Tiếng Việt
 

Dao gấp hình thẻ ATM Hongkong electronics (Đen)

Màu sắc:

Giá bán
49,000đ
  • Giá cũ
    80,000đ
  • Tiết kiệm
    31,000đ

Chất liệu nhựa Polypropylene đen và lưỡi thép không gỉ Chống thấm nước Sản xuất tại Trung Quốc và Thái Lan Không bảo hành
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Dao gấp hình thẻ ATM Hongkong electronics (Đen)

Bạn đã chán những chiếc dao rọc giấy với kích thước không được nhỏ gọn như ý và lưỡi dao lại thường xuyên bị gỉ sét, hư hỏng? Đã đến lúc cần thử nghiệm một sản phẩm hoàn toàn khác biệt với chất lượng sẽ làm bạn ngạc nhiên, đó là dao gấp hình thẻ ATM Hongkong electronics. Dao gấp hình thẻ ATM Hongkong electronics với thiết kế độc đáo, chất liệu nhựa Polypropylene đen và lưỡi bằng thép cao cấp, rất thuận tiện khi sử dụng trong nhà bếp hay khi đi dã ngoại, cắm trại,...Ngoài ra, bạn còn có thể dùng dao gấp hình thẻ ATM Hongkong electronics như một vật dụng phòng thân khi ra ngoài vào buổi tối hay đi du lịch xa trong tình hình xã hội phức tạp như hiện nay. Dao với thiết kế thông minh có thể gấp gọn lại với hình dáng một chiếc thẻ ATM siêu mỏng, nhỏ nhắn, đồng thời, khi bỏ vào trong túi áo, túi xách lúc không sử dụng cũng vẫn rất an toàn.

Lưu ý:Giữ xa tầmtay trẻ em.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Chất liệu cao cấp
Sản phẩm được chế tạo bởi chất liệu nhựa Polypropylene đen cao cấpvới độ bền cực đại, khó bị biến dạng, cong vênh khi chịu lực hay tác động mạnh. Lưỡi dao được làm bằng thép không gỉ vô cùng sắc bén, chỉ cần vài thao tác nhẹ nhàng là bạn có thể nhanh chóng cắt bén ngọt các loại trái cây, tỉa hoa quả hoặc rọc giấy,…mà không mất nhiều công sức hay thời gian. Đặc biệt hơn hết, khi không sử dụng, dao gấp hình thẻ ATM Hongkong electronics được gấp lại an toàn với nút chặn nên bạn có thể yên tâm khi bỏ vào giỏ xách hay túi áo, túi quần,… mà không sợ bị thương do vô tình va quẹt phải.

Dao gấp hình thẻ ATM Hongkong electronics

Chất liệu cao cấp, độ bền cao

Thiết kế nhỏ, gọn
Bộ 2 dao gấp hình thẻ ATM Hongkong electronics có kích thước siêu mỏng, nhỏ gọn, bắt mắt, trọng lượng hầu như không đáng kể cho bạn đem theo bên mình để sử dụng bất cứ khi nào cần. Sản phẩm có khả năng chống thấm nước tuyệt đối, có thể vệ sinh dễ dàng bằng nước sạch thông thường mà không bị gỉ sét, hư hỏng. Đặc biệt, dao có nút chắn đầu an toàn nên dễ dàng bỏ vào túi áo, túi quần hay túi xách mang theo bên người mà không sợ bị thương do vô ý đụng vào lưỡi dao. Dao gấp hình thẻ ATM Hongkong electronics sẽ là vật dụng lý tưởng cho bạn khi đi dã ngoại, du lịch hay nếu bạn thường đi lại vào buổi tối, những nơi vắng người hay an ninh kém thì cũng có thể sử dụng như một vật dụng phòng thân.

Dao gấp hình thẻ ATM Hongkong electronics

Kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Dao

Đặc điểm chính:

SKU HO736HLAGSQ3VNAMZ-352507
Màu Đen
Gender Unisex
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 3.4 x 2.15 x 0.08
Trọng lượng (KG) 0,01
Hướng dẫn sử dụng Tránh xa tầm tay trẻ em
Chất liệu Thép không gỉ
Model Dao Đa Năng
Product Line DAO ATM


Dao gấp hình thẻ ATM Hongkong electronics (Đen)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Dao gấp hình thẻ ATM Hongkong electronics (Đen)


 
 
 

49,000 đ

*