Tiếng Việt
 

Xoong Celestine Elmich 2355279 Inox 304

Màu sắc:

Giá bán
929,000đ
  • Giá cũ
    1,290,000đ
  • Tiết kiệm
    361,000đ

Đường kính 28cm Inox 304 Sản xuất tại Cộng Hòa Séc
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Xoong Celestine Elmich 2355279 Inox 304

Theo thời gian, bí quyết nấu ăn ngon của các bà nội trợ không còn nằm ở các gia vị và công thức “bí mật” nữa mà tập trung vào phương pháp thực hiện của mỗi người. Đây cũng là lúc thích hợp để bạn phát huy thế mạnh của các dụng cụ làm bếp trong gia đình. Trong không gian bếp, những chiếc xoong nồi là đồ dùng dường như không thể thiếu. Hãy trải nghiệm việc chế biến những món ăn tuyệt hảo với một trong các sản phẩm đồ dùng nhà bếp mới nhất đến từ thương hiệu Elmich - xoong Celestine Elmich 2355279 với thiết kế trang nhã, hiện đại, chất liệu inox sáng bóng, đáy xoong gồm 5 lớp cùng phần quai được tán đinh chắc chắn, mang đến cho sản phẩm độ an toàn tuyệt đối và hiệu quả tối đa khi sử dụng.
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Sản phẩm làm bằng inox cao cấp không gỉ, an toàn cho sức khoẻ người sử dụng
Xoong Celestine Elmich 2355279 được chế tạo từ chất liệu inox 304 không giải phóng các chất độc hại đối với sức khỏe trong suốt quá trình nấu nướng; không bị oxy hoá và dễ dàng chùi rửa, giữ được độ sáng bóng trong thời gian dài; đồng thời không ra ten, không làm ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm.

Cấu tạo đáy nồi gồm 5 lớp
Nhìn từ bên ngoài, sản phẩm Celestine Elmich 2355279 có thiết kế khá đơn giản, theo khuôn mẫu truyền thống nhưng bên trong xoong lại rất chắc chắn, gây ấn tượng với thiết kế đáy dày 5 lớp hiện đại, mang đến hiệu quả cao trong việc truyền và giữ nhiệt trong suốt quá trình nấu nướng.

Nắp kính chịu nhiệt an toàn, quai tán đinh chắc chắn
Không nằm ngoài xu thế và đáp ứng một cách cao nhất thị hiếu của các bà nội trợ thông minh, hiện đại, sản phẩm xoong Celestine Elmich 2355279 sử dụng nắp nồi được làm bằng chất liệu kính cường lực vừa hài hòa với thiết kế tổng thể vừa giúp giữ hơi nóng tốt và hương vị thực phẩm lâu dài, đồng thời chống trào thức ăn khi nấu. Quai xoong được tán đinh hỗ trợ việc bưng, nhấc sản phẩm được chắc chắn hơn.

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu
Xoong Celestine Elmich 2355279 được thiết kế theo công nghệ hiện đại với đường kính 28 cm, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất của châu Âu, mang lại phong cách sang trọng và lịch lãm cho mọi không gian bếp. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được chứng nhận là không phản ứng với các loại acid trong thực phẩm, an toàn cho sức khỏe; giảm thiểu tối đa nguy cơ cháy thực phẩm trong quá trình nấu nướng; sử dụng được với các loại bếp: từ, ga, điện.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Tập đoàn Elmich thành lập năm 1994 tại Cộng hòa Séc. Trải qua 17 năm phát triển, Elmich với hệ thống văn phòng đại diện có mặt tại hơn 6 quốc gia thuộc châu Âu, Hồng Kong và Việt Nam. Tại Việt Nam, Elmich đã ra mắt vào ngày 5/11/2011 với 2 thương hiệu là: Elmich và Smartcook. Elmich Việt Nam chuyên kinh doanh các sản phẩm đồ gia dụng cao cấp từ châu Âu như: nồi, chảo, dao, thớt … các loại ly, cốc, hộp bảo quản. Đặc biệt, nguyên liệu sản xuất ra các sản phẩm của Elmich đều có nguồn gốc từ thiện nhiên theo tiêu chuẩn an toàn sức khỏe của châu Âu. Các sản phẩm được làm từ chất liệu Inox 304 không chứa chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Bên cạnh đó, tính tiện lợi trong mỗi sản phẩm tạo cho người sử dụng những đam mê và cảm hứng khi dùng các sản phẩm của Elmich.


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • XOONG INOX 304 CELESTINE 28CM

Đặc điểm chính:

SKU EL285HLACO8RVNAMZ-143475
Màu inox bóng
Chất liệu Inox
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 28 x 22 cm
Trọng lượng (KG) 7
Sản xuất tại Cộng hoà Czech


Xoong Celestine Elmich 2355279 Inox 304





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Xoong Celestine Elmich 2355279 Inox 304


 
 
 

929,000 đ

*