Tiếng Việt
 

Apple iPhone 6 64G (Vàng)

Màu sắc:

Giá bán
18,990,000đ
  • Giá cũ
    20,399,000đ
  • Tiết kiệm
    1,409,000đ

HĐH IOS 8 Bộ xử lý Apple A8 1.4GHz RAM 1GB; bộ nhớ trong 64GB Màn hình 4.7'' LED-backlit IPS LCD 750 x 1334px Camera chính 8MP Pin 1810mAh
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Apple iPhone 6 64G (Vàng)

Nổi tiếng là dòng điện thoại cao cấp từ trước đến nay, Apple đã không phụ lòng người sử dụng khi tung ra siêu phẩm Apple iPhone 6 với kích thước lớn và thiết kế sang trọng, nổi bật. Không chạy theo phong trào nhưng Apple luôn giữ vững chỗ đứng cho mình khi rất hiểu nhu cầu của khách hàng, điện thoại Apple iPhone 6 cấu hình mạnh mẽ cùng những cải tiến vượt bậc so với đàn anh đã gây chú ý cho các tín đồ công nghệ từ khi xuất hiện. Sử dụng hệ điều hành iOS 8, tốc độ xử lí mạnh mẽ, cùng tính năng bảo mật bằng cảm biến vân tay cùng camera iSight cho thấy Apple trao chuốt khá kĩ lưỡng cho sản phẩm này. Điện thoại Apple iPhone 6 siêu phẩm công nghệ làm nên đẳng cấp cho người sử dụng.

"Apple

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Thiết kế sang trọng, độc đáo
Tỉ mỉ trong từng chi tiết và các nút nhấn cứng là điểm nổi bật của điện thoại Apple iPhone 6, không giống như các sản phẩm trước cầm Apple iPhone 6 trên tay bạn không có cảm giác cấn ở cạnh hay các đường viền, tạo cảm giác nguyên khối không một đường cắt. Được thiết kế khá nhẹ và mỏng thuộc hàng đầu trên thế giới, đã mang lại cho nó một vẻ ngoài vô cùng sang trọng và thu hút. Các nút nhấn cứng được gia công tinh xảo và chính xác, các góc được bo tròn tỉ mỉ đem lại cảm giác liền lạc cho điện thoại. Mặt sau được gia công nhẵn và logo quen thuộc của Apple được in chìm tạo nên đẳng cấp riêng cho nó.

Màn hình 4.7” IPS HD
Sở hữu màn hình với độ phân giải cao cùng kích thước 4.7” giúp hiển thị hình ảnh rõ nét và sống động. Thế mạnh của Apple iPhone 6 là vùng tiện ích của nó rất rộng. Giờ đây các thanh chức năng đã được ẩn bớt đi và một số thanh menu thay đổi màu theo ứng dụng tạo cảm giác vùng thao tác sẽ rộng và dễ nhìn hơn rất nhiều. Bàn phím ảo được thiết kế gom vào giữa nên thuận tiện cho việc cảm ứng hơn rất nhiều. Ngoài ra, việc bảo mật điện thoại cũng được nâng cao với cảm biến vân tay cho phép bạn khoá điện thoại và chỉ sử dụng vân tay của mình để mở.

"Apple

Tốc độ xử lí mạnh mẽ, ưu việt
RAM 1G cho cấu hình xử lí mạnh mẽ, cùng với bộ nhớ trong 64GB cho phép lưu trữ thật nhiều dữ liệu trên chiếc Apple iPhone 6này. Với bộ lưu trữ lớn như vậy cho phép bạn tha hồ cài đặt những ứng dụng mà mình thích đồng thời lưu tài liệu họ tập mà không lo về không gian trống. Sử dụng CPU Apple A8, 2 nhân tốc độ xử lí 1.4 GHz cho máy một cấu hình vượt trội, tốc độ xử lí cực nhanh và mượt mà, chính xác và nhạy trong từng chuyển động chạm, lướt. Hỗ trợ các kết nối wifi, 3G cho bạn dễ dàng sử dụng các ứng dụng tích hợp sẵn như Facebook, Twitter, Zing mọi lúc mọi nơi cùng với hệ điều hành iOS 8 có vô số ứng dụng cho bạn khám phá.

Camera siêu nét, quay phim cực chất
Camera 8MP và sử dụng công nghệ cảm biến iSight và một điểm nổi bật của điện thoại Apple iPhone 6. Được trang bị hệ thống chống rung điện tử và khả năng tự động lấy nét với công nghệ Focus Pixel sẽ giúp tấm ảnh của bạn trở nên hoàn hoả trong mọi điều kiện. Đồng thời Apple iPhone 6 cũng được trang bị nhiều tính năng hiệu chỉnh hình ảnh cho bạn một tác phẩm vừa ý nhất. Quay phim siêu nét, hạn chế tạp âm sẽ giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ bằng đoạn video có chất lượng tốt nhất, hình ảnh rõ ràng, sinh động.

THÔNG TIN CHI TIẾT

- Màn hình 4.7” IPS HD
- RAM: 1GB
- ROM: 64GB
- Chip xử lí A8, 2 nhân, tốc độ xử lí 1.4 GHz
- Hệ điều hành iOS 8
- Bảo mật bằng cảm ứng vân tay
- Camera 8MP cảm biến iSight
- Công nghệ Mỹ

Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Máy
  • 1 x Sạc
  • 1 x Cáp
  • 1 x Tai nghe
  • 1 x Sách thông tin

Đặc điểm chính:

SKU AP069ELAGG8VVNAMZ-333452
Loại pin 1810
Camera sau (Megapixels) 8
Camera trước (Megapixels) 1
Màu Vàng
Tốc độ CPU (GHz) 1.40
Kích thước màn hình 4.7
Energy rating (stars) 0.0
Gender Unisex
Dung lượng ổ cứng (GB) 0.0
Độ phân giải camera (MP) 8.0
Model 6 (A1586 - MG4J2VN/A)
Mạng kết nối 3G
Kết nối mạng 3G
Hệ điều hành iOS 8.0
Phiên bản hệ điều hành IOS 8
Zoom quang 0.0
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 13.8 x 6.7 x 0.7
Bảo hành 12 tháng (bằng imei)
Trọng lượng (KG) 0.15
Bộ nhớ trong (GB) 64
Bộ nhớ trong (MB) 1
Bộ nhớ hệ thống 1
Cổng kết nối Jack 3.5mm, Cổng sạc lightning
Kết nối Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, dual-band, hotspot, Bluetooth v4.0, A-GPS, GLONASS, NFC
Độ phân giải màn hình (pixels) 750 x 1334
Loại màn hình LED-backlit IPS LCD


Apple iPhone 6 64G (Vàng)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Apple iPhone 6 64G (Vàng)


 
 
 

18,990,000 đ

*