nhẹn và khéo léo trong việc đổ xúc sắc để có được những bước đi tiếp theo ý muốn.

Rèn luyện cho bé tính cẩn thận, gọn gàng
Sau khi chơi với bộ cờ tỷ phú Shoptretho DCN-604 bạn hãy tập cho bé tính gọn gàng bằng việc xếp các chi tiết của bộ cờ vào hộp một cách ngăn nắp.


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Sản phẩm

Đặc điểm chính:

SKU SH671TBAWSAZVNAMZ-608806
Màu Đen
Model DCN-604
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 35 x 35 x 10
Trọng lượng (KG) 0.2


Cờ tỷ phú Shoptretho DCN-604 (Đen)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Cờ tỷ phú Shoptretho DCN-604 (Đen)


 
 
 

250,000 đ

*