Tiếng Việt
 

Bộ hộp mực và giấy in ảnh Lefami High Glossy (Trắng)

Màu sắc:

Giá bán
355,000đ
  • Giá cũ
    450,000đ
  • Tiết kiệm
    95,000đ

Bộ mực nạp 4 màu Black - Cyan - Magenta - Yellow Chất lượng mực in cao Đảm bảo an toàn sức khỏe Giấy in ảnh: 3 xấp Chất lượng ảnh sắc nét; trung thực Giấy in có khả năng kháng nước
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Bộ hộp mực và giấy in ảnh Lefami High Glossy (Trắng)

Lefami High Glossy bao gồm 3 xấp giấy in ảnh High Glossy và bộ mực nạp 4 màu đen (Black), xanh (Cyan), đỏ (Magenta) và vàng( Yellow) sử dụng cho hệ thống máy in phun Canon. Giấy in ảnh màu chất lượng cao khổ 13×18 cm. Giấy in ảnh chịu nước, sử dụng trong in phun mực Dye hoặc Pigment, thay thế cho giấy ảnh chuyên nghiệp, in ảnh nghệ thuật, ảnh thẻ… cho chất lượng in thực, sắc nét, bền màu với thời gian. Bên cạnh đó, mực in được sử dụng công nghệ mực in mới, cho phép in trên nhiều loại giấy khác nhau với độ phủ 5%, mang đến những tài liệu in rõ nét, không bị nhòe, lem hay mờ. Vừa tiết kiệm chi phí đáng kể vừa mang lại hiệu quả sử dụng cao, bộ hộp mực và giấy in ảnh Lefami High Glossy tự tin là sự kết hợp hoàn hảo dành cho bạn.


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Chất lượng đảm bảo
Giấy in ảnh có khả năng kháng nước, cho bức ảnh màu sắc trung thực, sắc nét, rất tiện dụng bởi bạn có thể in ngay những bức ảnh kỷ niệm yêu thích của gia đình hay bạn bè ngay tại nhà với chi phí cực rẻ. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thể sử dụng trong in phun mực Dye hoặc Pigment, thay thế cho giấy ảnh chuyên nghiệp, in ảnh nghệ thuật, ảnh thẻ... cho chất lượng in thực, sắc nét, bền màu với thời gian.

Bộ hộp mực và giấy in ảnh Lefami High Glossy

Bộ hộp mực 4 màu và 3 hộp giấy in ảnh chất lượng cao Lefami High Glossy


Công nghệ mực in tiên tiến
Được sử dụng công nghệ dành cho mực in tiên tiến nhất hiện nay, mực in sẽ cho bạn những tài liệu in với chất lượng cao, rõ nét. Ngoài ra, mực in cho phép bạn in trên nhiều loại giấy khác nhau với độ phủ 5% giúp tài liệu không bị mờ và lem mực giấy mang lại hiệu quả tối đa trong việc in ấn cho văn phòng của bạn.


Chất lượng mực in cao
Mực in đảm bảo chất lượng cao, mang lại những tài liệu in rõ nét, hoàn toàn không bị mờ và lem mực in ra giấy cho bạn tiết kiệm tối đa được các chi phí phát sinh của sản phẩm. Bên cạnh đó, với nguyên liệu là những thành phần hóa học đạt tiêu chuẩn quốc tế về an toàn tuyệt tối cho người sử dụng, bạn còn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Bộ combo 4 màu (BK/C/M/Y) - chai 100ml/ màu, 3 x Giấy in ảnh High Glossy 13x18 cm (5" x 7")

Đặc điểm chính:

SKU LE469ELAD36XVNAMZ-167498
Màu white
Tốc độ CPU (GHz) 0.00
Kích thước màn hình 0.0
Energy rating (stars) 0.0
Dung lượng ổ cứng (GB) 0.0
Độ phân giải camera (MP) 0.0
Model Combo Lefami Ink + Photo Paper High Glossy (3 packs)
Zoom quang 0.0
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 20x10x10
Bảo hành Không
Trọng lượng (KG) 1


Bộ hộp mực và giấy in ảnh Lefami High Glossy (Trắng)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Bộ hộp mực và giấy in ảnh Lefami High Glossy (Trắng)


 
 
 

355,000 đ

*