Tiếng Việt
 

Router Wifi Asus RT-N18U (Đen)

Màu sắc:

Giá bán
2,389,000đ
  • Giá cũ
    3,990,000đ
  • Tiết kiệm
    1,601,000đ

Bộ vi xử lý tiết kiệm năng lượng Năm cổng Gigabit Ethernet Cổng USB 3.0 và USB 2.0 tích hợp cho tốc độ truyền tải nhanh hơn 10 lần
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Router Wifi Asus RT-N18U (Đen)

Router Wifi Asus RT-N18U mang lại cấu hình phần cứng đỉnh cao nhất. Một bộ vi xử lý 800MHz với xung tần cao cho hiệu năng USB và WAN sang LAN nhanh, nhạy bén; còn công nghệ TurboQAM™ nâng tốc độ dải tần 2.4 GHz từ 450 Mbps lên 600 Mbps, tăng cường đến 33%. 128MB bộ nhớ flash và 256MB RAM đảm bảo tuyến truyền tải dữ liệu khổng lồ lên đến 300.000 phiên dữ liệu và khả năng làm việc đa nhiệm, khiến đây là một lựa chọn hoàn hảo cho môi trường chơi game và mạng tải trọng lớn. CPU nền tảng ARM tiết kiệm năng lượng giảm thiểu tiêu thụ điện năng giúp bạn tiết kiệm trên hóa đơn của mình. Ngoài ra, công nghệ ASUS AiRadar còn tăng cường khả năng kết nối không dây một cách thông minh sử dụng tính năng tạo chùm tia vạn năng, khuếch đại công suất lớn cùng công nghệ hiệu chỉnh ASUS RF độc quyền tăng 150% tầm phủ sóng (1), để cả những máy khách sử dụng kết nối 802.11b/g/n lỗi thời cũng có thể tận dụng công nghệ này. Router Wifi Asus RT-N18U còn tích hợp thêm nhiều phần mềm thân thiện và trực quan hơn nữa. Với giao diện ASUSWRT, bạn có thể dễ dàng thiết lập router trong vòng 30 giây (2), hoặc chuyển đổi giữa các chế độ khác nhau của Router Wifi Asus RT-N18U. Bạn có thể tối ưu tốc độ với chức năng Chất lượng Dịch vụ Thông minh tích hợp sẵn, hoặc biến dung lượng lưu trữ USB đi kèm router thành một đám mây cá nhân với ASUS AiCloud.

image

image

Router Wifi Aus RT-N18U

TÍNH NĂNG NỔI BẬT
Tốc độ nhanh, ổn định và mạnh mẽ
Tâm điểm của Router Wifi Asus RT-N18U là một bộ vi xử lý ARM® Cortex™-A9 mạnh mẽ và tiết kiệm năng lượng vận hành ở xung 800MHz đảm bảo hiệu năng nhanh và nhạy bén. 128MB bộ nhớ Flash cùng 256MB DDR3 RAM tăng cường hơn nữa hiệu năng làm việc đa nhiệm và cho phép đến 300.000 phiên dữ liệu đồng thời - khiến RT-N18U là một lựa chọn lý tưởng cho các ứng dụng đa phương tiện như truyền phát video HD, chơi game online và chia sẻ tập tin.

Lướt Internet Gigabit với Turbo NAT
Được trang bị Turbo NAT cùng Gigabit Ethernet tích hợp, RT-N18U sẽ mang đến cho bạn hiệu năng internet Gigabit toàn diện, tăng năng suất chuyển đổi WAN sang LAN lên đến 2-5 lần so với các router Gigabit NAT chạy trên nền phần mềm truyền thống. Turbo NAT có thể xử lý các kết nối có dây đồng thời, cho tổng tốc độ kết nối đồng thời tối đa. Vậy nên bạn có thể vô tư: chơi game, truyền phát và tải về từ máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy tính bảng, điện thoại thông minh và máy game console cùng lúc mà không lo mất hiệu năng.

Mở rộng và tăng cường kết nối không dây của bạn
ASUS AiRadar còn tăng cường khả năng kết nối không dây một cách thông minh sử dụng công nghệ tạo chùm tia vạn năng, khuếch đại công suất lớn cùng công nghệ hiệu chỉnh ASUS RF độc quyền. Điều này đảm bảo tầm phủ sóng mở rộng, tăng tốc độ truyền dữ liệu động, và tăng cường độ ổn định cũng như khả năng tương thích ngược với các máy khách 802.11b/g/n. Bởi công suất kết nối thay đổi tùy theo môi trường sử dụng của bạn, RT-N18U sử dụng ba ăng-ten lắp ngoài nhằm phát hiện vị trí thiết bị không dây và điều hướng phát sóng tối ưu cho sóng kết nối nhanh và ổn định nhất.


Tăng cường khả năng mạng gia đình của bạn
Hãy để RT-N18U trở thành trung tâm thiết bị và truyền thông của bạn. Với hai cổng USB tích hợp, hãy kết nối các thiết bị lưu trữ ngoài, máy in, máy scan và nhiều thiết bị hỗ trợ USB khác để chia sẻ với các máy tính nối mạng của bạn. Khi các thiết bị của bạn đã được kết nối vào mạng lưới, việc truy cập chúng sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Cổng USB 3.0 được đặt tiện lợi ở phía trước cho tốc độ truyền dữ liệu nhanh gấp 10 lần so với USB 2.0, khiến đây là một lựa chọn lý tưởng cho chia sẻ tập tin tốc độ cao hoặc truyền phát âm thanh và video HD.

Xử lý đa nhiệm trực tuyến mạnh mẽ với 300.000 phiên dữ liệu
Khả năng làm việc đa nhiệm trực tuyến khổng lồ với tối đa 300.000 phiên dữ liệu đồng thời mang đến cho bạn 20 lần khả năng của những router thông thường cho hiệu năng tuyệt vời, không bị tắc nghẽn kể cả trong những phiên truyền tải dữ liệu nặng nhất. Tải xuống nhiều tập tin cùng lúc trong lúc đang trải nghiệm chức năng truyền phát HD mượt mà và đồng thời thưởng thức những game trực tuyến mà không lo bị lag. Làm nhiều hơn mà không lo bị ảnh hưởng đến cuộc sống trực tuyến của bạn.
Hỗ trợ máy chủ VPN và máy khách VPN cho khả năng bảo mật và riêng tư tuyệt đối
RT-N18U cung cấp một thiết lập máy chủ VPN và máy khách VPN đơn giản cho phép bạn truy cập một mạng gia đình hoặc mạng internet một cách riêng tư và bảo mật. Dễ dàng thiết lập một máy chủ VPN với chức năng hỗ trợ thủ tục OpenVPN và PPTP mà không cần đến các dịch vụ VPN trả tiền hoặc một máy chủ VPN chuyên dụng. RT-N18U cũng sẽ biến các thiết bị nối mạng của bạn thành máy khách hỗ trợ VPN thông qua những thủ tục OpenVPN, PPTP và L2TP mà không cần thêm bất kỳ phần mềm VPN nào khác.

Thiết lập nhanh chóng chỉ với 3 bước
Trong vòng chưa đến 30 giây và chỉ trong 3 bước đơn giản, hãy thiết lập router ASUS của bạn qua giao diện người dùng đơn giản và bắt đầu lướt web trong thời gian nhanh kỷ lục một cách dễ dàng nhất. Bước 1: cắm cáp cần thiết vào. Bước 2: mở trình duyệt của bạn để kích hoạt tức thì thuật sĩ cài đặt. Bước 3: hoàn thiện cài đặt qua thuật sĩ cài đặt. Và thế là bạn đã có thể lướt web được rồi! Không cần CD, sách hướng dẫn phức tạp hay những tác vụ mất thời gian. Chúng tôi đã biến việc cài đặt trở nên nhanh và dễ dàng hơn để bạn có thể nhanh chóng trải nghiệm những nội dung thú vị nhất trên internet với router tiên tiến nhất này.


Download nhanh hơn và thỏai mái hơn
Chức năng Download Master độc quyền sử dụng các thuật toán tăng tốc tải về dữ liệu đặc biệt nhằm tăng tốc độ tải về và tiết kiệm thời gian cho bạn. Với các thiết bị lưu trữ USB được kết nối đến router, việc tải về có thể được tiếp tục mà không lo gián đoạn trong nền kể cả khi máy tính của bạn đang tắt, thật là tiện lợi.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
- Bộ vi xử lý tiết kiệm năng lượng
- Năm cổng Gigabit Ethernet
- Cổng USB 3.0 và USB 2.0 tích hợp
- Bảo hành 36 tháng (Bằng tem)

Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x RTN-18U
  • 1 x Adapter
  • 1 x Cáp mạng

Đặc điểm chính:

SKU AS082ELAHGUZVNAMZ-391255
Khẩu độ (f / number) 0.0
Kích thước túi 0.0
Độ lớn cánh quạt 0.0
Tốc độ CPU (GHz) 0.00
Kích thước màn hình 0.0
Energy rating (stars) 0.0
Gender Unisex
Dung lượng ổ cứng (GB) 0.0
Chiều dài 0.0
Chiều dài tối đa (mm) 0.0
Tải trọng tối đa (gram) 0.0
Độ phân giải camera (MP) 0.0
Model RT-N18U
Độ phân giải cảm biến quang học (megapixels) 0.0
Zoom quang 0.0
Tốc độ bộ xử lý (GHz) 0.0
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 20.7 x 15 x 3.7
Bảo hành 36 tháng
Trọng lượng (KG) 0.5
Sản xuất tại Trung Quốc
Kích cỡ màn hình 0.0


Router Wifi Asus RT-N18U (Đen)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Router Wifi Asus RT-N18U (Đen)


 
 
 

2,389,000 đ

*