Tiếng Việt
 

Bộ 3 hộp thủy tinh tròn Luminarc Pure J47131415 (Xanh dương)

Màu sắc:

Giá bán
289,000đ
  • Giá cũ
    500,000đ
  • Tiết kiệm
    211,000đ

Chất liệu thuỷ tinh chịu lực Thiết kế tinh tế Sử dụng an toàn trong lò vi sóng Thương hiệu Pháp
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Bộ 3 hộp thủy tinh tròn Luminarc Pure J47131415 (Xanh dương)

Bộ 3 hộp thủy tinh Luminarc Pure là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Pháp. Sản phẩm được làm từ chất liệu thuỷ tinh chịu lực không chỉ cho độ bền cao mà còn mang đến độ tinh khiết, vệ sinh an toàn tuyệt đối. Bộ 3 hộp thủy tinh Luminarc Pure là vật dụng tuyệt vời để bạn bảo quản thực phẩm đồng thời cho khả năng sử dụng an toàn trong lò vi sóng, nhờ đó bạn có thể dễ dàng hâm thức ăn vô cùng tiện lợi.


TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Chất liệu thủy tinh chịu lực
Bộ 3 hộp thủy tinh Luminarc Pure hướng đến độ an toàn cao khi được làm từ chất liệu thuỷ tinh chịu lực, khó bể vỡ và đảm bảo 100% an toàn sức khoẻ của gia đình.


Sử dụng an toàn trong lò vi sóng
Sản phẩm đảm bảo tính ưu việt cao, có thể sử dụng trong lò vi sóng với khả năng chịu được sự thay đổi nhiệt độ nên có thể dễ dàng bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh hoặc đựng các thức ăn có nhiệt độ cao. Chất liệu cao cấp bền bỉ có thể sử với máy rửa chén.


Nắp đậy thông minh với hệ thống khoá
Nắp đậy làm từ chất liệu silicon bền dẻo và hệ thống khóa an toàn cho phép bạn lưu trữ cả thực phẩm có nước mà không lo trào ra bên ngoài.


Thiết kế tinh tế, thương hiệu Pháp
Là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Pháp, bộ 3 hộp thủy tinh Luminarc Pure dạng hộp tròn gồm 3 kích thước 420ml, 670ml, 920ml giúp bạn dễ dàng bảo quản nhiều loại thực phẩm khác nhau. Sản phẩm thiết kế theo phong cách Châu Âu, tôn vinh nét tinh tế, mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian bếp trong nhà.

Mẹo vặt cho bạn
- Khi đánh rửa cốc chén hay bất cứ đồ dùng gì bằng thủy tinh trong nhà bạn cần phải thật nhẹ nhàng, hạn chế tối đa va chạm, cọ sát nếu không rất dễ bị vỡ, sứt mẻ hay rạn nứt.
- Sau một thời gian sử dụng, đồ thủy tinh trở nên xỉn màu. Nếu bạn muốn tìm lại sự sáng trong như ban đầu cách tốt nhất là nên dùng vỏ trứng, chanh và giấm.
- Bằng cách vò nát khoảng 6 vỏ trứng vào đồ dùng cần làm sạch sau đó vắt hai quả chanh hoặc một nửa cốc giấm. Ngâm qua một đêm đủ thời gian để cho vỏ trứng tan trong nước chanh hoặc giấm. Rửa đồ dùng bằng nước nóng và úp khô.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Thương hiệu Luminarc thuộc tập đoàn ARC International được thành lập năm 1825 tại Pháp, chuyên sản xuất các sản phẩm thuỷ tinh, pha lê gia dụng phục vụ cho các nhu cầu hằng ngày của người tiêu dùng cũng như các nhà hàng và khách sạn lớn. Là một nhãn hàng chủ lực của ARC, Luminarc chuyên về các sản phẩm bằng thủy tinh cao cấp với kiểu dáng và hoa văn sang trọng. Với chất lượng bảo đảm cùng kỹ thuật sản xuất hiện đại, Luminarc luôn làm hài lòng tất cả khách hàng trên thế giới bằng các sản phẩm có độ bền cũng như tính thẩm mỹ cao. Hiện nay, sản phẩm của Luminarc đã được xuất khẩu trên 180 quốc gia khác nhau trên toàn thế giới.


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • Hộp TT Luminarc Pure tròn 420ml,
  • Hộp TT Luminarc Pure tròn 670ml,
  • Hộp TT Luminarc Pure tròn 920ml

Đặc điểm chính:

SKU LU690HLBAUGXVNAMZ-873881
Màu Xanh dương
Gender Unisex
Chất liệu Thuỷ tinh
Model J47131415
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 18x20x17
Loại Hộp đựng thực phẩm
Trọng lượng (KG) 1.8
Sản xuất tại Pháp


Bộ 3 hộp thủy tinh tròn Luminarc Pure J47131415 (Xanh dương)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Bộ 3 hộp thủy tinh tròn Luminarc Pure J47131415 (Xanh dương)


 
 
 

289,000 đ

*