Tiếng Việt
 

Bộ bàn phím và Chuột quang không dây Logitech Wireless Touch Keyboard K400R (Đen)

Màu sắc:

Giá bán
728,000đ
  • Giá cũ
    999,000đ
  • Tiết kiệm
    271,000đ

Hiện đại và lịch lãm Xuất xứ Trung Quốc Kết nối không dây 2.4GHz
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Bộ bàn phím và Chuột quang không dây Logitech Wireless Touch Keyboard K400R (Đen)

TÍNH NĂNG NỔI BẬT
Bàn phím không dây Logitech Wireless Touch Keyboard K400r ấn tượng với thiết kế siêu mỏng, tích hợp các phím chức năng tiện dụng và bàn di chuột cảm ứng gồm hai phím bấm bên dưới giống như bàn di chuột laptop. Bề mặt phím được phủ lớp sơn UV giúp chữ trên phím không bị phai mờ như các bàn phím thông thường. Bàn phím không dây Logitech Wireless Touch Keyboard K400r sẽ là trợ lý đắc lực cho mọi công việc cũng như nhu cầu giải trí đa phương tiện của bạn.

Kết nối không dây 2.4GHz tốc độ cao Công nghệ sóng không dây tiên tiến 2.4GHz, cho tốc độ tryền dữ liệu nhanh và mạnh, giúp tín hiệu không bị chập chờn, ngắt quãng, nhờ đó bạn có thể sử dụng bàn phím với khoảng cách tối đa lên đến 10m.

Đầu thu sóng siêu nhỏ công nghệ Unifying Kết nối dễ dàng với máy tính thông qua cổng USB, bên cạnh công nghệ Unifying cho phép thiết bị thu sóng siêu nhỏ có thể nhận cùng lúc đến 6 thiết bị sử dụng cùng công nghệ. Bằng cách đó bạn sẽ thoải mái kết nối máy tính với các thiết bị ngoại vi khác một cách đơn giản và tiện lợi.

Phím chức năng tiện dụng Nhờ vào hệ thống phím chức năng được tích hợp sẵn trên bàn phím không dây Logitech Wireless Touch Keyboard K400r, việc lướt web cũng như điều chỉnh âm lượng khi nghe nhạc trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Tích hợp bàn di chuột độc đáo Logitech Wireless Touch Keyboard K400r là sự kết hợp tuyệt vời giữa một bàn phím đúng chuẩn và bàn di chuột 3.5 inch gồm hai nút nhất bên dưới. Giờ đây, bạn có thể điều khiển con trỏ chuột dễ dàng mà không cần tới chuột.

Mã hóa 128-bit AES Tính năng mã hóa 128-bit AES (Advanced Encryption Standard) là một tính năng mã hóa không dây đáng tin cậy của Mỹ nhằm đảm bảo kết nối không dây đạt được những tiêu chuẩn mã hóa an toàn nhất, ngăn chặn các hoạt động ăn cắp thông tin bàn phím truyền qua không gian. Pin siêu bền Với thời gian sử dụng pin lên đến 1 năm, bạn sẽ thoải mái sử dụng mà không phiền tới việc phải thay đổi pin liên tục. Ngoài ra, bàn phím còn được trang bị nút công tắc on/off giúp bạn tiết kiệm pin hiệu quả.

Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Sản phẩm
  • 1 x Phiếu bảo hành

Đặc điểm chính:

SKU LO683ELAVO67VNAMZ-545147
Màu Đen
Kết nối không dây
Gender Unisex
Model K400R
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 20x4x2
Bảo hành 12 tháng (bằng phiếu bảo hành)
Trọng lượng (KG) 0.2
Sản xuất tại Trung Quốc
Kích thước túi 0.0
Tốc độ CPU (GHz) 0.00
Energy rating (stars) 0.0
Chiều dài 0.0
Độ phân giải camera (MP) 0.0
Độ phân giải cảm biến quang học (megapixels) 0.0
Tốc độ bộ xử lý (GHz) 0.0
Kích cỡ màn hình 0.0


Bộ bàn phím và Chuột quang không dây Logitech Wireless Touch Keyboard K400R (Đen)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Bộ bàn phím và Chuột quang không dây Logitech Wireless Touch Keyboard K400R (Đen)


 
 
 

728,000 đ

*