Tiếng Việt
 

ArbutuS AR6 plush 8GB (Đen) - Hàng nhập khẩu

Màu sắc:

Giá bán
1,890,000đ
  • Giá cũ
    2,900,000đ
  • Tiết kiệm
    1,010,000đ

Màn hình: 6.0 inch; độ phân giải 540 x 960 pixels công nghệ IPS Multi-Touch Screen Hệ điều hành: Android 5.1 Bộ vi xử lý: MT6580M; Quad core có xung nhịp 1.3 GHz RAM: 1 GB Bộ nhớ trong: 8 GB có hỗ trợ khay cắm thẻ nhớ ngoài Camera: Chính 8 MP; lấy nét tự động hỗ trợ quay phim Full HD; camera phụ 5 MP Pin: 3200 mAh
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: ArbutuS AR6 plush 8GB (Đen) - Hàng nhập khẩu

Arbutus AR6 Plus là mẫu phablet mới nhất vừa được hãng điện thoại Arbutus đến từ Nhật Bản giới thiệu tới người dùng, sản phẩm này nhanh chóng được đưa về thị trường nước ta theo đường xách tay với giá bán vô cùng hấp dẫn. Điểm chú ý nhất trên mẫu điện thoại mới nhất Arbutus AR6 Plus ấn tượng với một màn hình kích thước lớn lên tới 6 inch, bên cạnh cấu hình mạnh mẽ.

arbutus-ar6-plus-xach-tay

Cũng như thế hệ trước, Arbutus AR6 Plus vẫn được đánh giá cao về thiết kế khi được nhà sản xuất rất chăm chút, mang tới người dùng một sản phẩm giá rẻ nhưng độ hoàn thiện cao cấp như trên những dòng máy đắt tiền.

Thiết kế Arbutus AR6 Plus

Khác với người anh Ar5, Arbutus AR6 Plus được làm vuông vức hơn. Máy có kích thước khá lớn và không hề dễ dàng cho việc cầm nắm bằng một tay. Ở bốn góc của AR6 Plus được bo cong nhẹ nhằm mang tới cảm giác cầm nắm tốt hơn với người dùng, máy đươc gia cố bởi khung kim loại vô cùng cứng cáp.

arbutus-ar6-plus-thiet-ke-1

Nắp lưng Arbutus AR6 Plus vẫn cho phép tháo dễ dàng để lộ ra viên pin khủng có dung lượng tới 3200 mAh. Phía mặt trước của Arbutus AR6 Plus là một màn hình lớn, trên màn hình ta có loa thoại, cảm biến và camera trước dùng để selfie 5 MP, mặt sau ta có một camera chính 8 MP được bố trí lệch về một phía.

arbutus-ar6-plus-thiet-ke-4

Nhìn chung, Arbutus AR6 Plus là một thiết bị nội địa Nhật nên độ chi tiết trên sản phẩm được làm rất tốt, dù là máy giá rẻ nhưng cảm nhận khi cầm máy vô cùng cứng cáp không hề có giảm giác ọp ẹp, việc nắp lưng có thể tháo rời giúp người dùng có thể thay thế pin của máy sau này.

arbutus-ar6-plus-thiet-ke-3

Màn hình Arbutus AR6 Plus

Arbutus AR6 Plus được tích hợp một màn hình kích thước 6 inch khá lớn nằm trong phân khúc phablet, màn hình này sử dụng tấm nền IPS mang tới độ sáng cao, góc nhìn của Arbutus AR6 Plus rất ấn tượng dù người dùng thay đổi nhiều góc nhìn. Ngoài ra, việc sử dụng tấm nền IPS còn giúp máy hiển thị tốt hơn ở điều kiện ngoài trời nắng gắt.

arbutus-ar6-plus-man-hinh

Cấu hình Arbutus AR6 Plus

Arbutus AR6 Plus là một thiết bị giá rẻ nên cấu hình của máy dừng lại ở phân khúc tầm trung với bốn nhân hoạt động mạnh mẽ trên xung nhịp 1.3GHz. So với nhiều dòng máy giá rẻ khác, Arbutus AR6 Plus hoạt động cực kỳ mạnh mẽ, các thao tác được máy xử lý nhanh, mượt mà.

arbutus-ar6-plus-cau-hinh

Pin Arbutus AR6 Plus

Để đáp ứng đủ quá trình sử dụng lâu dài, Arbutus AR6 Plus được hãng điện thoại Arbutus trang bị một viên pin dung lượng cao 3200 mAh, cấu hình máy nằm ở mức tầm trung cộng với một màn hình có độ phân giải ở mức khá nên Arbutus AR6 Plus đáp ứng cực kỳ tốt quá trình trải nghiệm.

arbutus-ar6-plus-pin

Hình ảnh Arbutus AR6 Plus tại Đức Huy Mobile

arbutus-ar6-plus-hinh-anh-1

arbutus-ar6-plus-hinh-anh-2

arbutus-ar6-plus-hinh-anh-3

arbutus-ar6-plus-hinh-anh-4

arbutus-ar6-plus-hinh-anh-5

arbutus-ar6-plus-hinh-anh-6


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Sản phẩm

Đặc điểm chính:

SKU AR116ELAA0X8LBVNAMZ-1226671
Camera sau (Megapixels) 8
Camera trước (Megapixels) 5
Kích thước màn hình 6.0
Gender Unisex
Model ArbutuS AR6 plush
Hệ điều hành Android
Phiên bản hệ điều hành androi
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 18/3/90
Bảo hành Bảo hành 12 tháng bằng hóa đơn và phiếu bảo hành
Trọng lượng (KG) 0.1
Sản xuất tại Nhật Bản
Dung lượng lưu trữ 8
Loại pin/ác quy Pin sạc Li-ions


ArbutuS AR6 plush 8GB (Đen) - Hàng nhập khẩu





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

ArbutuS AR6 plush 8GB (Đen) - Hàng nhập khẩu


 
 
 

1,890,000 đ

*