Tiếng Việt
 

Bảng Chữ Cái 7 Trong 1 Smart Board HP ( Xanh )

Màu sắc:

Giá bán
249,000đ
  • Giá cũ
    250,000đ
  • Tiết kiệm
    1,000đ

Chất liệu nhựa ABS an toàn Rèn luyện kỹ năng nhận biết cho bé Rèn luyện kỹ năng nghe đọc và viết Dành cho trẻ từ 3 tuổi trở lên Xuất xứ Việt Nam
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Bảng Chữ Cái 7 Trong 1 Smart Board HP ( Xanh )

Khi bé chuẩn bị vào lớp một bạn cần chuẩn bị cho bé những kiến thức căn bản, để giúp bé tự tin hơn, đồng thời kích thích sự yêu học tập của bé sau này. Một bộ đồ chơi có tính giáo dục cao, được sản xuất ngay trong nước, với chất liệu nhựa và giấy cao cấp, an toàn, đó là bảng chữ cái 7 trong 1 Smart Board HP là sự lựa chọn sáng suốt của bạn. Bé sẽ có thêm một bộ dụng cụ học tập màu sắc sống động đáng yêu và hữu ích khi được sở hữu bảng chữ cái 7 trong 1 Smart Board HP. Ngoài ra, hình ảnh sắc nét độc đáo, kết hợp với âm thanh rõ ràng, giúp bé cảm thấy thích thú khi vừa học vừa chơi cùng với bảng chữ cái 7 trong 1 Smart Board HP.


Bảng thông minh

Bảng chữ cái 7 trong 1 Smart Board HP là một thiết kế thông minh

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Thiết kế đạt tiêu chuẩn của Bộ giáo dục đào tạo
Bảng chữ cái 7 trong 1 Smart Board HP vừa là một bộ đồ chơi, vừa là một bộ đồ dùng học tập hữu ích cho bé, được kiểm định và đạt tiêu chuẩn của bộ giáo dục, bảng chữ cái 7 trong 1 Smart Board HP. Với những bảng chữ cái tiếng Việt, bảng nhận biết nhân vật bằng tiếng Việt, bảng nhận biết nhân vật bằng tiếng Anh, bảng động vật bằng tiếng Việt, bảng động vật bằng tiếng Anh, bảng hoa quả bằng tiếng Việt và bảng hoa quả bằng tiếng Anh. sẽ giúp bé có những kiến thức cơ bản, bé sẽ trở nên tự tin và yêu thích khi làm quen với những kiến thức mới, tất cả là nhờ vào chữ cái 7 trong 1 Smart Board HP

Bảng thông minh

Bảng chữ cái 7 trong 1 Smart Board HP giúp bé vừa học vừa chơi

Chất liệu cao cấp, an toàn
Bảng chữ cái 7 trong 1 Smart Board HP là một bộ đồ dùng học tập được sản xuất trong nước, với chất liệu nhựa và giấy cao cấp, an toàn tuyệt đối cho các bé, không chứa bất kỳ thành phần độc hại nào gây kích ứng da hay ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Ngoài ra, bảng chữ cái 7 trong 1 Smart Board HP được thiết kế dành cho các bé từ ba tuổi trở lên, với màu sắc rực rỡ, sinh động sẽ khiến bé yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bảng thông minh

Bảng chữ cái 7 trong 1 Smart Board HP cho bé thỏa thích chơi đùa

Tiện dụng
Bảng chữ cái 7 trong 1 Smart Board HP được thiết kế gọn nhẹ, bạn có thể mang theo cho bé mỗi khi ra ngoài hoặc đi du lịch, để bé luôn có một người bạn thân thiết bên cạnh. Ngoài ra, bé sẽ được kích thích óc tìm tòi học hỏi, khám phá cái mới, bé sẽ tăng cường trí thông minh và khả năng nhận biết nhiều về sự vật bằng tiếng Việt và cả tiếng Anh với bảng chữ cái 7 trong 1 Smart Board HP.


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Bảng chữ cái
  • 3 x Bảng 2 mặt
  • 1 x Cây bút chấm đọc

Đặc điểm chính:

SKU HP586TBAGM8VVNAMZ-343080
Model HP - 71
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 28x22x2
Bảo hành 3 tháng bằng hóa đơn
Trọng lượng (KG) 0.3
Sản xuất tại Việt Nam
Độ tuổi 3 tuổi
Giới tính Unisex


Bảng Chữ Cái 7 Trong 1 Smart Board HP ( Xanh )





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Bảng Chữ Cái 7 Trong 1 Smart Board HP ( Xanh )


 
 
 

249,000 đ

*