Tiếng Việt
 

Bộ 3 khay nướng Oval thủy tinh Luminarc J1337-J1338-J1339

Màu sắc:

Giá bán
279,000đ
  • Giá cũ
    539,000đ
  • Tiết kiệm
    260,000đ

Chất liệu thuỷ tinh chịu nhiệt Chống bám bẩn Dùng được với máy rửa chén Thương hiệu Pháp
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Bộ 3 khay nướng Oval thủy tinh Luminarc J1337-J1338-J1339

Ngoài những sản phẩm gia dụng đã có mặt trên thị trường, Luminarc thương hiệu đến từ Pháp đã ra mắt thêm dòng sản phẩm dạng khay nướng không kém phần thẩm mỹ và tiện ích cho người nội trợ. Bộ 3 khay nướng Luminarc làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp với các đặc tính như chịu nhiệt cao đảm bảo vệ sinh, dễ chùi rửa, màu sắc khó phai, chịu va đập tốt và có thể sử dụng trong lò vi sóng. Với 3 loại kích thước khác nhau, bộ 3 khay nướng Luminarc giúp bạn nướng được nhiều thực phẩm hơn để, đảm bảo những bữa ăn ngon và đầy dinh dưỡng cho cả gia đình.


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Chất liệu thủy tinh cao cấp chịu nhiệt tốt
Khay được làm từ chất liệu thủy tinh trong suốt, chịu nhiệt cao, bảo đảm an toàn vệ sinh và mang tính thẩm mỹ cao. Bạn cũng sẽ dễ dàng nhận biết thực phẩm đựng bên trong, tiện lợi trong việc lựa chọn và sử dụng.


Luminarc-J1337

Chống bám bẩn
Chất liệu thủy tinh dễ chùi rửa, không gây ám mùi thực phẩm như chất liệu nhựa. Việc vệ sinh khay sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn với ngay cả những thức ăn chứa dầu mỡ, giúp bạn tiết kiệm thời gian rửa chén mỗi ngày.


Luminarc-J1337

Thiết kế tiện dụng
Bộ 3 khay với 3 kích thước khác nhau giúp bạn nướng được nhiều thực phẩm hơn, mang đến tiện ích sử dụng cao. Có thể dùng trong máy rửa chénSản phẩm có thể dùng với máy rửa chén, giúp việc chùi rửa trở nên dễ dàng hơn.


Mẹo vặt cho bạn
- Khi đánh rửa cốc chén hay bất cứ đồ dùng gì bằng thủy tinh trong nhà bạn cần phải thật nhẹ nhàng, hạn chế tối đa va chạm, cọ sát nếu không rất dễ bị vỡ, sứt mẻ hay rạn nứt.
- Sau một thời gian sử dụng, đồ thủy tinh trở nên xỉn màu. Nếu bạn muốn tìm lại sự sáng trong như ban đầu cách tốt nhất là nên dùng vỏ trứng, chanh và giấm.
- Bằng cách vò nát khoảng 6 vỏ trứng vào đồ dùng cần làm sạch sau đó vắt hai quả chanh hoặc một nửa cốc giấm. Ngâm qua một đêm đủ thời gian để cho vỏ trứng tan trong nước chanh hoặc giấm. Rửa đồ dùng bằng nước nóng và úp khô.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Thương hiệu Luminarc thuộc tập đoàn ARC International được thành lập năm 1825 tại Pháp, chuyên sản xuất các sản phẩm thuỷ tinh, pha lê gia dụng phục vụ cho các nhu cầu hằng ngày của người tiêu dùng cũng như các nhà hàng và khách sạn lớn. Là một nhãn hàng chủ lực của ARC, Luminarc chuyên về các sản phẩm bằng thủy tinh cao cấp với kiểu dáng và hoa văn sang trọng. Với chất lượng bảo đảm cùng kỹ thuật sản xuất hiện đại, Luminarc luôn làm hài lòng tất cả khách hàng trên thế giới bằng các sản phẩm có độ bền cũng như tính thẩm mỹ cao. Hiện nay, sản phẩm của Luminarc đã được xuất khẩu trên 180 quốc gia khác nhau trên toàn thế giới.


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • Khay nướng Oval 26X20
  • Khay nướng Oval 30X20
  • Khay nướng Oval 35X27

Đặc điểm chính:

SKU LU690HLAVTNZVNAMZ-553385
Gender Unisex
Model J1337-J1338-J1339
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 35x27x7
Bảo hành Không bảo hành
Trọng lượng (KG) 3.5
Màu Trong suốt
Chất liệu Thuỷ tinh
Loại Khay nướng


Bộ 3 khay nướng Oval thủy tinh Luminarc J1337-J1338-J1339





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Bộ 3 khay nướng Oval thủy tinh Luminarc J1337-J1338-J1339


 
 
 

279,000 đ

*