Tiếng Việt
 

Kệ bàn ủi đa năng Tashuan TVKBUDN (Trắng)

Màu sắc:

Giá bán
189,000đ
  • Giá cũ
    250,000đ
  • Tiết kiệm
    61,000đ

Thiết kế trang nhã, thông minh. Chất lượng cao. Tiện lợi, dễ dàng sử dụng. Tiết kiệm không gian sống. Độ bền cao, an toàn cho người sử dụng. Xuất xứ Việt Nam. Không bảo hành
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Kệ bàn ủi đa năng Tashuan TVKBUDN (Trắng)

Với một chút khéo léo, gọn gàng cùng sự hỗ trợ của những sản phẩm đa năng tiện dụng như tủ đựng đồ đa năng, kệ xếp, tủ tường...không gian sống của ngôi nhà bạn sẽ trở nên rộng rãi, thoáng mát và xinh xắn hơn. Và sản phẩm Kệ treo bàn ủi đựng đồ đa năng cao cấp mà chúng tôi giới thiệu hôm nay cũng sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp cuộc sống của gia đình bạn thêm tiện nghi.imageKệ treo bàn ủi đựng đồ đa năng cao cấp tiện lợi giúp bạn cất giữ bàn là cùng một số vật dụng khác một cách ngăn nắp, gọn gàng. Thiết kế thông minh với ngăn đựng bàn là có khe giữ chắc chắn, cùng các ngăn nhỏ, móc treo để bạn có thể đựng được nhiều vật dụng khác.imageSản phẩm còn rất tiện lợi, dễ sử dụng. Bạn chỉ việc gắn vào tường để có thể tiết kiệm không gian sống. Kệ được làm bằng chất liệu Polypropylene cao cấp an toàn cho người dùng, bền chắc chắn, khó gãy vỡ, chịu nhiệt cao. Tấm bảo vệ nhiệt làm bằng tấm EPDM đến tối đa 180°C.imageĐiểm nổi bật:
Kệ treo bàn ủi đựng đồ đa năng cao cấp tiện lợi giúp bạn cất giữ bàn là cùng một số vật dụng khác một cách ngăn nắp, gọn gàng. Là sản phẩm Việt Nam, sản xuất theo công nghệ Đài Loan và tiêu chuẩn Quốc tế. Thiết kế thông minh với ngăn đựng bàn là có khe giữ chắc chắn, cùng các ngăn nhỏ, móc treo để bạn có thể đựng được nhiều vật dụng. Sản phẩm rất tiệc ích khi được gắn vào tường để bạn có thể tiết kiệm không gian sống. imageChất liệu: Polypropylene cao cấp an toàn cho người dùng, bền chắc chắn, khó gãy vỡ, chịu nhiệt cao. Tấm bảo vệ nhiệt làm bằng tấm EPDM đến tối đa 180°C. Xuất xứ: Việt Nam.Kích thước: 46cm x 27cm x 9,5cm.
Không bảo hành.

Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x kệ bàn ủi đa năng

Đặc điểm chính:

SKU TA740HLAH28HVNAMZ-366701
Màu Trắng
Gender Unisex
Chất liệu Polypropylene
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 46 x 27 x 9.5
Bảo hành Không
Trọng lượng (KG) 0.49
Model YJ-5249


Kệ bàn ủi đa năng Tashuan TVKBUDN (Trắng)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau


Mua ngay

Kệ bàn ủi đa năng Tashuan TVKBUDN (Trắng)


 
 
 

189,000 đ

*