Tiếng Việt
 

Canon EOS 6D 20MP Body (Đen) - Hàng nhập khẩu

Màu sắc:

Giá bán
26,990,000đ
  • Giá cũ
    32,490,000đ
  • Tiết kiệm
    5,500,000đ

Cảm biến Full-frame CMOS 20.2 Megapixels Hệ thống lấy nét 11 điểm; hệ thống đo sáng 63 vùng Độ nhạy sáng ISO 100-26.500; mở rộng tới 102.400 Bộ xử lý ảnh mới nhất Canon Digic V+ tiên tiến Tốc độ chụp liên tục tới 4.5 hình/ giây Quay phim Full-HD với các chế độ Full Manual Tích hợp kết nối Wifi và hệ thống định vị GPS Màn hình 3" độ phân giải cao tới 1.040.000 pixels Sản xuất tại Nhật Bản
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Canon EOS 6D 20MP Body (Đen) - Hàng nhập khẩu

HÀNG NHẬP KHẨU

Là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài bởi doanh nghiệp trong nước, không thông qua nhà phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.
Hàng nhập khẩu được nhiều người chọn lựa bởi giá thành tốt, chất lượng vẫn được đảm bảo như những sản phẩm được nhập khẩu thông qua nhà phân phối chính thức (vì được sản xuất từ cùng một nhà máy của hãng sản xuất). Hơn nữa, dù không được bảo hành tại các trung tâm bảo hành chính thức của hãng, các sản phẩm này vẫn được áp dụng đầy đủ chính sách bảo hành của doanh nghiệp nhập khẩu.

Là một trong những nhà sản xuất máy chụp ảnh hàng đầu thế giới, Canon luôn cho ra mắt hàng loạt sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng hầu hết những yêu cầu cần thiết của những “nhiếp ảnh gia” dù là nghiệp dư hay chuyên nghiệp. Nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng khi ra mắt, chiếc máy ảnh Canon EOS 6D 20MP không chỉ được trang bị hàng loạt kĩ thuật tiên tiến mà còn mang lại cho người dùng sự năng động, sự hứng khởi trong công việc với các chức năng vô cùng thông minh. Trang bị bộ xử lý DIGIC 5+, màn hình cảm ứng 3”, máy ảnh Canon EOS 6D 20MP sẽ giúp bạn chinh phục hết mọi cảnh đẹp trong cuộc sống. Hãy nhanh tay sở hữu chiếc máy ảnh Canon EOS 6D 20MP ngay hôm nay để thỏa sức trải nghiệm niềm đam mê chụp ảnh của cá nhân bạn.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Cảm biến Full-Frame 20.2MP
Với chiếc máy ảnh này, bạn sẽ chụp được các hình ảnh có độ phân giải cao lên tới 20.2 megapixel với chất lượng vượt trội và cực kì chi tiết nhờ vào công nghệ cảm biến CMOS full-frame tiên tiến nhất của Canon. Cấu trúc đi-ốt quang điện mới, lớp microlens không có khoảng cách, mạch giảm nhiễu gắn chip trên bộ cảm biến CMOS giúp giữ các dữ liệu ảnh luôn sạch và rõ nét, thậm chí ngay cả khi ở các cài đặt ISO cao và phơi sáng lâu. Vì thế, tầm quan sát ảnh của bạn sẽ không bao giờ bị ảnh hưởng.

Canon 6D



Bộ xử lý hình ảnh DIGIC
Máy ảnh Canon EOS 6Dtrang bị bộ xử lý DIGIC 5+, đây là thế hệ thứ 5 trong bộ xử lý được nghiên cứu và sản xuất riêng dành cho các sản phẩm của Canon. So với 2 bộ vi xử lý trước là DIGIC 3 và 4, DIGIC 5+ có khả năng xử lý hình ảnh vượt trội hoàn toàn, khả năng lấy nét cực tốt, giảm nhiễu hình ảnh khi ở độ sáng cao, khả năng nhận diện khuôn mặt nhanh cùng tốc độ xử lý tín hiệu lên nhanh đến 1.3 lần đảm bảo cho những bức ảnh của bạn trở nên vô cùng đẹp mắt và chất lượng.

Canon 6D



Hệ thống lấy nét tự động, dãy nhạy sáng cao
Máy ảnh Canon EOS 6D được tích hợp hệ thống AF 11 điểm cho khả năng lấy nét nhanh và chính xác, tốc độ chụp đạt đến 30fps giúp bạn nắm bắt mọi khoảnh khắc đẹp sau mỗi lần bấm máy. Dãy nhạy sáng ISO rộng từ 100 đến 12800 và có thể mở rộng lên 25600 cho phép bạn “đóng băng” để chụp những hình ảnh mang tính chuyển động nhanh hay trong điều kiện ánh sáng kém. Những hình ảnh độc đáo, những đối tượng thú vị sẽ được bạn nắm bắt cực nhanh và đẹp mắt. Bên cạnh đó kính ngắm quang của Canon 6D có vùng phủ 97%, chỉ xếp sau mức 98% của EOS 5D Mark II.

Canon 6D



Canon 6D



Chế độ live View độc đáo
Canon EOS 6D 20MP trang bị chế độ chụp Live View, một trong những kĩ thuật chụp ảnh hiện đại nhất thế giới cho phép bạn thấy được những hình ảnh mà lăng kính đang thấy ngay trên màn hình máy ảnh. Việc chỉnh sửa khung hình thông qua chế độ này sẽ rất dễ dàng khi bạn không cần phải nhìn vào kính ngắm. Máy ảnh Canon EOS 6D còn có khả năng chụp tự động thông minh khi có thể tự phân tích cảnh và lựa chọn chế độ chụp phù hợp nhất mà không cần bạn phải thao tác hay canh chỉnh quá nhiều.

Canon 6D



Canon 6D



Màn hình màu tinh thể lỏng TFT 3inch
Tương tự như các máy ảnh cao cấp cùng tầm giá, Canon 6D cũng sở hữu 2 màn hình hiển thị. Một màn hình LCD đơn sắc nằm mặc trên hiển thị trạng thái máy và thực hiện các cài đặt. Còn mặt sau máy là màn hình LCD 3.0-inch Clear View với độ phân giải 1.040.000 dot. Nó có góc nhìn rộng 170 độ, là màn hình cố định, không có cảm ứng.

Canon 6D



Tích hợp Wifi và GPS
WiFi tích hợp cho phép EOS 6D kết nối tốc độ cao với mạng không dây. Vì thế, nó có thể chuyển dữ liệu tới máy tính và các thiết bị smartphone một cách nhanh chóng, đồng thời có thể in ảnh không dây với các máy in PictBridge. Ngoài ra GPS với độ chính xác, độ nhạy cao trong EOS 6D cho phép người sử dụng kết nối các hình ảnh với toạ độ GPS, thể hiện lại các vị trí chụp hình và thậm chí là lộ trình đã trải qua nhờ chức năng ghi chép của nó.

Canon 6D



Mạnh mẽ hơn, vượt trội hơn
Canon 6D là chiếc máy ảnh thuộc dòng DSLR Full-frame nhẹ nhất trên thế giới. Báng cầm rộng, phủ một lớp cao su mềm, chiếc máy ảnh Canon EOS 6D 20MP tạo chọ bạn cảm giác chắc chắn khi cầm nắm cũng như giảm tối đa hiện tượng rung lắc khi chụp để hình ảnh luôn đẹp ở bất kì tình huống nào. Bên cạnh đó, máy ảnh Canon EOS 6D 20MP sở hữu hệ thống lăng kính 5 mặt khá lớn, trường nhìn sẽ được bao quát 100%, mọi khung cảnh đẹp mắt sẽ được nằm gọn trong bức ảnh công phu của bạn.

Canon 6D



THÔNG TIN CHI TIẾT
Cảm biến Full-frame CMOS 20.2 Megapixels
Hệ thống lấy nét 11 điểm, hệ thống đo sáng 63 vùng
Độ nhạy sáng ISO 100-26.500, mở rộng tới 102.400
Bộ xử lý ảnh mới nhất Canon Digic V+ tiên tiến
Tốc độ chụp liên tục tới 4.5 hình/ giây
Quay phim Full-HD với các chế độ Full Manual
Tích hợp kết nối Wifi và hệ thống định vị GPS
Màn hình 3" độ phân giải cao tới 1.040.000 pixels


Video giới thiệu sản phẩm



Video review sản phẩm


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Máy
  • 1 x Sạc
  • 1 x Đĩa CD
  • 1 x Hộp
  • 1 x Phiếu bảo hành
  • 1 x Hướng dẫn sử dụng

Đặc điểm chính:

SKU CA185ELAEF8UVNAMZ-213533
Màu Đen
Gender Unisex
Model EOS 6D
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 20x15
Bảo hành 12 tháng (bằng phiếu bảo hành)
Trọng lượng (KG) 1.54
Sản xuất tại Nhật Bản
Loại pin Lithium-Ion
Độ phân giải camera (MP) 20.0
Product Line (Hàng Nhập Khẩu) Canon EOS 6D - Máy ảnh (Đen)


Canon EOS 6D 20MP Body (Đen) - Hàng nhập khẩu



Sản phẩm Tương tự


Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Canon EOS 6D 20MP Body (Đen) - Hàng nhập khẩu


 
 
 

26,990,000 đ

*