Tiếng Việt
 

Bộ 1 máy in đa chức năng Canon E560 + Hệ thống in liên tục Lefami (Đen)

Màu sắc:

Giá bán
3,050,000đ
  • Giá cũ
    3,670,000đ
  • Tiết kiệm
    620,000đ

Máy in phun màu Canon kèm hệ thống in liên tục Lefami 4 màu Độ phân giải cao: 4800dpi x 1200dpi Tốc độ làm việc cao Đa chức năng in phun; scan; copy Bảo hành 12 tháng (bằng phiếu bảo hành) Nguồn điện 110 - 240V - 50-60 Hz
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Bộ 1 máy in đa chức năng Canon E560 + Hệ thống in liên tục Lefami (Đen)

Ngày nay, việc cắt giảm chi tiêu trong hoạt động điều hành văn phòng luôn là vấn đề cấp thiết. Nhưng, cái khó không nằm ở việc cắt giảm bao nhiêu chi phí, mà là làm sao giảm chi phí nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả công việc. Để trả lời cho câu hỏi có phần hóc búa đó, Canon đã cho ra đời dòng máy in E-series như một lựa chọn đơn giản, dễ dàng giúp doanh nghiệp và người tiêu dùng vừa tiết kiệm chi phí, vừa đảm bảo hiệu năng công việc.

image



Ngoài ra, máy được trang bị tính năng Tắt/Mở tự động tiện lợi. Với tính năng này, máy in sẽ tự khởi động sau khi nhận lệnh in. Tương tự, máy in sẽ tự động tắt sau một khoảng thời gian không nhận lệnh. Với tính năng này, máy in Canon Pixma dòng E-series còn giúp bạn tiết kiệm chi phí điện năng trong hoạt độngin ấnhàng ngày.
In không giới hạn không gian
Một điều tuyệt vời ở máy in E560 nữa, đó chính là khả năng linh hoạt trong xử lý công việc. Đây là chiếc máy in tiết kiệm mực đầu tiên trong dòng máy in PIXMA E-series của Canon được trang bị kết nối wifi. Công nghệ kết nối không dây cho phép đặt máy tại bất cứ nơi nào trong vùng phủ sóng của một điểm truy cập mạng. Kết hợp với ứng dụng PIXMA Printing Solutions trên thiết bị di động, người dùng thậm chí còn có thể in hoặc scan tài liệu và ảnh trực tiếp từ các thiết bị thông minh như iPhone, iPad hay bất kỳ thiết bị Android nào thông qua mạng không dây sẵn có.

image



Giờ đây, người dùng có thể kết nối với máy in ngay cả khi họ không ở trong văn phòng. Bạn có thể in từ Gmail hay Google Docs trên các thiết bị di động, hoặc từ trình duyệt web Google Chrome trên máy tính để bàn và máy tính xách tay cài đặt các hệ điều hành như Windows, Macintosh, Linux và Chrome.
Với máy in Pixma E560, bạn có được giải pháp in toàn diện, vừa tiết kiệm chi phí lại vừa nâng cao được hiệu năng cũng như hiệu suất công việc và linh hoạt xử lý công việc khắp mọi nơi. Đây chính là lựa chọn lý tưởng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Thông số kỹ thuật của chiếc máy in đa chức năng: in - scan - copy màu nhỏ gọn nhưng rất ấn tượng:

- In, quét, sao chụp,

- Tốc độ in chuẩn ISO (A4): 5,7 trang/phút (in màu) / 9,9 trang/phút (in đen trắng)

- Tốc độ in ảnh cỡ (4 x 6"): 44 giây (in không viền)

- Kết nối wifi, hoạt động ổn định trong phạm vi 50m

Đứng trước việc sở hữu một chiếc máy in phun, mực in đóng vai trò rất quan trọng và quyết định đối với người dùng, hiểu được mối quan tâm đó, Lefami đã mạnh dạn kết hợp bộ hệ thống mực in liên tục với máy in phun Canon để mang đến cho khách hàng sự ổn định và an toàn cho máy in, thân thiện với môi trường, cho ra những bản in rõ đẹp, sắc nét với chi phí mực in ở mức tối thiểu. Bộ hệ thống in liên tục Lefami 4 màu cơ bản: Đen (Black), Xanh (Cyan), Vàng (Yellow), Đỏ hồng (Magenta) chứa đầy 100ml mực, in đến 1.500 – 2000 trang A4, lúc này người dùng có thể thoải mái in ấn mà không lo khoản mực in, Lefami sử dụng loại mực chuyên dụng được sản xuất theo công nghệ Australia hạn chế tối đa cặn mực, tạo chất, lượng mực cấp vào đầu phun đều đặn giúp đầu phun hoạt động ổn định. Chế độ bảo hành chính hãng chuyên nghiệp 12 tháng đối với máy và 3 tháng đối với đầu phun

Lưu ý: Mỗi đơn hàng xuất bởi Lefami đều kèm hóa đơn thuế giá trị gia tăng 10% giá trị sản phẩm, Lefami sẽ xuất hóa đơn theo đúng thông tin quý khách hàng đã cung cấp trên thông tin đơn đặt hàng, Quý khách vui lòng cung cấp rõ thông tin : Tên doanh nghiệp - Địa chỉ doanh nghiệp - Mã số thuế (nếu có)


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x máy in Canon E560 kèm bộ hệ thống in liên tục Lefami 4 màu
  • 1 x hướng dẫn sử dụng Tiếng Anh/ Tiếng Việt
  • 1 x đĩa driver
  • 1 x Cable kết nối PC/ Laptop; nguồn điện
  • 1 x Phiếu bảo hành

Đặc điểm chính:

SKU CA487ELAU4CZVNAMZ-455639
Màu Đen
Gender Unisex
Model Canon E560 + Lefami CISS
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 44,9 x 30,4 x 15,2
Bảo hành Bảo hành 12 tháng bằng phiếu bảo hành
Trọng lượng (KG) 5.4


Bộ 1 máy in đa chức năng Canon E560 + Hệ thống in liên tục Lefami (Đen)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Bộ 1 máy in đa chức năng Canon E560 + Hệ thống in liên tục Lefami (Đen)


 
 
 

3,050,000 đ

*