Tiếng Việt
 

Cáp HDMI Chodeal24h.vn dành cho iPhone Ipad (Trắng)

Màu sắc:

Giá bán
289,000đ
  • Giá cũ
    500,000đ
  • Tiết kiệm
    211,000đ

Hỗ trợ 720P/1080P độ nét cao tín hiệu đầu ra Bảo hành 12 Tháng (Bằng hóa đơn) Tín hiệu ổn định
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Cáp HDMI Chodeal24h.vn dành cho iPhone Ipad (Trắng)

Ngày nay những chiếc tivi thông minh đang dần tiếp cận với cuộc sống và trở thành một người bạn quen thuộc với mọi gia đình. Được thiết kế chuyên dụng để tạo sự liên kết giữa chiếc điện thoại iPhone 4,iPad, iPod với tivi, cáp HDMI là một sản phẩm không thể bỏ qua. Cáp HDMI hỗ trợ trình chiếu những nội dung được lưu trữ từ điện thoại lên màn hình tivi thông qua cổng HDMI. Bên cạnh đó, cáp HDMI còn cung cấp năng lượng trực tiếp cho điện thoại thông qua chính sợi cáp. Giờ đây bạn sẽ thoải mái tận hưởng một không gian giải trí vô cùng hấp dẫn của điện thoại trên màn hình tivi lớn nhưng vẫn không lo pin cạn kiệt bất ngờ.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Kết nối và chuyển tiếp
Không cần nguồn điện, không cần jailbreak, chỉ cần kết nối điện thoại với cáp HDMI sẽ giúp bạn kết nối với tivi màn hình LCD cực kì dễ dàng và nhanh chóng chỉ sau vài thao tác cơ bản cực kì đơn giản mà ai cũng có thể làm được.Bạn sẽ thoải mái ngồi trên ghế sô pha và tận hưởng một không gian giải trí tuyệt hảo.
Hiệu quả tuyệt đối
Cáp HDMI có thể truyền cả âm thanh lẫn hình ảnh có độ nét cao từ máy tính sang tivi, giúp bạn thoải mái thưởng thức những bộ phim cực hay, những bản nhạc cực chất thông qua màn hình LCD lớn rất tuyệt vời.Bên cạnh đó, cáp HDMI cũng hỗ trợ trình chiếu những hình ảnh, phim truyện, bài hát có độ phân giải FuLL HD, dù bạn đang chơi game hay sử dụng nhiều ứng dụng khác thì khả năng và tốc độ truyền tải âm thanh vẫn rất chính xác và nhanh chóng.

Đa tính năng
Với tiêu chuẩn chất lượng là trên hết, cáp HDMI Cương thích với iPhone 4, iPad, iPod luôn đảm bảo tốc độ truyền tải nhanh chóng và ổn định. Hình ảnh được thể hiện trên màn hình tivi luôn trùng khớp, chính xác với nguồn phát là những chiếc điện thoại.


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Sản phẩm

Đặc điểm chính:

SKU CO806ELAH61GVNAMZ-373931
Màu trắng
Gender Unisex
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 40x20x10
Bảo hành 12 Tháng (Bằng hóa đơn)
Trọng lượng (KG) 0.5
Type Cable HDMI


Cáp HDMI Chodeal24h.vn dành cho iPhone Ipad (Trắng)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Cáp HDMI Chodeal24h.vn dành cho iPhone Ipad (Trắng)


 
 
 

289,000 đ

*