Tiếng Việt
 

Bộ phát sóng Wifi Tenda N301

Màu sắc:

Giá bán
267,000đ
  • Giá cũ
    459,000đ
  • Tiết kiệm
    192,000đ

Bộ phát wifi: Hai angten Tốc độ truyền tải 300Mbps Thiết kế nhỏ gọn Xuất xứ Trung Quốc
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Bộ phát sóng Wifi Tenda N301

Việc sử dụng các thiết bị thông minh như laptop, điện thoại,máy tính bảng... ngày càng nhiều thì việc sở hữu một thiết bị phát sóng wifidành cho nhà mình là điều nên trang bị. Hôm nay xin hân hạnh giới thiệu sản phẩmmới đến từ nhà sản xuất thiết bị mạng Tenda danh tiếng, đó là Bộ Phát WifiTenda N301 với thiết kế vô cùng nhỏ gọn, sở hữu 2 ăng ten có độ lợi là 2x5dBicùng lúc giúp cho N301 phát sóng mạnh mẽ và ổn định. Một điều quan trọng khôngkém là bộ phát wifi tenda này có giá rất rẻ.

Với đĩa CD và hướng dẫn cài đặt kèm theo trong bộ RouterWifi Tenda N301 giúp bạn có thể cài đặt vô cùng nhanh chóng và đơn giản.

Chỉ cần một sợi cáp internet nối từ modem đến bộ router wifiN301 là bạn đã sở hữu một mạng không dây cho mình để tận hưởng cuộc sống khôngdây tuyệt vời rồi.

Bộ phát wifi Tenda này được trang bị các phương thức bảo mậttiên tiến như WPA-PSK, WPS2-PSK... mạng không dây của bạn sẽ được bảo vệ mộtcách tối đa an toàn cho dữ liệu và không có sự xâm nhập khi bạn chưa cho phép.

Hoặc chỉ cần bấm vào nút WPS phía sau Bộ phát sóng WifiTenda N301 này bạn cũng có thể tạo một kết nối an toàn cho mạng của mình mộtcách nhanh chóng và hiệu quả.

Ngoài ra nếu nhà bạn đã có một bộ phát wifi bạn vẫn có thể mởrộng thêm phạm vi phát sóng wifi bằng cách dùng Router Wifi Tenda N301 bằng chứcnăng repeat vô cùng tiện lợi cho người dùng.

Các bậc phụ huynh có thể kiểm soát việc sử dụng internet củacon em mình bằng các tính năng như thiết lập thời gian sử dụng, ngăn truy cập mạng,chặn các trang web mang nội dung xấu một cách đễ dàng với bộ router wifi tenda2 anten N301.

Với các ưu điểm như tính năng vượt trội, thiết kế nhỏ gọn vàsắc xảo, Sản phẩm được bảo hành chính hãng 18 tháng. Đây là bộ phát wifi giá rẻnhất so với các sản phẩm cùng loại.


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Sản phẩm1 x Adapter nguồn1 x Cáp tặng kèm1 x Sách hướng dẩn1 x Dĩa hổ trợ cài đặc1 x Phiếu bảo hành

Đặc điểm chính:

SKU TE355ELBBWELVNAMZ-935394
Gender Unisex
Model Wifi
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 17 x 9 x 2.5
Bảo hành Bảo hành 12 tháng bằng phiếu bảo hành
Trọng lượng (KG) 0.2
Sản xuất tại Trung Quốc
Màu Trắng


Bộ phát sóng Wifi Tenda N301





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Bộ phát sóng Wifi Tenda N301


 
 
 

267,000 đ

*