Tiếng Việt
 

Bộ giá treo đồ nhà bếp đa năng G40

Màu sắc:

Giá bán
229,000đ
  • Giá cũ
    389,000đ
  • Tiết kiệm
    160,000đ

Tháo lắp đơn giản Tiết kiệm diện tích Chất liệu cao cấp Nhiều ngăn tiện dụng
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Bộ giá treo đồ nhà bếp đa năng G40

Bạn có một căn bếp không được rộng rãi và bạn muốn mọi thứ đồ dùng trong bếp phải để thật ngăn nắp, gọn gàng? Vậy thì giá để đồ nhà bếp cao cấp chính là thứ mà bạn đang tìm kiếm cho căn bếp thân yêu của mình. Giá để đồ nhà bếp cao cấp được làm bằng hợp kim nhôm chắc chắn giúp bạn có thể đựng được rất nhiều dụng cụ khác nhau như dao, kéo, đũa, thìa, nồi, chảo,… Sản phẩm được phủ màu trông rất sạch sẽ, hợp vệ sinh sẽ làm cho căn bếp nhà bạn thêm phần đẹp mắt hơn. Giá có đến 4 khe cắm dao với nhiều kích cỡ khác nhau, các khe này cũng như ở vị trí đặt cốc cắm đũa đều được đệm vòng nhựa giúp bảo vệ giá và các vật dụng tốt hơn. Sản phẩm có 2 ống cắm thìa, đũa có nhiều lỗ nhỏ để thoát hơi nước cho các vật dụng bên trong luôn khô ráo, sạch sẽ. Cùng với 8 móc treo có thể trượt để thay đổi vị trí, tách ra hoặc gộp lại thành một móc lớn cho bạn tha hồ treo móc các loại thớt, muôi, dụng cụ lọc, đánh trứng,…Thao tác tháo, lắp đơn giản, không chiếm nhiều diện tích giúp gian bếp của gia đình bạn luôn sạch sẽ, thoáng mát và tiện nghi.


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬTChất liệu cao cấp
Giá để đồ nhà bếp cao cấp được làm bằng hợp kim nhôm chắc khỏe có độ bền cao giúp bạn sử dụng sản phẩm được lâu dài hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn được phủ một lớp bạc để tạo nên sự quý phái, sang trọng cho sản phẩm và cho cả căn bếp của bạn. Vì được làm bằng hợp kim siêu chắc nên bạn sẽ treo được rất nhiều dụng cụ trong nhà bếp giúp cho căn bếp của bạn trở nên gọn gàng hơn, rộng rãi hơn bao giờ hết.

Giá để đồ nhà bếp cao cấp Chanel

Chất liệu hợp kim nhôm chắc chắn


Thiết kế hiện đại
Với giá để đồ nhà bếp cao cấp có 2 ống cắm thìa, đũa có nhiều lỗ nhỏ để thoát hơi nước cho các vật dụng bên trong luôn khô ráo, sạch sẽ. Cùng với 8 móc treo có thể trượt để thay đổi vị trí, tách ra hoặc gộp lại thành một móc lớn cho bạn tha hồ treo móc các loại thớt, muôi, dụng cụ lọc, đánh trứng,… Sản phẩm sẽ mang lại cho bạn một sự tiện lợi mà ít sản phẩm thông thường khác có thể làm được, bạn cũng có thể đựng được rất nhiều dụng cụ khác nhau như dao, kéo, đũa, thìa, nồi, chảo,… Với kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn, đa chức năng, đây sẽ là sản phẩm không thể thiếu trong căn bếp của mỗi nhà.

Giá để đồ nhà bếp cao cấp Chanel

Thiết kế tiện dụng và hiện đại


Thông số kỹ thuật:

Kích thước: 40 x 16 x 15 cm

Chất liệu: Nhôm, hợp kim


Sản phẩm được phân phối bởi công ty CP Gicoly Việt Nam


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 01 x sản phẩm

Đặc điểm chính:

SKU GI909HLAA0WIN6VNAMZ-1182538
Gender Unisex
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 40 x 15 x 16
Trọng lượng (KG) 1


Bộ giá treo đồ nhà bếp đa năng G40





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Bộ giá treo đồ nhà bếp đa năng G40


 
 
 

229,000 đ

*