Tiếng Việt
 

Bút chì màu hộp gỗ Colormate SD-19110

Màu sắc:

Giá bán
273,000đ
  • Giá cũ
    360,000đ
  • Tiết kiệm
    87,000đ

Chất liệu cao cấp An toàn cho bé Sản xuất tại Việt Nam Không bảo hành
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Bút chì màu hộp gỗ Colormate SD-19110

Cũng như tất cả các bạn nhỏ trên toàn thế giới, bé nhà bạn rất yêu thích các màu sắc, chỉ cần cho bé màu và giấy, bé có thể chơi hàng giờ mà không biết chán. Hãy để bé được thỏa sức chơi đùa cùng thế giới mơ mộng đầy màu sắc với bộ bút chì màu hộp gỗ Colormate SD-19110, một món quà đầy ý nghĩa khi bé vừa có thể chơi đùa, vừa có một bộ đồ dùng học tập đầy đủ trong giờ học vẽ. Với hơn bảy mươi màu với các chất liệu sáp, chì màu và màu nước, bé có thể tha hồ sáng tạo ra những hình ảnh mà bé yêu thích, giúp bé tăng khả năng quan sát và ghi nhớ, đồng thời phát huy năng khiếu tiềm ẩn về hội họa, cũng như về óc thẩm mỹ của bé ngay từ lúc còn nhỏ. Tất cả những gì bạn cần để thỏa mãn ước mơ to lớn của bé chỉ là bộ bút chì màu hộp gỗ Colormate SD-19110.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Chất liệu an toàn
Là một sản phẩm dành riêng cho trẻ em, nên chất liệu của bộ bút chì màu hộp gỗ Colormate SD-19110 được tuyển chọn từ những nguyên liệu tự nhiên tạo nên màu sắc an toàn cho bé, không gây kích ứng da, không ảnh hưởng đến sức khỏe của các bé. Đặc biệt, với hộp chứa được thiết kế bằng gỗ vừa tạo độ bền và tăng tính thẩm mỹ của bộ bút chì màu hộp gỗ Colormate SD-19110.

Thiết kế thông minh, nhiều màu sắc giúp bé tăng khả năng học hỏi
Được thiết kế từng ngăn chứa khác nhau cho từng loại màu khác nhau, bộ bút chì màu hộp gỗ Colormate SD-19110 sẽ cho bé nhỏ làm quen và nhận biết được từng màu sắc cơ bản, đối với các bé lớn, đây thật sự là một kho tàng màu sắc, giúp bé trải nghiệm được nhiều cách pha màu, phối màu, tăng khả năng học hỏi nhờ óc quan sát và ghi nhớ để vẽ hoặc tô những hình vẽ mà bé yêu thích, đồng thời kích thích khả năng sáng tạo của bé, phát huy hết năng khiếu của bé. Ngoài ra, bộ bút chì màu hộp gỗ Colormate SD-19110 còn có kèm theo những đồ dùng cần thiết như bút chì, đồ chuốt và tẩy,đây là một bộ đồ dùng học tập lý tưởng cho những tiết học mỹ thuật của bé.

Tiện dụng
Bộ bút chì màu hộp gỗ Colormate SD-19110 có thể xếp hai ngăn lớn chứa màu, viết... thành một hộp gọn nhẹ, có thể vừa vặn cho vào cặp sách của bé, để bé luôn mang theo bên mình và có thể vẽ bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào bé thích.


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Sản phẩm

Đặc điểm chính:

SKU CO084TBAWRKVVNAMZ-607854
Màu Nhiều màu
Model SD-19110
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 40 x6 x 40
Trọng lượng (KG) 1
Sản xuất tại Việt Nam


Bút chì màu hộp gỗ Colormate SD-19110





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Bút chì màu hộp gỗ Colormate SD-19110


 
 
 

273,000 đ

*