Tiếng Việt
 

Bếp điện từ đơn Arber AB268 (Đen)

Màu sắc:

Giá bán
1,049,000đ
  • Giá cũ
    1,559,000đ
  • Tiết kiệm
    510,000đ

Số bếp nấu 1 vùng nấu từ Mặt bếp từ Schott Ceran Bảng điều khiển cảm ứng Chế độ hẹn giờ Có Màn hình hiển thị Đèn LED 4 số Chế độ nấu đa chức năng 8 chế độ nấu Chất liệu/màu sắc Kính đen Chức năng tắt mở Có Công suất bếp từ 2000W
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Bếp điện từ đơn Arber AB268 (Đen)

Chỉ giao hàng tại 16 quận nội thành Hà Nội: Ba Đình, Cầu Giấy, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Thanh Xuân, Tây Hồ, Đống Đa, Hà Đông, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Đông Anh, Sóc Sơn, Thanh Trì, huyện Gia Lâm, Hoài Đức

Bếp điện từ được xem là bếp điện thân thiện nhất với môi trường bởi tính năng tiết kiệm năng lượng và tiện dụng vượt trội so với các loại bếp khác. Bếp từ Arber AB268 có tính năng tự nhận diện vùng nấu để cung cấp đủ và đúng năng lượng cần thiết cho nồi, bếp tạo ra nhiệt rồi chuyển giao trực tiếp cho thiết bị nấu ăn nên không bị thất thoát năng lượng. Đặc biệt khi dùng bếp từ Arber AB268 bạn có thể tiết kiệm đến 30% điện năng cho gia đình bạn so với những loại thông thường. Bếp từ Arber AB268 có thiết kế vùng nầu từ hình tròn họa tiết hoa văn xanh lá cây cho bếp thêm nổi bật, đẹp tinh tế, mềm mại mà vẫn sang trọng. Bếp hồng ngoại Arber AB268 đem đến phương thức nấu nướng hiện đại, an toàn và thân thiện với môi trường.

Bếp điện từ Arber AB268

Bếp điện từ Arber AB268

TÍNH NĂNG NỔI BẬT
Tiết kiệm năng lượng vượt trội
Bếp điện từ Arber AB268 sử dụng năng lượng điện với công nghệ cảm ứng từ làm nóng thức ăn nên không có ngọn lửa hay nhiệt thất thoát ra không khí. Bếp từ Arber AB268 có tính năng tự nhận diện vùng nấu để cung cấp đủ và đúng năng lượng cần thiết cho nồi. Bếp tạo ra nhiệt rồi chuyển giao trực tiếp cho thiết bị nấu ăn, khi thức ăn được nấu chín hoặc lượng nhiệt đã đủ để cung cấp cho bếp thì bếp sẽ tự động dừng sinh nhiệt, việc nấu ăn vì thế được tự động hóa hoàn toàn để công việc nấu ăn của bạn trở nên đơn giản, dễ dàng hơn. Đặc biệt khi dùng bếp từ Arber AB268 bạn có thể tiết kiệm đến 30% điện năng mà năng suất nấu ăn của bạn không hề giảm.

Nhiều tính năng tiện dụng
Bếp điện từ Arber AB268 có thể phát ra tiếng nói bằng ngôn ngữ Tiếng Việt, điều khiển chức năng nào thì sẽ có lời nói của chức năng đó, giúp người sử dụng không bị lộn chức năng nấu. Điểm đặc biệt là bếp có hệ thống phím cảm ứng, tự động khóa trẻ em và hẹn giờ đem lại những tiện ích hiệu quả, an toàn và tiện dụng giúp người nội trợ tiết kiệm thời gian công sức.

Đa chức năng
Bếp điện từ Arber AB268 được thiết kế với 8 mức độ tự động nấu tiết kiệm thời gian: lẩu, xào, nướng, canh, đun sôi và giữ ấm. Nhờ vậy bạn có thể nấu nhiều món ngon cho gia đình mình mỗi ngày.

Thiết kế bền bỉ, sang trọng, hiện đại
Bếp điện từ Arber AB268 có kiểu dáng hiện đại, trang nhã với mặt Schott Ceran mang đậm phong cách Châu Âu. Ngoài ra, mặt ceramic có khả năng chịu nhiệt, chịu nước tốt nên bền bỉ qua thời gian và dễ lau chùi.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
- Hãng sản xuất: Arber Italy
- Số bếp nấu: 1 vùng nấu từ
- Mặt bếp từ: Schott Ceran
- Bảng điều khiển cảm ứng
- Chế độ hẹn giờ: Có
- Màn hình hiển thị: Đèn LED 4 số
- Chế độ nấu đa chức năng: 8 chế độ nấu
- Chức năng tắt mở: Có
- Công suất bếp từ: 2000W
- Nguồn điện: 220V
- Kích thước của bếp: 290 x 370×20mm


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Sản phẩm
  • 1 x Phiếu bảo hành

Đặc điểm chính:

SKU ZA181HAAY0YMVNAMZ-704746
Gender Unisex
Model DYM172
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 29x37x2
Bảo hành 12 tháng bằng phiếu bảo hành
Chỉ giao hàng tại Hà Nội
Trọng lượng (KG) 2


Bếp điện từ đơn Arber AB268 (Đen)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Bếp điện từ đơn Arber AB268 (Đen)


 
 
 

1,049,000 đ

*