Tiếng Việt
 

Canon EOS 6D 20.2MP Body (Đen)

Màu sắc:

Giá bán
30,500,000đ
  • Giá cũ
    44,200,000đ
  • Tiết kiệm
    13,700,000đ

Màn hình LCD 3" Chính hãng Lê Bảo Minh Quay phim Full HD 1080p Tặng thẻ nhớ 4GB + Túi máy
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Canon EOS 6D 20.2MP Body (Đen)

Tiếp tục trình làng chiếc DSLR Canon EOS 6D vào tháng 09/2012, Canon đang cố gắng đưa máy ảnh Full-Frame đến gần hơn với túi tiền của người tiêu dùng cũng như đáp ứng một phân khúc trị trường mới, hứa hẹn một cuộc chiến đầy hấp dẫn với Nikon D600. Cảm biến Full Frame 20.2MP mạnh mẽ cùng vi xử lý ảnh DIGIC 5+ và hệ thống lấy nét 11 điểm tự động giúp cho EOS 6D có khả năng nhạy sáng cao, tối ưu hóa tốc độ xử lý, khử nhiễu tốt và tăng cường tốc độ xử lý lên gấp nhiều lần so với những dòng thông thường để ảnh luôn đẹp nhất mỗi lần bạn bấm máy. Với việc trang bị tính năng quay phim Full HD, đây chính là chiếc máy ảnh chuyên nghiệp tiếp tục xây dựng định nghĩa mới về nhiếp ảnh cùng cụm từ khá thú vị: video-graphy, giúp người thợ chụp sẵn sàng ghi lại những khoảnh khắc quý giá của cuộc sống. Cùng đó là những hỗ trợ cao cấp khác như khả kỹ thuật chụp HDR , Multiple Exposure , ISO hỗ trợ lên đến 102.400, thiết kế mạnh mẽ, đúng chuẩn chuyên nghiệp khiến Canon EOS 6D xứng đáng trở thành sự lựa chọn lý tưởng mới của bạn.
TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Cảm biến Full Frame 35mm 20.2MP
Tương tự như trên dòng máy cao cấp hơn flag-ship EOS-1Ds Mark III hay Canon EOS 5D Mark III, Canon EOS 6D được trang bị cảm biến Full Frame 35mm, độ phân giải cao 20.2MP, cho chất lượng hình ảnh vượt trội nhờ khả năng nhạy sáng cao, tối ưu hóa tốc độ xử lý và khử nhiễu khi chụp ở ISO cao, cho ảnh đẹp sắc nét, rõ ràng đến từng chi tiết cùng màu sắc sống động và trung thực đến không ngờ.

Vi xử lý ảnh tiên tiến DIGIC 5+
Tiếp tục những cải tiến mới so với thế hệ trước đó, vi xử lý DIGIC 5+ cho khả năng truyền dữ liệu siêu tốc nhờ đường truyền tín hiệu đa kênh (nhanh hơn 30% so với DIGIC 5) cũng như cân bằng trắng đa vùng, và nâng cao khả năng phản ứng chụp của máy, để ảnh luôn đẹp bất kể tình huống nào.

Hệ thống lấy nét 11 điểm
Sở hữu hệ thống lấy nét 11 điểm tự động Canon EOS 6D cho khả năng lấy nét tự động nhanh và chính xác hơn, đạt tốc độ chụp 4.5fps để bạn kịp thời nắm bắt mọi khoảnh khắc thoáng qua đồng thời để ảnh luôn đẹp nhất mỗi lần bạn bấm máy.

Trang bị quay phim Full HD trên một máy chụp ảnh chuyên nghiệp
Là dòng máy chuyên nghiệp đầu tiên được trang bị khả năng quay phim chuẩn Full HD, tốc độ 30fps và quay phim HD tốc độ 60fps, chuẩn nén H.264, xóa mờ khoảng cách giữa một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp và một chiếc máy quay phim, tạo một định nghĩa mới về khái niệm nhiếp ảnh: video-graphy, đồng thời giúp bạn lưu lại những khoảng khắc quý giá của cuộc sống.

Hỗ trợ Wifi và GPS
Hỗ trợ kết nối Wifi giúp bạn dễ dàng kết nối với điện thoại hay máy tính bảng, từ đó nhanh chóng truyền tải ảnh lên các trang mạng xã hội để chia sẻ cùng bạn bè, người thân. Ngoài ra, bạn còn có thể đánh dấu vị trí chụp ngay trên ảnh với sự giúp đỡ của hệ thống định vị toàn cầu GPS được tích hợp ngay trên máy.

Dải nhạy sáng rộng 100-25.600, mở rộng đến 102.400
Dải ISO rộng đặc biệt quan trọng khi cho phép bạn đóng băng để chụp được những hình ảnh chuyển động nhanh và chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu. Với tốc độ chụp liên tục 6fps ở độ phân giải cao, Canon EOS 6D cho bạn dễ dàng nắm bắt những hình ảnh thú vị, độc đáo của những đối tượng quanh mình.

Hỗ trợ kỹ thuật chụp HDR và Multiple Exposure
Kỹ thuật chụp ảnh HDR (High Dynamic Range) của …Canon EOS 6D cho phép mở rộng dải tần nhạy sáng nhằm mô tả chi tiết và trung thực nhất những gì mà mắt thường nhìn thấy được trong khi chụp. Ngoài ra, EOS 6D còn trang bị chế độ chụp Multiple Exposure cho phép kết hợp 9 hình ảnh khác nhau của cùng một khung cảnh thành một hình ảnh hoàn chỉnh mà không cần phải thông qua phần mềm xử lý đồ họa như Photoshop.

Thiết kế mạnh mẽ
Với thiết kế mạnh mẽ cùng hình dáng vuông vắn, khỏe khoắn, Canon EOS 6D đem đến cho người dùng cảm giác thật sự chuyên nghiệp khi cầm trên tay. Báng cầm rộng bọc cao su mềm cho cảm giác cầm nắm chắc chắn và giảm thiểu tối đa hiện tượng rung lắc khi ngắm chụp, để ảnh luôn đạt chất lượng tối ưu bất kể tình huống nào. Màn hình rộng 3.0”sáng rõ, độ phân giải 1,040,000 điểm ảnh, giúp bạn thoải mái xem lại ảnh đã chụp, đồng thời được chống chói và chống trầy xước, hỗ trợ tối đa người dùng ở những góc chụp khó.


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • Thân máy
  • pin
  • sạc
  • cáp USB
  • dây đeo
  • CD-ROM
  • thẻ bảo hành
  • HDSD

Đặc điểm chính:

SKU CA185ELAX075VNAMZ-621757
Loại pin Pin Lion LPE6
Màu Đen
Kích thước màn hình 3.0
Gender Unisex
Độ phân giải camera (MP) 20.2
Model EOS 6D
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 11 x 14.45 x 7.12 cm
Bảo hành Bảo hành 2 năm (bằng phiếu bảo hành hãng)
Trọng lượng (KG) 0.75
Sản xuất tại Nhật Bản
Chứng nhận Chứng nhận hàng chính hãng
Cổng kết nối USB, HDMI
Loại màn hình LCD
Bộ cảm biến CMOS
Độ nhạy sáng ISO Auto, 100-25,600
Chất lượng hình ảnh 5472x3648
Hỗ trợ thẻ nhớ SD, SDHC, SDXC
Loại DSLR
Hỗ trợ định dạng RAW|JPEG


Canon EOS 6D 20.2MP Body (Đen)



Sản phẩm Tương tự


Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Canon EOS 6D 20.2MP Body (Đen)


 
 
 

30,500,000 đ

*